Chương 22: Chơi xong dông

28K 1.2K 295
                                    

"Reng..reng...!!!!"

"Reng..reng...!!!!"  

Tiếng chuông điện thoại liên hồi gọi đến, âm thanh chói tai đã phá hư giấc ngủ của đang nằm sấp trên giường. Mắt không thể giương nổi, nhưng hắn vẫn theo bản thân mò tìm chiếc điện thoại, nên tay quơ quàng khắp giường.

Chui xuống dưới gối.

Luồn vào trong chăn.

Và...

Càng đào sâu tìm kiếm thì hắn càng nhận ra, bản thân hiện trần truồng, không có mãnh vải trên người, mà cử động đến đâu thì nhức nhói tới đó. Những hình ảnh kích tình, những tiếng rên rĩ nóng bỏng trong đêm, sự đồng bộ của hai thân thể khi xác nhập vào nhau, cứ như ảo ảnh thấp thoáng ẩn hiện trong kí ức của hắn.

Hoắc Luật lật người nằm dậy, đặt tay lên xoa thái dướng và dần mở mắt ra.

Cuối cùng, lý trí cũng đã được đánh thức theo cơn đau rát thịt da.Hắn bắt đầu sâu chuỗi sự việc xảy ra tối qua, hắn đến quán bar, sau đó được người đưa đi, tiếp theo cùng một người ..

"Chết tiệt...!!!"

Hoắc Luật nhăn nhó mặt mày, khi nhìn tấm lưng đau rát của mình trong gương, những vết cào xước dàn trải ở trên vai và dọc hai bên hông. Khi dội nước vào thì cảm giác đau rát càng đến nhanh. 

"Á...!!!"

Hắn như vậy mà gặp phải  chơi xong dông trong truyền thuyết, sau khi cưỡi ngựa bứt hoa, để lại hàng tá vết trầy xước trên người hắn lại bỏ đi, mà đáng giận là mặt mũi kẻ đã ăn sạch mình ra sao, hắn lại không có chút ấn tượng.  

Ngoại trừ sự hòa hợp hẹp đến từng cm ở nơi hai người giao hợp và cảm giác sảng khoái tột đỉnh mà rất lâu rồi, hắn không có được, ngoài ra thì chẳng còn gì.

Hoắc Luật bước ra khỏi phòng tắm với chiếc khăn quấn quanh người và bắt đầu tìm mặc quần áo của mình vào.

"Reng..reng...!!!!"  

Dù hắn có phần trì hoãn nhưng chuông điện thoại vẫn vang, người gọi đến không ý buông tha Hoắc Luật.  Và điện thoại nằm dưới đất vẫn phải làm đúng nhiệm vụ của mình, phát ra những âm thanh gây chú ý.

Hắn bước tới gần bên giường, cúi người cầm chiếc điện thoại lên. Nhưng chưa kịp nói, thì người đầu dây bên kia đã không thể đợi được, hoảng hốt, khẩn trương cướp hết lời hắn.

"Hoắc Tổng! Chị San lại biến mất nữa rồi....từ sáng giờ, tôi đã gọi điện rất nhiều lần nhưng không ai bắt máy, đoạn quảng cáo của chúng ta đã quay gần xong, chỉ còn mỗi phân cảnh cuối của chị San, giờ phải làm sao? tôi đang rối trí...anh mau đến nhanh."

"Cậu tìm người khác thay thế, phân cảnh cuối của Phối San sẽ do người đó quay, tìm được người rồi thì gọi điện cho tôi...tối cúp máy" Hoắc Luật vừa nói chuyện điện thoại vừa quan sát thứ trên tay hắn. 

"Alo...Hoắc tổng..Hoắc tổng"

Vừa nãy, khi hắn nhặt điện thoại lên thì cũng vô tình nhìn thấy thứ này.

DỤC UYỂN_PHẦN II (Full)Where stories live. Discover now