Chương 26: Ca ca mặt lạnh cấm dục bá đạo 26

13.8K 760 28
                                    


"Ba ba, đó là công ty của ngài, người muốn cho ai thì cho." Thẩm Già Diệp nhàn nhạt nói.

Đối với công ty Hạ Chính Minh, Thẩm Già Diệp trước nay không có nghĩ tới.

Hạ Chính Minh cho hắn, hắn sẽ nhận hảo hảo quản lý. Mà không cho hắn, hắn cũng sẽ không đi đoạt lấy. Càng đừng nói đó là đồ vật cho Hạ Diệc Sơ.

Ngay cả người kia, đều là của hắn.

Thẩm Già Diệp sung sướng cong cong môi. (anh quá phúc hắc)

Hạ Chính Minh nghe được trả lời Thẩm Già Diệp, trong lòng cũng không biết là nhẹ nhàng thở ra hay là nhiều thêm áy náy với Thẩm Già Diệp.

Lòng bàn tay mu bàn tay tuy rằng đều là thịt, nhưng vẫn luôn có thân có sơ. (ý là có thân thiết với nhau nhiều, nhưng cũng có đối xử với nhau tương đối xa lạ)

Hạ Chính Minh biết rõ Hạ Quỳ tính tình kiêu căng không chịu được khổ, nếu là không đem nửa đời sau của cô an bài tốt, Hạ ba ba thật đúng là không yên tâm.

Hai người không có tiếp tục nói chuyện, không khí tức khắc liền trầm mặc.

Hạ Diệc Sơ từ trong phòng bếp bưng khay đi ra, mặt trên để ba ly hồng trà, cùng một dĩa trái cây thập cẩm.

Hạ ba ba cùng Thẩm Già Diệp đều cực kì ăn ý không có nói với Hạ Diệc Sơ chuyện này, chờ đến thời gian không sai biệt lắm, ba người nói lời ngủ ngon, về phòng mình nghỉ ngơi.

Thời gian chậm rãi trôi qua, Hạ gia nhiều thêm Thẩm Già Diệp, đối với Hạ Diệc Sơ cùng Hạ ba ba, sinh hoạt giống như cũng không có gì khác.

Chỉ là, mỗi ngày đi ra ngoài chạy vận động, từ chỉ có hai người Hạ Diệc Sơ cùng Hạ ba ba liền biến thành ba người, ăn cơm cũng là giống vậy.

Phòng ngủ Hạ ba ba ở lầu một, phòng ngủ Hạ Diệc Sơ cùng Thẩm Già Diệp ở lầu hai, ngày thường trừ phi quét tước, rất ít sẽ có người hầu đi lên.

Thẩm Già Diệp thường xuyên đem Hạ Diệc Sơ ấn ở trên cầu thang, hoặc là trên vách tường, thư phòng hôn sâu, mỗi lần một khi khắc chế không được liền đem Hạ Diệc Sơ hôn đến sắc mặt hồng nhuận, thần sắc ngây ngô, nhưng dù có thế nào, Thẩm Già Diệp đều không có tiến hành một bước cuối cùng với Hạ Diệc Sơ.

Có đôi khi, thậm chí ngay cả Hạ Diệc Sơ chính mình đều chuẩn bị tốt, Thẩm Già Diệp cũng vẫn là nghẹn, đẩy ra Hạ Diệc Sơ đi tắm nước lạnh.

Hạ Diệc Sơ cũng từng ngầm phái người đi hỏi thăm qua sinh hoạt gần đây của Chu Thanh, biết được Chu Thanh sống cũng rất khổ sở, câu môi cười cười, không nói gì.

Ba tháng thực mau qua đi, 《 Nhất Thế Trường An 》 cũng rốt cuộc cũng đóng máy.

Chu Hiểu Hoành đã sớm dự định tổ chức tiệc, vừa mới quay xong bộ phim, liền đem địa chỉ bữa tiệc nói cho mọi người, để cho bọn họ đúng giờ tham gia, không được phép đến trễ.

Hạ Diệc Sơ trang điểm một chút, gọi điện thoại cho Thẩm Già Diệp và Hạ ba ba thông báo một tiếng, cầm theo ví đi nhờ xe Tô Tỉnh tới nơi tổ chức.

[Edit] Mau xuyên hệ thống: Công lược lang tính BossWhere stories live. Discover now