Chương 17: Anh trai mặt lạnh cấm dục bá đạo 17

12.8K 813 25
                                    

Editor: Mặc Quân Tịnh Túc

LụcThừa hôm nay tới tìm Hạ Diệc Sơ, là tự mình lái xe tới.

Cho nên lúc hai người ra cửa, Hạ Diệc Sơ cũng không yêu cầu tài xế đưa đi, mà là trực tiếp ngồi lên xe LụcThừa, đi đến đoàn phim.

HạDiệc Sơ ra khỏi Hạ gia, thì nói địa điểm cho Hứa Ngôn, cho nên lúc Lục Thừa lái xe đến, Hứa Ngôn đã sớm đứng chờ ở nơi đó.

Trên người thiếu nữ mặc một bộ áo trắng năng động đi kèm với chiếc quần jean nữ màu lam nhạt, im lặng đứng đầu đường, ánh mắt trong trẻo, tướng mạo thanh tú, mái tóc dài được cột gọn lên thật cao, toàn thân đều tản ra tinh thần phấn chấn, bồng bột tràn đầy sức sống của trẻ tuổi, không khỏi làm Lục Thừa nhìn cô vài lần.

Để Hứa Ngôn lên xe,Hạ Diệc Sơ giới thiệu hai người đơn giản với nhau một tiếng.

Hứa Ngôn vừa nghe đây là người đại diện Hạ Diệc Sơ, ánh mắt dừng ở trên người Lục Thừa đang lái xe phía trước, ánh mắt tức khắc liền sáng rực, ẩn giấu tia kích động, thanh âm cực kì vội vã hướng Lục Thừa chào hỏi.

Lục Thừa, nổi danh kim bài người đại diện à, điều này làm cho Hứa Ngôn trước nay vẫn luôn thần tượng hắn làm sao không kích động được, là thần tượng đó.

Chỉ là, đối với sự hỏi thăm của Hứa Ngôn, Lục Thừa trả lời cũng rất đạm mạc, gần như chỉ là lên tiếng, cũng coi như là thừa nhận Hứa Ngôn trở thành trợ lý của Hạ Diệc Sơ.

Lục Thừa mang theo Hạ Diệc Sơ và Hứa Ngôn đi vào đoàn phim, hội trường lúc này cũng không phải thực náo nhiệt.

Hôm nay tuy rằng là đoàn phim khởi động máy, kỳ thật đoàn phim đã sớm đã tổ chức tiệc khai máy từ lâu rồi.

Với mỗi bộ phim, đạo diễn sớm khởi động máy trước, sẽ cho người tính toán, lựa chọn nơi khởi động máy, mời người trong đoàn phim, cùng một ít phóng viên đến, tổ chức vô cùng náo nhiệt.

Mà bữa tiệc khai máy của đòan phim này đã làm từ sớm.

Phim trường đã có diễn viên bắt đầu ghi hình, những người khác sớm đã đến đông đủ hóa trang xong hết, đứng ở một bên chờ đợi tới suất diễn của mình.

"Dừng! Dừng! Dừng! Bạch Tiểu Ngọc! Thời điểm cô nói chuyện có thể không cần để cái bản mặt xác chết được hay không! Là uyển chuyển hàm súc! Uyển chuyển, cô có hiểu không?" Chu Hiểu Hoành trực tiếp từ trên chỗ ngồi đứng lên, rống giận về phía nữ minh tinh đang đứng trên phim trường.

Nữ tinh vừa mới xuất đạo, đã bị Chu Hiểu Hoành mắng cho sợ hãi, đứng tại chỗ, vành mắt nháy mắt đã đỏ, người đại diện của cô ta chạy nhanh tới mang người xuống.

Trong lòng Chu Hiểu Hoành cũng tức giận muốn phát điên, mỗi lần đóng phim điện ảnh, đều có mấy người mới nhà đầu tư đưa vào, nếu là trước kia, hắn khẳng định là sẽ không đồng ý, nhưng lúc này, hắn cần đến rất nhiều diễn viên quần chúng và các vai phụ nhỏ, hơn nữa đó chỉ là mấy nhân vật râu ria cho nên mới miễn cưỡng đồng ý.

[Edit] Mau xuyên hệ thống: Công lược lang tính BossNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ