Chương 68: Chú "sói" à, đừng đùa ta! 12

7.5K 522 22
                                    


Editor: Mặc Thanh Nghi

Hạ Diệc Sơ phía sau bị Tô Thanh trả lời trắng trợn làm cho thẹn thùng cúi đầu, gò má trắng nõn lập tức ửng đỏ, làm cho ánh mắt mấy nam sinh nãy giờ vẫn luôn nhìn chằm chằm Hạ Diệc Sơ không tự chủ được nóng lên vài phần.

"Nếu là bạn gái tương lai của Tô Thanh thì cũng là chị dâu nhỏ tương lai của bọn tôi." Một nam sinh nói: "Chị dâu nhỏ, đừng thẹn thùng như vậy nha, sau này chúng ta là bạn bè, ở trường chúng ta nhất định sẽ chăm sóc chị thật tốt."

Nam sinh nói, đặc biệt ở câu cuối cùng nhìn sang vài người bên cạnh làm mặt quỷ, một chút cũng không đứng đắn, mấy nam sinh bên cạnh lập tức cười ồn ào, liên tục đáp:

"Đúng vậy đúng vậy, về sau chúng ta chính là bạn bè."

"Chị dâu nhỏ lại đây ngồi nè, đúng ở chỗ đó lâu sẽ mệt nha."

...

Hạ Diệc Sơ có chút thẹn thùng, bị Tô Thanh đưa đến bên sô pha ngồi xuống, mấy nam sinh kia tức khắc liền xông lại, bất quá cũng không có quá phận, chỉ ngồi trên sô pha kế bên cô.

Hạ Diệc Sơ có chút đứng ngồi không yên, những người đó đưa cho cô cái gì cô liền cúi đầu ăn cái đó, đưa cô nước trái cây, cô liền uống nước trái cây.

Những người khác thấy Hạ Diệc Sơ ăn mấy thứ kia, đáy lòng liền bừng sáng.

...

"Cái gì! Anh vừa nói cái gì, lập tức nói rõ lại cho tôi!"

Trong văn phòng, thanh âm chứa đầy tức giận của Cố Thâm truyền đến.

Cố Thâm từ vị trí của mình đứng lên, nhìn thư kí đang cúi đầu đứng ở trước mặt, vẻ mặt âm trầm, lấy điện thoại trên bàn bấm số Hạ Diệc Sơ, di động văng lên giọng nữ cứng ngắc thông báo thuê bao đã tắt máy.

"Cố tổng, những người đó cũng mới báo về, nói đại tiểu thư bị đại thiếu gia Tô gia mang đến hoa viên của khu biệt thự kia, ngoài đại thiếu gia Tô gia còn có nhị thiếu gia Chu gia, tiểu thiếu gia Hàn gia, tiểu thiếu gia Vương gia, tam thiếu gia Tôn gia, nhị thiếu gia Lý gia, tam thiếu Mộc gia... đều ở nơi đó." Dưới khí thế âm trần của Cố Thâm, thư kí rùng mình nói. Cố Thâm không để ý đến hắn, đem điện thoại cúp máy sau đó lại gọi vào điện thoại biệt thự Cố gia.

Điện thoại nhanh chóng được quản gia bắt.

Sau khi biết Hạ Diệc Sơ đã ra ngoài, thần sắc Cố Thâm hiện lên một mảnh ám trầm, đột nhiên nhớ đến lúc ăn cơm tối qua, Diệc Sơ vô cùng cao hứng nói với hắn (Cố Thâm) hôm nay muốn ra ngoài một lát.

"Khốn kiếp!"

Cố Thâm mắng một câu, lập tức đứng dậy, đi nhanh ra ngoài.

Kế tiếp, nhân viên tập đoàn Cố thị đều may mắn thấy được nam nhân tuấn mỹ phi phàm khuôn mặt lúc nào cũng đạm mạc, sóng to gió lớn thế nào cũng không lay chuyển được của Cố tổng thế mà lại lộ vẻ âm trầm hiếm thấy, bước chân dồn dập vào thang máy, tốc độ nhanh đến mức bỏ thư kí ở phía xa.

[Edit] Mau xuyên hệ thống: Công lược lang tính BossOnde histórias criam vida. Descubra agora