Chương 43: Ca ca mặt lạnh cấm dục bá đạo 43

9.7K 553 33
                                    


Ảnh chụp vừa ra là phát tán lung tung, tuy rằng công ty quản lý An Nại Nhi ký hợp đồng đã lập tức ép chuyện này xuống, nhưng vẫn bị không ít người thấy được.

Hơn nữa, ảnh chụp trên mạng tuy bị xóa nhưng đã sớm được lưu trong máy của nhiều người thì không thể nào xóa được.

Weibo An Nại Nhi, còn có cả tieba An Nại Nhi. Trên tất cả các diễn đàn, chỗ nào cũng đều bị các fan oanh tạc không thương tiếc.

Thời điểm bắt đầu, những fan của An Nại Nhi còn có dũng khí cùng đám anitifan tranh luận, nói nhưng bức ảnh này là ảnh ghép. Chính là không biết ai đã phát một tờ giám định hình ảnh, nói chỗ ảnh này đều không hề có một chút dấu hiệu chỉnh sửa nào cả, những fan lập tức héo, hòa thân thành aniti, càng thêm phẫn nộ tới mắng An Nại Nhi.

Không nghĩ tới An Nại Nhi bề ngoài nóng bỏng tính cách đơn thuần, cư nhiên là cái đồ đê tiện yêu diễm mặc cho ai cũng có thể đè!

Ngọc Nữ thanh thuần nổi danh lừng lẫy trong giới giải trí trực tiếp biến thành lãng hóa ****, gần như là chỉ trong một đêm, danh dự An Nại Nhi nháy mắt hóa rác rưởi.

Chờ ngày hôm sau Hạ Diệc Sơ lên di động nhìn đến tin tức này, thì chuyện này đã ở trên mạng nháo đến hót hòn họt, hơn nữa có rất nhiều công ty lúc trước cùng An Nại Nhi ký hợp đồng xong hết rồi đều thả lời, nói muốn cùng cô ta giải ước thay đổi người, đến cả Chu Hà cũng thông báo muốn đổi diễn viên An Nại Nhi, một lần nữa chọn lựa diễn viên khác tới thay thế nhân vật của An Nại Nhi.

Hạ Diệc Sơ thần sắc ngơ ngác, một hồi lâu mới tiêu hóa xong tin tức cái này, ở trong đầu đối với hệ thống hỏi: "233, đây là có chuyện gì?"

"Ân? Cô đi mà hỏi người ngồi đối diện kìa." Thanh âm hệ thống 233 lười nhác, giống như là mới ngủ dậy trả lời Hạ Diệc Sơ.

Đối diện Hạ Diệc Sơ, Thẩm Già Diệp hào hoa phong nhã, đang ăn bữa sáng.

Chú ý tới ánh mắt Hạ Diệc Sơ vẫn luôn đặt ở trên người hắn, Thẩm Già Diệp ngẩng đầu, đối với Hạ Diệc Sơ lộ ra ý cười nhạt: "Bảo Bảo, là bữa sáng hôm nay không vừa miệng sao? Hay là vẫn muốn anh trai?"

"Không, không phải." Hạ Diệc Sơ tức khắc bị câu nói cuối cùng Thẩm Già Diệp làm đỏ cả mặt lên, cô vội vàng ngẩng đầu, thần sắc hoảng loạn nhìn nhìn bốn phía, còn may là trong đại sảnh hiện giờ không có những người khác, bằng không nghe được lời này của Thẩm Già Diệp, kia còn phải ( liao )!

Sau khi ăn xong, hôm nay trong đoàn phim không có suất diễn của Hạ Diệc Sơ, cho nên cô có thể không cần đi, mà Thẩm Già Diệp cũng không biết là như thế nào, ăn bữa sáng xong, cư nhiên không có giống như mọi ngày tới công ty làm.

Hạ Diệc Sơ đợi người hầu thu thập bàn ăn ôn thỏa, thời điểm xung quanh không có người, rúc tới bên người Thẩm Già Diệp ngồi xuống, đối với hắn nhỏ giọng hỏi: "Anh trai, chuyện của An Nại Nhi, là anh làm sao?"

Vừa mới được Hệ thống 233 nhắc nhở, Hạ Diệc Sơ cũng ở trong lòng nghĩ nghĩ, bức ảnh Lục Thừa ngày hôm qua cho cô xem chính là An Nại Nhi.

[Edit] Mau xuyên hệ thống: Công lược lang tính BossWhere stories live. Discover now