Chương 90: Công lược hắc hóa hoàng tử 12

7.2K 532 79
                                    


Editor: Mặc Quân Tịnh Túc

Không chỉ có những quan viên đó, ngay cả vài vị hoàng tử khác cũng không kìm nén được, cũng hạ thiệp tới Mặc Thiên Trần, để mời hắn đi gặp mặt nói chuyện, cũng toàn bộ bị Mặc Thiên Trần để cho hạ nhân xử lý.

Bất quá, Mặc Thiên Trần tuy không phản ứng với những người đó, nhưng phủ Thất hoàng tử, hắn lại quản lý vô cùng nghiêm khắc, đặc biệt đối với những hạ nhân, thủ đoạn đúng là sấm rền gió cuốn.

Trong khoảng thời gian này, Mặc Thiên Trần vốn nhận được hậu ái từ Hoàng thượng khiến cho tim của đám hạ nhân đập nhanh liên hồi, mà hắn giết một người răn trăm người, lấy phương thức giết gà dọa khỉ để quản thúc, càng làm cho đám hạ nhân đó trong vài ngày ngắn ngủi, đã bị Mặc Thiên Trần huấn luyện trở thành con chim cút, trở nên nghe lời thành thật khi ở trước mặt hắn.

Hạ nhân toàn bộ phủ đệ đều bận rộn lên, từng người đều trở về đúng cương vị công tác của mình.

Mặc Thiên Trần vào phòng, thần sắc vốn lãnh lệ rũ đi trong nháy mắt, ở trước mặt Hạ Diệc Sơ, cặp con ngươi thị huyết vắng lặng bỗng trở nên thanh triệt đen bóng, thần sắc cũng là đơn thuần vô hại, rất ổn thỏa, phù hợp với một hình tượng ngốc tử năm tuổi.

Trong chốc lát Mặc Thiên Trần đi ra ngoài, Hạ Diệc Sơ đã tự mình xuống giường, tìm quần áo khác mặc vào.

Mặc Thiên Trần không cam lòng vây quanh Hạ Diệc Sơ nhìn một lúc, cuối cùng cũng chỉ là vẻ mặt tốt hơn và có chút tiếc nuối lại ủy khuất nói: "Nhiễm Nhiễm, tại sao ngươi có thể thay quần áo nhanh như vậy, không bằng ta tới giúp ngươi tới vấn tóc đi!"

"Ngươi sẽ vấn tóc?" Hạ Diệc Sơ quay đầu, thần sắc có chút kinh ngạc nhìn Mặc Thiên Trần.

Vấn tóc cũng chính là chải đầu, nhưng chải đầu ở cổ đại khó hơn nhiều so với hiện đại, vật trang sức trên tóc cũng khó dùng.

Cho nên, dù là trong đầu Hạ Diệc Sơ có được ký ức chải đầu của nguyên chủ, nhưng cô sẽ không làm.

Trong khoảng thời gian này, đầu tóc của Hạ Diệc Sơ, mỗi lần đều làm bọn nha hoàn tới chải vuốt.

"Đó đương nhiên, ngươi ngồi xuống trước đi."

Thần sắc Mặc Thiên Trần hưng phấn, vẻ mặt nóng lòng muốn thử, lôi kéo Hạ Diệc Sơ đến trước bàn trang điểm ngồi xuống.

Hạ Diệc Sơ cũng không có cự tuyệt, tùy tiện hắn chải vuốt đầu tóc của mình.

Hồng Nguyệt từ phòng bếp nhỏ lấy thức ăn bày biện ở trên bàn, Bích Ngọc cũng mang theo hai nha hoàn khác, đem đồ rửa mặt và nước sạch bưng vào phòng.

Ánh mắt Mặc Thiên Trần chuyên chú làm chuyện trong tay, Hạ Diệc Sơ vốn không thèm để ý, nhưng dần dần, ánh mắt không biết khi nào đã dừng ở trên gương đồng trước mặt, cô trong lúc vô thức đã bị ánh mắt cực kỳ chuyên chú của Mặc Thiên Trần hấp dẫn.

Mặc Thiên Trần đang chải đầu cho cô, thần sắc nghiêm túc, trên người chẳng những không hề tồn tại khí tức ngu đần, mà Hạ Diệc Sơ còn phảng phất thấy được thân ảnh Thẩm Già Diệp và Cố Thâm trên người hắn.

[Edit] Mau xuyên hệ thống: Công lược lang tính BossWhere stories live. Discover now