Chương 6: Là chú ấy..

28.7K 1K 180
                                    

"Em chào chị hai!"

"Chào chị hai!"

"Chị hai"

Bộ dáng khép nép, những lời nói ngọt ngào, những nụ cười thân thiện. Nhưng vừa xoay lưng thì được  bao nhiêu người trong số họ là thật tâm.

Từ lúc hắn và Tổ Nhi còn rất nhỏ thì nhiều lần theo mẹ ra ngoài, anh em họ đều sẽ chứng kiến cùng một cảnh tượng. Những người phụ nữ xa lạ mà họ không thể nào nhớ nổi mặt, dù vô tình đi trên đường hay xuất hiện cùng một nơi, họ đều chạy đến trước mặt, cúi đầu chào và gọi mẹ họ bằng "chị hai".

Nhưng mẹ hắn không có người thân thì lấy đâu ra vô số em gái. Tổ nhi cũng đã từng hỏi mẹ của họ.

"Mẹ! tại sao mấy cô ấy lại gọi mẹ là chị hai?"

"...."

Lúc đó mẹ hắn chỉ mỉm cười và phớt lờ câu hỏi của Tổ Nhi. Cũng có thể cho tới bây giờ mẹ hắn cũng không có đáp án. Đợi khi hắn đủ lớn để tự tìm câu trả lời, thì tình nhân của cha hắn đã có mặt khắp cả thành phố.

Đó cũng chính là khúc mắc giữa cha con Bạch Ngạn Tổ và Bạch Tổ Nghiệp, với một người theo đuổi triết lý tình yêu duy nhất, và một người không thể chỉ một là đủ, giữa họ sẽ không bao giờ có điểm chung.

Đế vương- Tầng 4 - phòng VIP

"Áh..a..!!! tôi không được..không thể được."

"La cái gì... không phải em cũng đang thích? bên dưới mút chặt như vậy."

"Áh..a...!!! nhẹ một chút...Áh..!!"  

Khi nhìn thấy Bạch Tổ Nghiệp xuất hiện, những người phụ nữ xinh đẹp này đang ở trạng thái nhiệt huyết dâng tràn, sẵn sàng lao vào hắn như những thợ săn. Nhưng khi đồng bọn của hắn kéo đến, thì họ lại trở thành con mồi của năm mươi mấy người đàn ông, đôi chân chùn lại và có định bỏ chạy.

Một người phụ nữ làm sao có thể kháng cự trước sự cưỡng chế của ba người đàn ông.

"Đến phiên mình."

"Ok! nhường cho cậu."

Ba kèm một, cuộc chơi thật không công bằng, nhưng đó là sự thật đang diễn ra.  

Người phụ nữ đang ngồi trên đùi của người đàn ông, lập tức bị nhấc bống lên. Trong năm giây ngắn ngủi, hoa huyệt trống trãi đã được lấp đầy bằng một dục vọng cứng rắn khác. Những giai điệu mãnh liệt lại được tạo ra.

Bạch Tổ Nghiệp trong bộ dáng người ngoài cuộc đang dựa tường quan sát, cảnh tượng hào nhoáng nhưng lộn xộn xen lẫn âm thanh của tình ái. Tiếng rên rĩ thỏa mãn của phụ nữ, tiếng gầm rống của đàn ông. 

"Bạch thiếu! cha anh nói nếu có thể lên giường với anh..sẽ cho chúng tôi 5 tỉ, nhưng tôi không nghĩ anh lại đẹp trai như vậy."

Một người phụ nữ lảo đảo bước tới trước mặt hắn, hai tay chủ động quàng vào cổ. 

"5 tỉ...tôi có giá như vậy sao?" Bạch Tổ Nghiệp vẫn đứng yên không phản kháng, trên gương mặt lãnh khốc lại lộ nụ cười tà mị.

DỤC UYỂN_PHẦN II (Full)Where stories live. Discover now