Chương 47: Ca ca mặt lạnh cấm dục bá đạo 47

8.1K 525 13
                                    

Editor: Mặc Quân Tịnh Túc

Khí chất của thượng giả trên người Thẩm Già Diệp thật sự là quá mức cường đại, vị tiểu hộ sĩ kia trực tiếp xem nhẹ câu nói vừa rồi của Minh Ca, chạy tới tra kho máu.

Mà Thẩm Già Diệp cũng không có nhàn rỗi, gọi cái điện thoại qua cho Lục Diễn, để hắn đi tra xem các bệnh viện khác còn tồn kho nhóm máu Rh trừ không.

Kết thúc điện thoại, Thẩm Già Diệp nghĩ nghĩ, quay đầu lại nhìn thoáng qua ánh đèn đỏ trên cửa phòng giải phẫu, đi ra ngoài gọi điện thoại cho Hạ ba ba.

Dù sao chuyện này cũng lừa không được bao lâu, sớm hay muộn Hạ ba ba đều phải biết.

Minh Ca cùng một đám đạo diễn, nhà làm phim ánh mắt ngốc lăng nhìn bóng dáng Thẩm Già Diệp rời đi, một hồi lâu, mọi người mới hồi phục tinh thần lại, ngươi xem ta ta xem ngươi.

Bọn họ vừa mới, giống như đã biết được cái tin tức gì đó không thể tin được ......

Hôm nay Hạ ba ba mới vừa xuống máy bay, lần này ông trở về không có nói cho Hạ Diệc Sơ và Thẩm Già Diệp, nguyên bản muốn mang lại bất ngờ cho hai người, lại không có nghĩ đến, điện thoại ông còn chưa có gọi đi, ngược lại là Thẩm Già Diệp truyền đến cho ông kinh hách, hơn nữa kinh hách này còn không ngừng nhiều thêm một cái.

Hạ Diệc Sơ quay MV bị đụng xe, phải đang ở phòng phẫu thuật, tình huống không rõ!

Hạ Diệc Sơ không phải con gái ruột của ông, hiện giờ mất máu quá nhiều, cần tìm người có nhóm nhóm Rh trừ cứu trợ!

Hạ Chính Minh nghe xong Thẩm Già Diệp nói, chỉ cảm thấy trái tim mình đều phải ngừng lại rồi.

Gần đây, Hạ Diệc Sơ biểu hiện thật sự là quá ngoan ngoãn, quá hiểu ý lòng người, tình cảm hai cha con sau hai mươi năm càng thân mật, lại không có nghĩ đến, lúc ông nhận được tin dữ từ con gái, đồng thời, còn phải biết người con gái ông nuôi dưỡng hơn hai mươi năm thế nhưng không phải là con gái ruột của mình!

Bất quá, có phải con gái ruột hay không đều đã không quan trọng, nuôi dưỡng hơn hai mươi năm liền, dù không phải con ruột, cảm tình vẫn như cũ.

Hạ ba ba vừa ra sân bay, trực tiếp yêu cầu trợ lý lái xe tới bệnh viện.

"Già Diệp, chuyện này rốt cuộc là như thế nào? Nhóm máu thích hợp kia, đã tìm được rồi sao?" Hạ Chính Minh vừa thấy Thẩm Già Diệp, thần sắc vội vã hỏi, vẻ mặt lo lắng hoàn toàn lộ ra trên mặt không chút dấu giếm.

"Đã tìm được rồi, ba ba, ngài yên tâm đi." Thẩm Già Diệp mở miệng, một bên mang theo Hạ Chính Minh hướng đến phòng phẫu thuật bên kia mà đi, một bên lời ít ý nhiều đem toàn bộ chuyện mà vị phó đạo diễn kia vừa nói với hắn truyền đạt cho Hạ ba ba.

"Buồn cười! Già Diệp, chờ Quỳ nhi ra, con nhất định phải đem chuyện này điều tra rõ ràng, chẳng quản cô ta là nữ hay nam gì đó, dám đến đụng đến người Hạ gia bọn ta, vậy nhất định phải để cô ta chịu hậu quả!" Hạ Chính Minh hùng hổ mở miệng với Thẩm Già Diệp.

"Vâng, ba ba." Thẩm Già Diệp nghe được lời này của ông, ngẩng đầu nhìn ông, liếc mắt một cái.

Thẩm Già Diệp từ nhỏ đến lớn, tính cách thành thục ổn trọng, quan hệ cùng Hạ Chính Minh vẫn luôn đều không nóng không lạnh, đối với người con trai trưởng thành sớm, Hạ Chính Minh từ trước đến nay không cần nhọc lòng, mà lúc Thẩm Già Diệp 19 tuổi bắt đầu tự tay thành lập công ty của mình thì càng về sau không còn cần bất kì thứ gì ở chỗ Hạ Chính Minh.

[Edit] Mau xuyên hệ thống: Công lược lang tính BossWhere stories live. Discover now