Chương 40: Ca ca mặt lạnh cấm dục bá đạo 40

9.6K 494 5
                                    



Bộ phim kết thúc, Hạ Diệc Sơ cùng Thẩm Già Diệp cự tuyệt lời mời hảo ý của Chu Hiểu Hoành, đề nghị nói muốn cùng đi ăn bữa ăn khuya, hai người trực tiếp ngồi lên xe về Hạ gia.

Vào lúc ban đêm, Weibo của Hạ Diệc Sơ mới bình tĩnh không được mấy ngày lại lại một lần náo nhiệt lên.

Chỉ là, bất đồng với lần trước là những người đó mắng chửi cô, mắng cô là tiểu tạp biểu (kĩ nữ).

Lúc này đây, mọi người tới tất cả là vì đau lòng cho cô, thân thân (hôn) cô, sờ sờ cô, ôm cô một cái, một đám gia hỏa hướng cô thông báo (từ gia hỏa ở đây là mắng yêu; thân thân, sờ sờ gì đó chỉ là cái icon trên weibo, m.n đừng nghĩ lung tung, nếu mà thật thì tại hạ ko nghĩ những người đó còn sống trước khi chạm vào nữ chính đâu).

Hơn nữa, chú ý tới số lượng fan Hạ Diệc Sơ cũng đang không ngừng tăng lên nhanh chóng.

Và vào cùng thời điểm ban đêm, rất nhiều nhà bình luận phim nổi danh đều một trước một sau phát biểu cảm tưởng của mình sau khi xem xong 《 Nhất Thế Trường An 》 .

Lúc trước đồn đãi Chu Hiểu Hoành muốn bắt đầu dùng một người mới thuần túy cái gì cũng chưa biết tới đóng vai Trường An, tất cả mọi người đều ngồi chờ Chu Hiểu Hoành bị vả mặt, kết quả lại không có nghĩ đến, là bọn họ bị vả mặt.

Trong nội dung của những bình luận viên đó phát biểu, trừ bỏ tán dương Chu Hiểu Hoành lần này đã chế tác được một tác phẩm khổng lồ, sau đó chính là nhận xét về kỹ thuật diễn xuất của các diễn viên trong từng khoảng khắc trong phim, cơ hồ là mỗi một phần bình luận điện ảnh đều khen ngợi Hạ Quỳ kia có kỹ thuật diễn tinh vi, càng nhiều người bình luận mới thấy, ngay cả vị bình luận điện ảnh có tiếng trong giới là ánh mắt bắt bẻ đều dùng bốn chữ như vậy để hình dung Hạ Quỳ: Vô cùng hấp dẫn.

Đại bộ phận những người bình luận điện ảnh là nghiệp dư, mỗi ngày đều có công việc của riêng mình, sau đó nghiệp dư xem bộ phim đó xong, liền sẽ phát biểu ý kiến của mình đăng lên.

Bọn họ không phải người trong ngành, không cần dựa vào việc này để kiếm miếng cơm, cho nên lại nói tiếp, bọn họ không câu nệ thúc, không kiêng kị, nghĩ đến cái gì thì viết cái ấy, muốn nói cái gì thì nói cái ấy, có lẽ có thời điểm sẽ làm mất lòng người, nhưng lời của họ là chân thật nhất.

Tích lũy theo tháng ngày, số lượng fan của họ cũng không phải ít.

Trải qua những bình luận viên khen ngợi, các fan của bọn họ cũng chú ý tới, tò mò click mở 《 Nhất Thế Trường An 》......

Tóm lại, không chỉ có lúc này đám người Hạ Diệc Sơ kiếm đủ fan, Chu Hiểu Hoành cũng là thu hoạch toàn thắng, phòng bán vé lại một lần nữa bị đổi mới. (ý là bộ phim NTTA nổi tiếng)

Hạ Diệc Sơ thu được tiền lương đóng phim đầu tiên của mình, hưng phấn lôi kéo Hứa Ngôn cùng nhau đi mua cho Hạ ba ba và Thẩm Già Diệp mỗi người một phần lễ vật.

Thân phận Hạ Diệc Sơ lúc này đây đã lộ ra ngoài ánh sáng, cũng coi như là một tiểu hoa đán.

Lục Thừa nguyên bản là muốn chọn cho cô một vài bộ phim thanh xuân hoặc là tiếp một hai bộ phim truyền hình không tồi, nhưng là đều bị Hạ Diệc Sơ phủ quyết.

[Edit] Mau xuyên hệ thống: Công lược lang tính BossWhere stories live. Discover now