Chương 1: Khắc tinh gameshow

81.7K 1.5K 191
                                    

Sau một thời gian dài êm đềm không sóng gió, Á Lạp Tân đang phải đón nhận một cơn bão lớn chưa từng có trong lịch sử. Đó không phải là cơn bảo được mọi người gọi bằng tên hay được nhớ bằng số, mà là một cơn bão hoàn khác.

Một cơn bão mà khiến cho người nghe trầm trồ, người xem trố mắt, và nhà Đài phải run rẩy, cơn bão đó được giới truyền thông đặt cho một cái tên...

Khắc tinh của gameshow.

Bằng chỉ số IQ đáng tự hào của mình, cậu ta đã càn quét mọi gameshow trên phạm vị toàn quốc trong một tháng ngắn ngủi , chỉ cần trị giá giải thưởng lên hàng chín con số là ở đó sẽ có mặt cậu ta. 

Vì sao lại gọi là khắc tinh, bởi vì cậu nhóc này không chỉ gây khó cho MC, gây choáng cho người chơi mà còn xôn xao người xem vì vẻ ngoài điểm trai và sự thông minh vượt mức của mình. Và có một chuyện được giới truyền thông nhận định là điều hiển nhiên.

Chỉ cần cậu ta tham gia nhất định sẽ giành chiến thắng. Và người mà tôi muốn nói đến đó là....

"Bỏ máy quay của cậu xuống, cậu đang cản trở việc tôi đọc sách." 

Trước khi Lưu Phong kịp quay cận mặt của người thiếu niên, thì người ta đã giơ tay che lại ống kính.

  "Thiếu gia! cậu thông minh như vậy thì cần gì đọc sách."     

Phải, người có vẻ ngoài điểm trai, khí chất ngời ngợi và ngay cả tư thế đọc sách cũng cuốn hút đến chết người này, chính là người mà tôi đang muốn nói đến. Đại thiếu gia Hoắc Kiêu của tôi.

"Tôi chưa từng  trả lương cho cậu và cũng chưa từng có ý định đó, cho nên đừng bao giờ gọi tôi là thiếu gia, còn nữa... thông minh và đọc sách là hai chuyện hoàn toàn khác nhau." 

"Nhưng tôi đã cho phép cậu là thiếu gia, thì cậu chính là thiếu gia của tôi...cả đời này tôi sẽ đi theo cậu, là người..." Lưu Phong dõng dạt tuyên bố.

Có vẽ Hoắc Kiêu đã quen với sự nhiệt tình của Lưu Phong nên bị vô cảm, nhưng lần đầu tiên nghe thấy những lời nói ẩn dụ đầy ẩn ý của thiếu gia nhà mình, bác tài xế của Lưu gia đang ngồi lái xe ở ghế trước phải ho sặc sụa.

"Cậu thích tôi sao?" 

"Nếu tôi nói phải...cậu sẽ đồng ý cho tôi gọi cậu là thiếu gia."

"Cậu mà nói phải, tôi sẽ đá cậu xuống xe." 

Vẫn lạnh lùng như trước, Hoắc Kiêu cứ chăm chú trên từng con chữ không nhìn đến người ngồi bên cạnh. Thật là tàn nhẫn, nói chuyện mà không thèm nhìn đến người khác. Nhưng đó lại chính là sức hút của cậu ấy.

Nếu nhưng cha mẹ sinh hắn ra là con gái, thì đại thiếu gia Hoắc Kiêu sẽ nhất định gặp rắc rối lớn với hắn. Nhưng đừng hiểu lầm hướng tính của hắn có vấn đề, với mĩ nữ hắn vẫn rộn ràng nhịp đập và còn muốn thay nhà họ Lưu khai chi tán nghiệp.

Có thể xem đây là sự giác ngộ sớm, cha hắn từng nói muốn trở thành một người đàn ông thành đạt, thì có hai thứ trong đời này không được chọn sai.

DỤC UYỂN_PHẦN II (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ