Thư xin lỗi

7.7K 485 153
                                    

Xin lỗi mọi người vì mọi bất tiện khi mọi người đọc bộ truyện Mau xuyên hệ thống: Công lược lang tính Boss này. Trong thời gian vừa qua mình nhận được khá nhiều phản hồi từ các bạn độc giả về chất lượng của bộ truyện với các lý do như sau:

- Xưng hô chưa đúng

- Sai chính tả

- Dịch không hiểu

- Thường xuyên chèn các câu bày tỏ cảm xúc của editor vào trong các chương truyện, gây khó chịu cho người đọc

- ......

Vì thế, hôm nay mình làm một chương này để xin lỗi về tất cả mọi sai xót của nhóm dịch trong suốt thời gian qua và chúng mình cũng cẩn thận dịch lại cho đàng hoàng hơn, sẽ cố gắng khắc phục mọi lỗi sai để giúp mọi người có thể đọc truyện một cách thoải mái nhất.

Bản thân mình cũng xin nói rõ cho mọi người biết rằng mình sẽ không chỉnh sửa lại các chương trước. Lý do là mình lười *cười*

Các thành viên trong nhóm dịch đều là người mới, vẫn còn đang đi học nên chúng mình đã rất cố gằng khi làm các bộ truyện này. Chúng mình không phải nhóm dịch chuyên nghiệp và mang tính chất tự phát nhưng chúng mình có trách nhiệm, đó là điều mình dám nói với tất cả mọi người và bản thân mình tự hào vì điều đó. Mình tự hào vì nhóm dịch của mình và mình sẵn sàng làm mọi việc để bảo vệ nhóm dịch của mình!

Xin cảm ơn sự ủng hộ của mọi người trong thời gian qua!

Trân trọng!

#Túc

[Edit] Mau xuyên hệ thống: Công lược lang tính BossWhere stories live. Discover now