Chương 30: Ca ca mặt lạnh cấm dục bá đạo 30

12.3K 741 28
                                    


Mà Hạ Diệc Sơ trong lòng đoán không tồi, Thẩm Già Diệp đã từ tư liệu Lục Diễn trình lên, biết được Du Tuyết mới là em gái ruột của mình.

Lúc này Thẩm Già Diệp đang ngồi ở trong văn phòng của mình, rũ mắt nhìn xấp tư liệu Lục Diễn mới để lên bàn làm việc, thần sắc trên vẻ mặt anh tuấn không có chút thay đổi nào.

Lục Diễn đứng ở vị trí trước bàn công tác cách đó không xa, cúi đầu, đối với Thẩm Già Diệp bẩm báo nói: "Đại tiểu thư vừa mới gọi điện thoại qua, phân phó một ít người tận khả năng ngáng chân Chu Thanh và Du Tuyết trong mọi việc."

"Tùy tiện em ấy đi." Thẩm Già Diệp nghĩ đến tiểu yêu tinh trong nhà nào đó dính người, cong cong môi, chỉ vào đống tư liệu trước mặt, đối với Lục Diễn nói: "Chờ em ấy chơi đủ rồi, tìm cơ hội thích hợp, xử lý đi."

"Vâng, tổng tài." Lục Diễn gật gật đầu, tiến lên đem tư liệu thu trở về.

Thẩm Già Diệp tuy rằng đã biết Du Tuyết là em gái ruột của mình, nhưng lại không có tính toán lập tức đem chuyện này công bố ra ngoài, thậm chí cả Hạ Diệc Sơ cũng không nói cho cô biết.

Mà Hạ Diệc Sơ cũng vui sướng giả ngu ngốc, dù sao cô ở trước mặt Thẩm Già Diệp vốn sắm vai là một em gái tốt ngoan ngoãn mà.

Từ lúc Chu Hiểu Hoành kết thúc《 Nhất Thế Trường An 》, Lục Diễn lại đưa cho Hạ Diệc Sơ tiếp một cái kịch bản.

Hạ Diệc Sơ nhìn nhìn, đó là một bộ kịch bản hiện đại, tên thực duy mĩ, kêu 《 thân ái, buổi sáng tốt lành 》.

Nội dung chính là một tiểu tử nghèo Thiệu Nghiêm lớn lên ở gần một khe suối bởi vì trong nhà sinh hoạt nghèo khó, mà bản thân cũng quá mức xuất sắc, cho nên bị một nhà người giàu có nhìn trúng, bị gia đình người đó mạnh mẽ yêu cầu ở rể.

Nhà người nghèo đương nhiên là không chịu. Ở rể, nam nhân mới gần hai mươi tuổi, còn là sinh viên chưa có tốt nghiệp mà nói, quả thực vô cùng nhục nhã!

Nhưng, nhà bọn họ thật sự là quá nghèo, hơn nữa hoạ vô đơn chí, cha Thiệu Nghiêm thời điểm ở lên núi đốn củi, bị dã thú cắn đứt cánh tay, người giàu kia đồng ý cấp tiền thuốc men cho họ, hơn nữa đối xử tử tế với một nhà bọn họ, điều kiện chính là muốn Thiệu Nghiêm gả cho con gái duy nhất của họ - An Kỳ.

Trong nhà tình huống nguy cấp, Thiệu Nghiêm đã không có biện pháp, vì cứu cha, không thể không đáp ứng cọc hôn sự.

Chính là, sự việc cũng không có ở chỗ này kết thúc.

Thiệu Nghiêm từ lúc ở rể nhà giàu, cũng không có từ bỏ việc học, cũng không có nhụt chí, ngược lại là có một loại tín niệm ở trong lòng không ngừng thúc giục hắn tiến lên.

Hơn nữa, Thiệu Nghiêm còn ngẫu nhiên nghe được đoạn đối thoại của cha mẹ An Kỳ. Nguyên lai, cha hắn không phải không cẩn thận bị dã thú cắn mà là bọn họ cố ý!

Bởi vì lý do duy nhất: An Kỳ thích hắn!

Bọn họ không muốn để con gái gả tới một nhà nghèo như vậy, cũng muốn con rể kế thừa công ty, cho nên mới làm chuyện trái với lương tâm.

[Edit] Mau xuyên hệ thống: Công lược lang tính BossNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ