Chương 63: Chú "sói" à, đừng đùa ta! 7

8.4K 557 4
                                    


Editor: Mặc Quân Tịnh Túc

Cố Thâm đi công tác mãi không trở về, Hạ Diệc Sơ ngẫu nhiên cũng sẽ gọi điện thoại cho hắn, nhưng số lần cũng rất ít, hắn đi công tác hiện giờ đã được một tuần, mà Hạ Diệc Sơ mới gọi điện thoại cho hắn có hai lần.

Quan hệ giữa Hạ Diệc Sơ và Tô Thanh phát triển rất nhanh chóng, hai người tuy rằng chưa nói rõ quan hệ nhưng mỗi khi hai người ở bên cạnh nhau, lúc nào cũng xuất hiện một cảm giác mập mờ như có như không quấn quanh, tràn lan trong không gian.

Mà trong khoảng thời gian đối phó Tô Thanh, Hạ Diệc Sơ ngầm động tay động chân cũng không ít, cô nhớ rất kỹ, Tô Thanh chính là kẻ đầu sỏ gây tội, không ngừng xâm phạm Cố Hoãn Hoãn một lần lại một lần.

Mà lần này người Hạ Diệc Sơ cần đối phó, không chỉ có một.

Hạ Diệc Sơ một bên dụ dỗ Tô Thanh, một bên lại nhờ Hệ thống 233 tìm hiểu kỹ về thế giới này, tìm ra mấy tên bạn bè chó má của Tô Thanh, rồi hung hăng trừng phạt bọn chúng một lần.

Mấy tên bạn bè kia của Tô Thanh, tuy rằng tuổi còn nhỏ, hầu hết là mười bảy mười tám tuổi, nhưng tất cả đều là những tên công tử hư hỏng, ngoại trừ việc cướp ngân hàng hay trộm cắp chưa bao giờ làm ra thì vô cùng tinh thông mọi thứ như ăn nhậu, chơi gái, cờ bạc.

Thậm chí, Hạ Diệc Sơ từ chỗ 233 biết được, bọn họ trong khoảng thời gian trước, thậm chí còn dùng thử thuốc lắc, loại thuốc lắc này mang lại cho bọn họ khoái cảm say mê muốn lên tiên.

Mỗi lần bọn họ dùng thứ này, động tác cực kỳ cẩn thận, chọn vị trí cũng rất bí ẩn, đó là chỗ mà không ai có thể phát hiện, nhưng điều này sao có thể trốn khỏi con mắt của Hệ thống 233.

Bất quá, Hạ Diệc Sơ muốn, không phải đơn giản là bọ họ bị cảnh sát bắt được rồi đưa về quy án, ở trong tù vài năm.

Cho nên, tuy răng mỗi lần Hạ Diệc đều đưa hành tung của bọn họ cho cảnh sát biết, nhưng chưa bao giờ để cảnh sát bắt được họ.

Nhiều nhất, Hạ Diệc Sơ cũng chỉ là muốn dọa gan chó của bọn họ mà thôi, để cho bọ họ biết mùi vị thất bại, thì cũng khiến lũ đó nghẹn đủ.

Việc này đối với những thiếu niên cũng chưa từng trải sự đời nhiều, lại còn vừa mới nếm thử món "ngon" mà nói thì đây là một sự tra tấn không nhỏ.

"Cái gì! Không ngờ mấy người lại đi chạm vào cái thứ này!" Tô Thanh nghe được lời của người nọ nói với hắn từ điện thoại, quả thực hắn bị dọa không nhẹ, đồng thời, trong lòng có chút tức giận.

Nghe được giải thích và yêu cầu từ bên kia điện thoại truyền đến, Tô Thanh không cần suy nghĩ cự tuyệt: "Không được, tôi không tố cáo mấy người đã là rất nhân từ rồi, nên đừng nghĩ tới việc tôi sẽ làm loại chuyện này."

"Ha hả, mấy người chọn chỗ không đủ kín đáo, cái này có thể trách ai. Tôi khuyên mấy người tốt nhất nên bỏ cái này đi, không là mấy người còn phải chịu thêm không ít đau khổ nữa đó!"

[Edit] Mau xuyên hệ thống: Công lược lang tính BossWhere stories live. Discover now