Chương 76: Chú "sói" à, đừng đùa ta! 20

8K 481 35
                                    


Editor: Hải Bình

"Hoãn Hoãn biết cái gì?"

Nghe được tiếng của Cố Thâm, Hạ Diệc Sơ đang trong tiềm thức kích động bừng tỉnh ra.

Thân thể Hạ Diệc Sơ cứng đờ, xoay đầu nhìn người đang ngồi trên ghế, ánh mắt nhìn về phía mình, Cố Thâm vẻ mặt nhu hòa, thần sắc lạnh lùng, cô xấu hổ giơ tay xoa xoa tóc: "A, thật ra là vừa mới nằm mơ a."

Nếu là Hạ Diệc Sơ mơ, Cố Thâm dù bá đạo cỡ nào cũng sẽ không đi quản cô mơ ngủ, giơ tay nhìn nhìn đồng hồ trong tay, thấy thời gian đã đến giữa trưa nên mang theo Hạ Diệc Sơ đi xuống dưới lầu ăn cơm.

Một tòa nhà này tất cả đều là của Cố thị, cái nhà ăn độc lập kia cũng là do Cố thị mở ra nhà ăn cho nhân viên, Hạ Diệc Sơ cũng đã được Cố Thâm mang tới thưởng thức vài lần, đồ ăn nơi này hương vị cũng không tệ lắm.

Mỗi lần nấu ra món ăn đều có vài loại, tùy người chọn lựa. Ngẫu nhiên còn sẽ có hoa quả và trứng gà, sữa bò linh tinh, xem như thêm cơm.

Hạ Diệc Sơ ngựa quen đường cũ đi theo Cố Thâm, bản thân chọn đồ ăn rồi cùng Cố Thâm tìm vị trí ngồi xuống, hai người mặt đối mặt.

Cả công nhân trong tập đoàn Cố thị, trong khoảng thời gian này, bởi vì Hạ Diệc Sơ đi theo sau Cố Thâm đảm đương cái đuôi nhỏ một cách quang minh chính đại, đã làm các nhân viên này nhận thức cô.

Cái này, mọi người nhìn Hạ Diệc Sơ và Cố Thâm ngồi cùng chỗ, toàn bộ nhà ăn to như vậy, thế nhưng không ai dám ngồi bên cạnh hai người.

May mà, Hạ Diệc Sơ và Cố Thâm đều không phải người thích để ý ánh mắt thiên hạ, hơn nữa hai người cũng không thích vừa ăn cơm vừa nói chuyện.

Hạ Diệc Sơ một bên trầm mặc cúi đầu ăn, một bên ở trong đầu cùng Hệ thống 233 nói chuyện.

Chuẩn xác mà nói, là Hệ thống 233 hỏi chuyện trước, hỏi Hạ Diệc Sơ: "Ký chủ, cô vừa mới biết cái gì?"

"Chính là tiến độ hoàn thành của tôi sao lại thấp như vậy?" Hạ Diệc Sơ cúi đầu cười cười, "Tuy rằng hiện tại Tô Thanh bọn họ đều vào cục cảnh sát, nhưng lại không được nghiêm trị xử phạt, so với đời trước bị những người này mạnh mẽ xâm phạm, đến việc uy hiếp đến nhảy sông tự sát của Cố Hoãn Hoãn mà nói, hiện giờ hình phạt choTô Thanh bọn họ quá cũng thật sự là quá nhẹ nhàng. Mà Tô gia và Chu gia còn có Hàn gia cũng không có tahy đổi, Cố gia ở N thị địa vị vẫn thế. Tuy rằng thoạt nhìn tôi làm không ít, nhưng thật ra, lại là một điều cũng không đạt yêu cầu của Cố Hoãn Hoãn."

"Ký chủ nói cũng có đạo lý, chúng ta đây hiện tại, phải làm sao bây giờ?" Hệ thống 233 tò mò hỏi.

[Edit] Mau xuyên hệ thống: Công lược lang tính BossWhere stories live. Discover now