Chương 57: Chú "sói" à, đừng đùa ta! 1

15.7K 692 122
                                    


Editor: Mặc Quân Tịnh Túc

"Leng keng! Chúc mừng ký chủ hoàn thành nhiệm vụ, đạt được 100 tích phân, 100 công đức lượng."

"Trước mắt ký chủ tổng cộng tất cả lại có 160 tích phân, 180 công đức lượng."

"Chúc mừng ký chủ đạt được thẻ giá trị vận khí, đạt được một lần miễn phí rút thăm trúng thưởng."

Liên tiếp, âm thanh Hệ thống 233, ở trong đầu Hạ Diệc Sơ vang lên.

Hạ Diệc Sơ nghe được âm thanh nhân cách hóa của nó, trong nháy mắt chợt hoảng hốt, lúc này mới nhớ tới, mình đã hoàn thành nhiệm vụ của Hạ Quỳ ở thế giới kia.

Chỉ là, cô lại cảm giác mình giống như quên mất cái gì, trong đầu chỉ có một mảnh trống trải.

"233, đây là nơi nào?" Hạ Diệc Sơ đánh giá một chút tình cảnh hiện giờ của mình, cô cảm giác được mình khinh phiêu phiêu (bay lơ lửng), bốn phía một mảnh trắng xoá, thấy không rõ bất cứ thứ gì.

Hạ Diệc Sơ vừa cúi đầu thì thấy, bản thân lại biến thành trạng thái linh hồn ban đầu bị xe đâm chết kia, khó trách cô cảm giác khinh phiêu phiêu, không ngờ là bởi vì cô biến thành một con A Phiêu. (con ma)

"Ký chủ, ngươi đừng hoảng, đây là địa phương ban đầu ta cùng ngươi gặp nhau." Thanh âm hệ thống 233 ở trong đầu Hạ Diệc Sơ vang lên, tiếp tục giải thích với cô: "Về sau mỗi lần ngươi hoàn thành nhiệm vụ, thời điểm thoát ly (rời khỏi) thân thể mục tiêu, ngươi sẽ trở về cái địa phương này, trừ phi là ngươi tiến vào tiếp theo thế giới."

"Hóa ra là như thế này." Hạ Diệc Sơ gật gật đầu, kéo tờ báo trong suốt trước mặt mình ra, nhìn một chút tin tức về nhân vật của mình, nói với Hệ thống 233: "Chúng ta nhanh tiến hành tiếp theo cái thế giới đi."

"Được." Hệ thống 233 gật gật đầu.

Chỉ chốc lát sau, Hạ Diệc Sơ liền cảm giác được chính mình có chút hôn hôn trầm trầm, giống như là say xe, trước mắt cô tối sầm, cả người nháy mắt thì hôn mê bất tỉnh.

Thời điểm tỉnh lại lần nữa, Hạ Diệc Sơ là bị tiếng đập cửa nặng nề đánh thức.

"Tiểu thư, thời gian đã là 7 giờ hai mươi, cô nên rời giường xuống dưới ăn bữa sáng."

Ngoài cửa một giọng nữ nghiêm cẩn (nghiên túc + cẩn thận) truyền đến.

"Được." Hạ Diệc Sơ mở mắt ra, trong lòng biết cô hẳn là đã tiến vào thế giới thứ hai, nhận thấy tiếng bước chân ngoài cửa càng lúc càng xa, Hạ Diệc Sơ kêu gọi hệ thống trong đầu: "233, đem tức và nhiệm vụ của thế giới này tin chia ta."

"Được."

Hệ thống 233 nói âm vừa ra, trong đầu truyền đến một trận trướng đau quen thuộc, Hạ Diệc Sơ nhắm mắt thừa nhận, chờ trận trướng đau kia qua đi, cô mới bắt đầu nghiêm túc lật xem kho tin tức vừa nhận.

Nhiệm vụ lần này, bối cảnh vẫn như cũ là hiện đại, cô xuyên qua, tiến vào người này tên là Cố Hoãn Hoãn, năm nay mười bảy tuổi, một người bình thường cao nhị học sinh. (học sinh cấp 3)

[Edit] Mau xuyên hệ thống: Công lược lang tính BossDär berättelser lever. Upptäck nu