Chương 37: Ca ca mặt lạnh cấm dục bá đạo 37

9.5K 496 6
                                    


Đây là lần đầu tiên Hạ Diệc Sơ xem tác phẩm tự mình đóng vai, nhìn người trên màn hình lớn kia, vừa quen thuộc lại xa lạ, cô gắt gao bắt lấy tay Thẩm Già Diệp, trong lòng bất ổn, nghĩ Thẩm Già Diệp cùng nhiều người trong rạp chiếu phim nhìn như vậy, trong lòng cô không biết như thế nào, đột nhiên liền có chút ngượng ngùng.

Bất quá, không đợi Hạ Diệc Sơ mở miệng đâu, Thẩm Già Diệp cư nhiên so cô còn không nhịn được mở miệng.

"Bảo Bảo." Thẩm Già Diệp đột nhiên nghiêng đầu hôn hôn khuôn mặt bóng loáng tinh tế của Hạ Diệc Sơ.

"Em làm sao vậy?" Ánh mắt Hạ Diệc Sơ thoáng nhìn, chú ý tới trên mặt hiện Thẩm Già Diệp lên một tia thần sắc khắc chế, trong lòng lập tức vang lên chuông cảnh báo lớn, tại sao lại như thế này, hắn như thế nào lại như vậy, giống hệt cái khúc dạo nhạc mỗi khi muốn đè cô để làm gì làm kia àk, oa nguy hiểm!

Trách không được Hạ Diệc Sơ nghĩ nhiều, thật sự là từ lúc hai người ngầm xác định thân phận với nhau, ở khách sạn Diệp Thẩm Già muốn thân thể của cô, Thẩm Già Diệp giống như là mở ra một cánh cửa mới, một thế kỉ mới, một có thời gian liền đè nặng Hạ Diệc Sơ làm...... Bất luận ban ngày hay đêm tối, bất luận thời gian địa điểm......

Hạ Diệc Sơ cũng từng nghe người ta nói qua, nam nhân càng muộn khai trai (1) nhu cầu tình dục càng cao, Thẩm Già Diệp này lãnh tâm mặt lạnh lãnh tình (2) hai mươi tám năm, dục vọng chiếm hữu đối với Hạ Diệc Sơ càng mãnh liệt đến dọa người......

Đặc biệt là trong khoảng thời gian này, Hạ Diệc Sơ bởi vì đóng phim mà đi nơi khác mới trở về, Thẩm Già Diệp giống như là muốn bổ sung một tháng rưỡi vận động kia vậy, cả ngày đều hứng thú bừng bừng lôi kéo Hạ Diệc Sơ cùng tiểu yêu tinh đánh nhau (3), không mệt mỏi.

Cái này làm cho phản ứng Hạ Diệc Sơ với hắn đều có chút sợ hãi.

"Ân?" Thẩm Già Diệp rầm rì một tiếng, thần sắc có chút bất mãn đem đầu mình đặt trên cổ Hạ Diệc Sơ, trọng tâm thân thể hơi nâng lên, đem Hạ Diệc Sơ đẩy đến sát phía sau, trực tiếp dựa vào lưng ghế.

Cái đầu lông xù chui vào trong lòng ngực Hạ Diệc Sơ, Thẩm Già Diệp há mồm cắn vào cổ Hạ Diệc Sơ một ngụm, nghe đến thanh âm kêu đau của Hạ Diệc Sơ, lại buông hàm răng ra, đổi lại thành khẽ liếm cùng nhấm nháp.

"Anh trai." Hạ Diệc Sơ kêu hắn một tiếng, thanh âm phá thành từng mảnh nhỏ, có chút phát run, thấy được Diệp dưới thân Thẩm Già căng thẳng, lập tức liền tưởng hắn ở chỗ này muốn đem cô làm.

"Bảo Bảo," Thẩm Già Diệp sửa sửa vạt áo cho cô, che khuất ấn hồng mình vừa mới cắn ra, mới ngẩng đầu, động tác mềm nhẹ hôn môi và khuôn mặt cô, một bên há mồm nói: "Chúng ta ở chỗ này tới một lần?" (-_-)

"Không, không được." Hạ Diệc Sơ thân thể khẽ run một chút, lông mi thật dài run lên, duỗi tay gắt gao bắt lấy vạt áo Thẩm Già Diệp, ngẩng đầu nhìn hắn, đáy mắt tràn đầy ý khẩn cầu: "Nơi đó còn khó chịu......"

Đêm qua Thẩm Già Diệp đè cô làm một đêm, sáng nay lại đè cô tới một lần, mới bằng lòng thả xuống giường, hiện giờ trên người Hạ Diệc Sơ đều còn có hồng ấn bị hắn cắn ra.

[Edit] Mau xuyên hệ thống: Công lược lang tính BossWhere stories live. Discover now