Chương 10: Anh trai mặt lạnh cấm dục bá đạo 10

14.9K 997 39
                                    


Editor: Mặc Quân Tịnh Túc

"Ký chủ, tại sao cô thấy anh trai tựa như chuột thấy mèo vậy?" Chờ lúc Hạ Diệc Sơ lên lầu, âm thanh hệ thống vui sướng khi người gặp họa vang lên trong đầu Hạ Diệc Sơ.

"Hệ thống mắt mù, nên đi cắt mắt kính." Hạ Diệc Sơ trở lại phòng của mình, tâm tình buông lỏng, ghé vào giường lớn mềm mại lật xem kịch bản trong tay.

"Ký chủ rác rưởi, không dám nghe lời nói thật của người ta!"

"Ngươi cũng là người? Đứng ra cho ta nhìn?" Hạ Diệc Sơ vẻ mặt không có hảo ý đối với hệ thống ngoéo tay một cái.

Hệ thống tức giận, không đáp lời, nghĩ đến vừa rồi nó rà quét thấy Thẩm Già Diệp phái người theo dõi ký chủ, vốn muốn nói cho Hạ Diệc Sơ, nhưng hiện tại nhìn cô châm chọc mình như vậy... tính, không nói cho cô biết, hừ hừ... 

Diệc Sơ tuyệt đối không thể nghĩ tới, cái hệ thống mà cô vẫn luôn cho rằng là hệ thống cao cấp, thế mà lại giống con người cũng biết giận dỗi, chơi tâm cơ với mình. Mà cô cứ bất tri bất giác bị hệ thống 233 hố một phen.

Thời điểm cơm trưa, đem đồ ăn ăn đã làm tốt đặt lên bàn, Trương Thẩm đi lên gọi Hạ Diệc Sơ xuống ăn cơm, mà Hạ Diệc Sơ đang xem kịch bản liền vội đặt nó vào ngăn kéo phía dưới ngăn bàn, sửa sửa quần áo, rồi đi xuống.

Lúc Hạ Diệc Sơ, Thẩm Già Diệp đã ngồi trên bàn ăn.

Hạ Diệc Sơ do dự trong chốc lát, liền ngồi chỗ cách Thẩm già Diệp hai cái ghế.

Thẩm Già Diệp mấy ngày nay bởi vì công sự nhiều đều phải đến ban đêm mới ngủ, Hạ Diệc Sơ đương nhiên sẽ không cho rằng hắn chỉ đơn giản về nhà ăn cơm như vậy, khẳng định có việc gì khác, ví dụ như chuyện tối hôm qua.

Nhưng ai ngờ, mãi cho đến lúc hai người trầm mặc không nói ăn cơm xong, Hạ Diệc Sơ cũng không có nghe được tiếng nói của Thẩm Già Diệp.

Ngược lại Thẩm Già Diệp ăn xong, đứng dậy muốn đi ra ngoài đến công ty làm việc, khi đến cửa, hắn quay đầu lại hướng Hạ Diệc Sơ nói: "Buổi tối đừng chờ anh, em đi ngủ trước đi".

"Hả, à à, vâng" Hạ Diệc Sơ nhìn Thẩm Già Diệp theo bản năng trả lời, vẻ mặt ngốc manh.

Thẩm Già Diệp cảm thấy tay cầm cửa của mình đã ngứa đến không chịu được, cơ hồ là muốn ngay lập tức đi qua, xoa xoa khuôn mặt tươi cười của cô, sờ sờ đỉnh đầu cô, thậm chí là muốn hung hăng cắn một ngụm lên đôi môi hồng nhuận mê người kia.

Chỉ là ý niệm này vừa mới ở trong lòng Thẩm Già Diệp dâng lên đã bị hắn áp chế xuống, Thẩm Già Diệp không hề liếc mắt nhìn Hạ Diệc Sơ một cái xoay người đi nhanh ra ngoài.

"Rác rưởi ký chủ, bán manh đáng xấu hổ!" Hệ thống 233 khinh thường nhìn Hạ Diệc Sơ.

"Cái tên gia hỏa nhà ngươi đừng có mà nói chuyện với ta" Hạ Diệc Sơ kiêu ngạo hừ hừ vài tiếng, buông chén đũa, rời bàn ăn hướng trên lầu mà đi, đồng thời ở trong đầu cùng hệ thống trò chuyện: "Thế nào? Hảo cảm tăng sao?"

[Edit] Mau xuyên hệ thống: Công lược lang tính BossWhere stories live. Discover now