Chương 13: Anh trai mặt lạnh cấm dục bá đạo 13

14.4K 897 116
                                    



Editor: Mặc Quân Tịnh Túc

"Ân, không cần!"

Trải qua thời gian ngắn ngủi, ngạc nhiên và hoảng loạn, Hạ Diệc Sơ bắt đầu giãy giụa.

Chỉ là hiện giờ cả người Hạ Diệc Sơ đều bị Thẩm Già Diệp áp chế trên vách tường, vòng eo cùng đầu đều bị Thẩm Già Diệp giữ chặt, động tác cô giãy giụa đánh lên người hắn, về điểm này, lực độ thì mềm như bông, ở trước mặt Thẩm Già Diệp mà nói là phản kháng, chi bằng gọi là tình thú.

Mãi đến lúc Hạ Diệc Sơ bị Thẩm Già Diệp hôn đến không thở nổi, Thẩm Già Diệp mới buông cô ra, gặm cổ cô hai cái, đem Hạ Diệc Sơ tay chân mềm nhũn, không có chút sức lực phản kháng nào ôm vào trong ngực, đi đến trên sô pha, ngồi xuống.

"Là em câu dẫn anh, nhanh như vậy lại không chịu được?" Thẩm Già Diệp mang theo thần sắc buồn cười, sờ sờ đầu tóc Hạ Diệc Sơ.

"Thẩm Già Diệp, tôi là em gái của anh đấy, tôi lúc nào thì câu dẫn anh, sao anh lại có thể làm như vậy?" Hạ Diệc Sơ mở to hai mắt chất vấn hắn

Cặp mắt to giờ phút gợn nước lưu chuyển, thần thái sáng láng, làm Thẩm Già Diệp cơ hồ lại khắc chế không được muốn hôn môi cô thêm một lần nữa.

Bất quá, hiện giờ trấn an tiểu bạo thú (1) này trước mới là mấu chốt.

"Em vừa mới rồi ở thang máy như vậy, không phải câu dẫn anh thì là cái gì?" Thẩm Già Diệp cười khẽ một tiếng, tựa hồ hôm nay gặp được Hạ Diệc Sơ, tâm tình của hắn vẫn luôn tốt.

"Là ai vừa mới ở thang máy nói thích anh? Lại là ai nói thích được anh trai sờ? Hả?" Thẩm Già Diệp chậm rãi sờ phía sau lưng Hạ Diệc Sơ cách một lớp áo mỏng, thanh âm trầm thấp dễ nghe: "Hơn nữa mới vừa rồi, em đối anh, cũng đâu phải là không có cảm giác."

Hạ Diệc Sơ ở dưới sự chất vấn và ánh mắt của Thẩm Già Diệp, nháy mắt trở nên nghèo nàn từ ngữ, không biết trả lời như thế nào.

Mà liền ở ngay lúc này, thanh âm hệ thống ở Hạ Diệc Sơ trong đầu vang lên:

"Leng keng! Hảo cảm của anh trai Thẩm Già Diệp đối ký chủ tăng thêm 10, độ hảo cảm đã đạt đến mãn phân (2). Đánh giá: Em gái thực ngon miệng."

Hạ Diệc Sơ nghe đến đánh giá câu kia, đôi mắt đều phải hơi đỏ lên, cô ở trong đầu chất vấn hệ thống: "Hệ thống, đây là có chuyện gì?"

Bất quá, nhờ có hệ thống xuất hiện, Hạ Diệc Sơ nguyên bản tâm tình có chút hoảng loạn nháy mắt cũng yên ổn rất nhiều, vừa mới bị hành động của Thẩm Già Diệp làm cô chấn động đến mức quên đi sự tồn tại hệ thống.

"Khụ khụ, cái này sao, cô hiện tại cũng thấy được, Thẩm Già Diệp, hắn thích thượng (3) cô, là tình cảm của người con trai đối với người con gái." Hệ thống chột dạ đáp lời.

"Như vậy sao được, chúng ta là anh em!" Hạ Diệc Sơ ngay lập tức không cần nghĩ cũng đã mở miệng.

"Được rồi, tùy cô, nhưng cô phải cẩn thận, một câu nói không tốt, hắn sẽ hắc hóa (4). Hơn nữa cô không phải người Hạ gia, sớm hay muộn cũng bị mọi người biết." Hệ thống làm ra vẻ thỏa hiệp.

[Edit] Mau xuyên hệ thống: Công lược lang tính BossNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ