Chương 18: Hổ phụ sinh khuyển nữ

23.9K 1.1K 340
                                    


Theo như đài khí tượng thủy văn dự báo trong 24 h tới, các khu vực gần đảo nhiều mây, ít nắng, có thể sẽ có mưa và giông rải rác. Nhiệt độ cao nhất từ 29-31 độ vào ban ngày, và sẽ se lạnh về đêm khoảng 25-27 độ.

Nhìn chung sẽ không ảnh hưởng đến kế hoạch ra đảo của nhiều người...

Đảo Nhỏ-Địa điểm mà nhiều người đang hướng tới.

Diện tích được xếp vào hàng nhỏ lẻ, có một trăm hộ gia đình, và một ngàn người sinh sống. Nguồn thu nhập chính của đảo là từ việc đánh bắt cá và du lịch. Dù không đủ tiện nghi và hiện đại như cuộc sống trên đất liền, nhưng những thứ "cần" thì nơi đây đều "có". Chẳng hạn...

Nếu cần tiếp thu ánh sáng tri thức đã có trường học "Bóng Tối". Bắt nguồn từ đời ông nội, đời cha, đến đời cháu và họ chuẩn bị đưa chắt đến trường. Thì người dân trên đảo đều gọi đó là Bóng Tối, còn cái tên khai sinh trên giấy tờ thì không còn ai nhớ đến.

Nếu cần những hoạt động giải trí lành mạnh, đã có vũ trường "Trụy Lạc". Nhưng đừng hoảng vì cái tên dể gây liên tưởng. Vì mọi hoạt động ở đây đều diễn ra trong minh bạch, công khai, và đại chúng. Phương châm hoạt động của vũ trường là phối hợp tuyệt đối với tất cả yêu cầu của khách hàng đưa ra.

Và nếu có nhu cầu thưởng thức những bữa ăn thịnh soạn, ngoại trừ cá thì đã có nhà hàng "Không Bán Thiếu". Đặc biệt có món ngon nổi tiếng là bán người ...

Cũng đừng vội tung tin đồn thất thiệt vì nhà hàng không có nhu cầu bán nội tạng trái phép. Bán người ở đây là tất cả bộ phận nào trên người của tiếp viên nam xinh nữ đẹp tại cửa hàng, bạn đều có thể gọi món, còn "ăn" theo cách nào tùy theo khẩu vị của mọi khách hàng.

Và sau một đêm hết mình với "Trụy lạc" và ngán đến tận cổ tại "Không Bán Thiếu" thì chỗ bạn cần đến là nơi có thể đặt lưng nằm xuống, đó là khách sạn "Thác loạn".

Nơi luôn nói "yes" với mọi dịch vụ mà khách hàng yêu cầu, bao gồm cả bạn giường một đêm. Đặc biệt là combo KING trọn gói 7 ngày, ăn, uống, ngủ, nghỉ, tắm rửa đều có nhân viên phục vụ từ A-Z, vào mùa du lịch Thác Loạn còn có chương trình giảm giá 10% cho du khách lần đầu tiên đến đảo.

Sau phần sơ lược về nơi mà bốn mẹ con Dục Uyển đã gắn bó suốt nhiều năm, thì giờ là đến phần chính mà ai cũng tò mò, sau khi quay lại đảo thì cuộc sống của họ như thế nào?

"Hai đứa nghỉ tay vào ăn cơm"

"Dạ"

Hoắc Lôi và Hoắc Kiêu cùng lúc xoay người lại.

Sau khi quay lại đảo việc đầu tiên anh em họ phải đối mặt chính là chuyện tu sửa nhà. Nếu chỉ là một chút bụi bặm thì dọn dẹp khoảng nửa ngày là xong, nhưng do căn nhà của họ bị ông chủ Á Tư Mã cho người đập phá, phải làm mới lại từ đầu nên tốn rất nhiều thời gian.

Hoắc Lôi từ ngoài sân đi vào, sau khi đóng xong mấy cái ghế thì khắp người hắn đều ướt mồ môi, dưới cái nhìn của kẻ si tình mê muội, hình ảnh và cữ động của hắn lúc này đều trở nên nóng bỏng và gợi cảm.

DỤC UYỂN_PHẦN II (Full)Where stories live. Discover now