Chương 36: Ca ca mặt lạnh cấm dục bá đạo 36

10K 519 5
                                    


Ngày đó, từ lúc Tô Tỉnh phát đoạn Weibo ấy, Chu Hiểu Hoành cũng không chịu thua kém nhảy ra phát Weibo cổ vũ Hạ Diệc Sơ. Trừ lần đó ra, còn có một ít minh tinh khác cũng nhảy tới, nói chút lời đúng trọng tâm, vừa lòng người.

Còn có vị An Nại Nhi tính cách nóng bỏng mà Hạ Diệc Sơ mới nhận thức gần đây, cũng chia sẻ cái đoạn Weibo của Tô Tỉnh, rất là nghịch ngợm muốn Hạ Diệc Sơ lần sau đi ăn mì tương, nhất định phải mang theo cô ấy.

Hạ Diệc Sơ đem những dòng viết đó đặt vào trong đáy mắt, khóe miệng gợi lên độ cung hơi ấm áp.

Chỉ có thời điểm đang xem đến đoạn Weibo của Chu Hiểu Hoành, Hạ Diệc Sơ nghĩ nghĩ, chủ động gọi điện thoại qua cho Chu Hiểu Hoành nói lời cảm tạ.

Trên đoạn Weibo Chu Hiểu Hoành phát ra, không chút che dấu khen ngợi Hạ Diệc Sơ về cách làm người cùng kỹ thuật diễn của cô, nói giá trị nhan sắc và kỹ thuật diễn đều tỉ lệ thuận với nhau, trong những người ông ấy gặp qua, là diễn viên mới có thực lực cùng thiên phú cao nhất. Hơn nữa còn trực tiếp nói ra tâm nguyện của bản thân, chính là mong có thể tiếp tục cùng Hạ Diệc Sơ hợp tác thêm lần nữa, hy vọng trong bộ phim tiếp theo cũng có cô tham dự.

Lời này của Chu Hiểu Hoành vừa ra, bỏ qua những antifan chuyên chê bai, nói xấu, hò hét hoặc phỉ nhổ lung tung, thì thời điểm mọi người trong giới nhìn thấy cái tin tức này, trong lòng ngũ vị tạp trần (1) là không thiếu được.

Chu Hiểu Hoành là quỷ tài trong giới, đối với ai cũng không chịu kiêng nể, còn đối với kịch bản của mình thì một lỗi nhỏ cũng không tạm chấp nhận được.

Có thể được hắn khen ngọi hết mực đến như vậy, đó thật đúng là phúc khí Hạ Diệc Sơ tu luyện trăm năm.

Cùng lúc đó, mọi người cũng đều chờ mong ngày chiếu phim 《 Nhất Thế Trường An 》, muốn nhìn một chút, rốt cuộc là một tân nhân (2) như thế nào, cư nhiên có thể được Chu Hiểu Hoành khẳng định và tự tin với người ấy một cách tuyệt đối như vậy.

Chu Hiểu Hoành nhận được điện thoại của Hạ Diệc Sơ, nghe rõ mục đích cô gọi, ở kia phía bên kia hào sảng cười cười:

"Tôi còn tưởng rằng là chuyện gì đâu? Liền là một chuyện nhỏ như một đầu ngón tay thôi a, tôi đó là ăn ngay nói thật, dù cô không có người người mắng chửi, tôi nhất định vẫn sẽ làm như vậy."

"Chu đạo ngài tuệ nhãn thức châu (3), tôi nhất định sẽ không làm ngài thất vọng." Hạ Diệc Sơ câu này bao hàm một trăm phần trăm thật lòng.

Giới giải trí vốn là một cái hồ nước sâu không thấy đáy, ai có thể đủ cam đảm cam đoan nói chính mình sẽ mãi mãi như cũ, không thay đổi, .sơ tâm không phụ (4)

Khi xuất đạo (5) kim quang lấp lánh, người nổi tiếng thì dễ bị chê bai soi mói, rồi chờ về sau sẽ xuất hiện nhiều người mang tâm bất lương chọc gậy bánh xe (6) nữa, cho nên ngay lúc này mọi chuyện được giải quyết rõ ràng thì về sau sẽ không lưu lại bất kì một cái mầm tai họa nào.

Chính là Chu Hiểu Hoành cùng cô kỳ thật cũng nhận thức không được bao lâu, mà lại dám đem nhân phẩm của cô cam đoan.

[Edit] Mau xuyên hệ thống: Công lược lang tính BossWhere stories live. Discover now