Chương 15: Rời khỏi thành phố

24.3K 1.1K 325
                                    

Phản ứng đầu tiên của tất cả mọi người khi đột nhiên nhìn thấy người lạ trong xe, nếu không hét thất thanh thì cũng tỏ ra hoảng sợ. Nhưng Phi Yến lại khá bình tĩnh trong tình huống này. Có lẽ đây là thói quen xấu của nhiều người, khi trong lòng có bất mãn thì mọi thứ trên đời đều bất cần,  cảm giác không còn sợ gì cả.

"Lập tức xuống xe! trước khi tôi gọi người đến."

Hôm nay đúng là một ngày không ra gì, bị bẻ mặt trước Tề Hạo còn chưa đủ, giờ lại có trộm trong xe.

"Phi Yến!"

Vào giây phút Phi Yến nghe lại giọng nói đó sau nhiều năm, không gian như đứng yên. Mọi cảm xúc đang xáo trộn trong cô đều dừng lại, tất cả sự tập trung đều giành hết cho giọng nói cô vừa nghe.

Từ nhiều năm nay, Phi Yến rất ít khi nghe thấy mọi người gọi mình bằng cái tên đó, họ đều gọi cô là Trình Tổng . Ngoại trừ những người thân thuộc, cho nên rất bất ngờ.  Vì vậy, Phi Yến đã xoay người lại một lần nữa. Và cô nhận ra điều bất thường mà đáng ra cô phải cảm nhận ngay từ đầu.

"Hoắc Khiêm...không..không đúng"

Phi Yến gần như không tin vào điều mắt mình đang nhìn thấy, khi trước mặt cô là những con người xa lạ nhưng lại có diện mạo quá quen thuộc. Những gương mặt khơi lại tất cả hồi ức thanh xuân trong cô, khiến mọi cảm xúc ùa về cùng một lúc. 

 "Phi Yến! "  

Và khi Dục Uyển lên tiếng gọi một lần nữa, thì tất cả sự bình tĩnh mà Phi Yến từng có đều không còn. Vì cô đã nhận....

"Dục Uyển!"


-----------------------------------

Cùng thời điểm

Bốn cánh cổng lớn của Bạch gia cùng lúc mở ra, vì bọn họ không còn xa lạ vì với những biển số xe này. Huynh đệ Bạch bang xếp dọc theo lối vào, đều đứng cúi đầu chào khi những chiếc xe lướt qua người họ. Mercedes, Ferrari và Lamborghini chạy một vòng tròn lớn, trước đài phun nước rồi thắng gấp trước ngôi biệt thự.

"Ầm..m..!!!"

Hoắc Khiêm, Hoắc Luật và Hoắc Phi cùng lúc bước xuống xe, đóng gấp cửa lại và chạy thẳng vào trong.

Bạch Ngạn Tổ cũng vừa thay xong lể phục, đang từ trên lầu xuống thì nhìn thấy ba anh em nhà họ Hoắc, trên mặt liền nở nụ cười niềm nở. Vì khó có khi, mà cả anh anh em nhà này cùng xuất hiện ở nhà hắn.

"Hôm nay Bạch gia có vinh hạnh lớn gì mà lại...có..." Hắn còn chưa hết vui mừng thì có người nôn nóng cắt ngang.

"Dục Uyển đâu?"

Hoắc Phi nhìn khắp đại sảnh nhưng không tìm được người muốn gặp, nên lập tức chất vấn Bạch Ngạn Tổ, người đã gọi điện hắn đến đây.

"Từ từ đã... cậu đang làm nhăn áo mình"

Xông thẳng vào mũi Bạch Ngạn Tổ là mùi thuốc khó ngửi của thuốc khử trùng, mùi tanh của máu, còn nhiều mùi mà hắn chưa ngửi ra và phân loại, nhưng chung quy lại là tất cả mùi của bệnh viện đều khoác trên người của Hoắc Phi lúc này.

DỤC UYỂN_PHẦN II (Full)Dove le storie prendono vita. Scoprilo ora