Chương 39: Ca ca mặt lạnh cấm dục bá đạo 39

9.1K 562 7
                                    


Ở trên núi săn thú, Đại hoàng tử nghe được thủ hạ báo lại Nhị hoàng tử đã điều binh khiển tướng vây quanh ngọn núi này, trong lòng Đại hoàng tử rốt cuộc cũng chịu tin tin tức trong phong thư mật kia.

Chỉ là, hiện giờ dù có tin tưởng, thì cũng đã chậm.

Đại hoàng tử trở lại lều trại, cũng không có đem chuyện này thông báo ra ngoài, mà là tăng số người tiến hành điều tra ở khắp nơi, hơn nữa cẩn thận nghiên cứu bản đồ phụ cận.

Binh mã nhị hoàng tử càng ngày càng gần, những phân đội nhỏ điều tra rất nhanh đem tin tức này nói cho Đại hoàng tử và Hoàng Thượng biết.

Hoàng Thượng lại không phải tên ngốc tử, Nhị hoàng tử lúc này, hẳn là lúc ở trong triều cùng Thừa tướng và các trọng thần triều đình xử lý triều chính, không chỉ không tuân thủ phân phó của hắn (hoàng thượng), ngược lại điều động binh mã đuổi theo đến nơi này, mục đích muốn soán vị kia, thật quá rõ ràng ......

Mục đích Nhị hoàng tử rất đơn giản, không chút nào che dấu, dẫn theo quân đội của mình, cách Đại hoàng tử cùng Hoàng Thượng khoảng năm trăm mét, ở bên ngoài hạ trại dừng chân.

Nhị hoàng tử đối với Hoàng Thượng đưa ra hai yêu cầu:

Một, lập tức hạ chiếu thư, lập mình là đời trữ quân kế tiếp.

Hai, giết Đại hoàng tử.

Hoàng Thượng nghe xong hai điều kiện của Nhị hoàng tử, thần sắc phẫn nộ, thẳng chỉ vào Nhị hoàng tử mắng hắn lớn mật!

Chỉ là Nhị hoàng tử lại kiêu ngạo cho Hoàng Thượng một cái tươi cười, công bố chỉ cho Hoàng Thượng ba ngày thời gian suy xét, bằng không cũng đừng trách hắn không niệm tình phụ.

Ba ngày, chỉ có gần ba ngày.

Nhị hoàng tử lần này có chuẩn bị mà đến, mang theo hai vạn tinh binh.

Mà thời điểm Đại hoàng tử cùng Hoàng Thượng tiến đến nơi này săn thú, trừ bỏ hai ngàn thị vệ đi theo cùng một ít ám vệ ở ngoài, cũng không còn có gì hết.

Này nếu là muốn dùng hai ngàn tinh binh này để đối kháng với tử hai vạn đại quân của Nhị hoàng, quả thực chính là lấy trứng chọi đá.

Chẳng qua, Đại hoàng tử cũng không phải là không hề chuẩn bị, từ lúc thu được cái tin tức kia, hắn trước tiên phái người liên hệ với tên quan địa phương, để cho bọn họ đến lúc đó nhìn thấy binh lính của Nhị hoàng tử, lập tức tiến lên cứu giá.

Chỉ là, như thế này vẫn không đủ.

Đại hoàng tử nắm chặt tay, nhìn Nhị hoàng tử đối diện mang theo một tầng đen nghìn nghịt thị vệ, xoay người đi vào bên trong lều trại của Hoàng Thượng.

Đại hoàng tử cùng Hoàng Thượng hai người ở bên trong bí mật nói chuyện mười mấy phút, cuối cùng Đại hoàng tử đi ra ngoài lều trại Hoàng Thượng về tới lều của mình.

Bóng đêm buông xuống, Đại hoàng tử mặc một bộ khôi giáp bình thường của thị vệ, nương bóng đêm che lấp, mang theo mười mấy ám vệ từ phía sau rừng rậm lặng rời khỏi nơi này.

[Edit] Mau xuyên hệ thống: Công lược lang tính BossWhere stories live. Discover now