Chương 110: Công lược hoàng tử hắc hóa 32

5.2K 349 89
                                    


Editor: Mặc Quân Tịnh Túc

Mặc Quân bị Sở Hoàng hỏi như thế, không có chút nào hoảng hốt, ngược lại thần sắc mừng rỡ hiện lên ở trên mặt hắn.

Mặc Quân nâng hai tay lên, lúc vừa định trả lời, Đại hoàng tử Mặc Nhuận Trạch vẫn luôn đứng lẳng lặng ở một bên đột nhiên đứng dậy, che ở trước mặt Mặc Quân, nói với Sở Hoàng:

"Phụ hoàng, Ngũ đệ vừa rồi cũng chỉ là thuận miệng mà thôi. Đây là đồn đãi vớ vẩn, từ trước đến nay chính là người nói vô tâm, người nghe vô tình, mọi người trò chuyện trò chuyện đều là giết thời gian thôi, chỉ sợ chờ thêm đoạn thời gian nữa thì nhiệt tình của mọi người sẽ giảm, không quan tâm tới vấn đề này nữa. Nhi thần cho rằng, không cần thiết điều động người ngăn cản làm gì cả."

"Đại ca!" Mặc Quân bị Mặc Nhuận Trạch che ở sau lưng, trừng mắt nhìn Mặc Nhuận Trạch, đáy mắt xẹt qua tức giận.

Chỉ là, có Sở Hoàng ngồi ở phía trên, Mặc Quân cũng chỉ có thể đem tức giận trong lòng hung hăng áp chế xuống.

Nhưng Sở Hoàng phía trên lại không có đồng ý với cách đánh giá này của Mặc Nhuận Trạch, ngược lại nói: "Nhuận Trạch lời này sai rồi, trẫm nhất định phải biết chân tướng. Thanh danh hoàng thất Sở Quốc, há để cho người khác bôi nhọ. Trẫm hạn con thời gian ba ngày, điều tra toàn bộ chuyện này, trẫm muốn nhìn xem rốt cuộc là ai ở sau lưng ra tay, chờ bắt được người này, trẫm tuyệt đối không tha!"

Lúc nói đến câu cuối cùng kia, trong giọng nói Sở Hoàng đã dấu không được tức giận và sát ý.

Khí thế mãnh liệt kia, làm hai người Mặc Quân và Mặc Nhuận Trạch đứng phía dưới, nháy mắt trong lòng sinh ra một loại ý tưởng muốn quỳ trên mặt đất dập đầu.

Bất quá, cũng may Mặc Nhuận Trạch khắc chế ý tưởng này ở trong lòng mình, đáp ứng Sở Hoàng: "Nhi thần tuân chỉ, vậy nhi thần và Ngũ đệ xin cáo lui trước."

"Ừ." Sở Hoàng nhàn nhạt lên tiếng, xem như đồng ý với Mặc Nhuận Trạch.

Mặc Nhuận Trạch cho Mặc Quân bên cạnh một cái ánh mắt, hai người sóng vai từ ngự thư phòng đi ra ngoài.

Vừa ra khỏi ngự thư phòng, đi không được bao xa, Mặc Quân rốt cuộc nhịn không được bất mãn trong lòng, mở miệng hét lên với Mặc Nhuận Trạch: "Đại ca, huynh vừa rồi vì cái gì muốn nói như vậy? Huynh có biết hay không, đệ ngầm phế đi bao tâm tư, mới đưa cục diện biến thành dáng vẻ hôm nay."

"Nói như thế, những lời đồn đãi bên ngoài, thật đúng là do đệ cho người truyền ra?" Mặc Nhuận Trạch đột nhiên xoay người, ánh mắt âm trầm nhìn Mặc Quân, cặp mắt từ trước đến nay ôn hòa giờ phút này là một lãnh lệ sắc bén.

Mặc Quân lúc này mới cảm giác được mình lỡ lời, đáy mắt hơi chột dạ, ngay sau đó vẻ mặt lợn chết không sợ nước sôi, mở miệng nói: "Là đệ thì sao? Đệ bất quá cũng chỉ là muốn giáo huấn tiện loại Mặc Thiên Trần kia mà thôi, cả ngày bộ dáng cao ngạo lãnh diễm, đệ nhìn phiền muốn chết, cố tình phụ hoàng còn sủng ái hắn như thế!"

[Edit] Mau xuyên hệ thống: Công lược lang tính BossNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ