Đệ nhất ác nữ

77 8 0
                                    

Căn phòng màu xanh nhạt treo đầy phù chú khiến người không biết đi vào còn ngỡ mình đi nhầm nhà của thần côn nào đấy. Trước cửa phòng còn gắn kính âm dương ngũ hành bát quái đủ cả, mỗi lần Thánh Tăng muốn gõ cửa cũng đấu tranh tư tưởng vô cùng, nhưng họ đang lo lắng tâm bệnh của Đằng Nguyệt trở nặng  nên cố gắng làm mọi thứ có thể, xua bớt đi "tà" khí bám trên người của chính họ, ngăn cách hoàn toàn Đằng Nguyệt với mọi thứ dơ bẩn.

Có vẻ cách này tuy cực đoan nhưng hiệu quả không tồi, Đằng Nguyệt đang khỏe lên trông thấy, sắc mặt hồng hào hẳn lên, đôi mắt linh động phản chiếu vạn vật như nước Dao Trì, không khỏe sao được? mỗi ngày thức ăn nước uống đều là từ núi Võ Đang mang đến  hoặc thanh lọc qua bằng Viêm Thủy ngọc mà Dương Tiễn cướp về. Cũng không biết hậu quả khi hắn vác hết thần khí trấn giữ của người ta mang về là gì.

Nhưng hiện tại nhờ mấy món thần khí "không rõ lai lịch" đó mà phe đối đầu minh cung kia thoái lui một thời gian, lại đẩy ra một nhóm người "thiên cung" hoàn toàn khác lạ với họ.

Mộc Tra nhìn thấy Hồng Hài Nhi đứng ở phe đối lập trong lòng đã dâng lên khó chịu, hắn cứ ủ rủ mang tâm sự khó ai nhìn thấu mà đi tới lui. Dương Tiễn giao phong với nhóm "bạn hữu" tứ đại thiên vương cũng khó lòng ra tay. Không khí càng lúc càng trầm lắng, cho đến khi giáo sư Bạch mang ống nghiệm xanh lè chạy hồng hộc lên, râu tóc lởm chởm hét to

-Thuốc giải hoàn chỉnh!!!!

- Hoan hô!!!! cuối cùng cũng chờ được...

-Giỏi quá..không uổng công chúng ta cực khổ đổ máu đấu với Huyền U!!

Mọi nơi trong nhà đều ồn ào tiếng cười nói vui vẻ, duy chỉ có phòng của Đằng Nguyệt không ai tùy tiên tiến vào, gần như cả tháng trôi qua nàng chỉ ngồi trên giường tĩnh tọa. Ừm..phải nói là Ngủ! Ngủ cho đủ năm năm qua nha, còn chưa kể hơn mười năm ở dị giới kia nữa, không còn bị tiên tri hoàn hành trong mộng thật sảng khoái.

- NGuyệt Nhi ah! Giáo sư và Thái lão quân đã chế ra thuốc giải, để ăn mừng chúng ta sẽ đi xem phim giải trí, thế nào?

- Ok! Lâu rồi muội không ra ngoài, cũng nên đi giải trí.

Nụ cười Đằng NGuyệt làm Dương Tiễn ngây ra một lúc, hắn đỏ mặt cười gượng quay lưng nói chờ nàng bên ngoài rồi chạy trối chết.

Bên ngoài đông đúc nhân loại tới lui sinh hoạt, thành thị khang trang hiện đại biết bao, Dương Tiễn hào phóng dùng siêu xe chở cả bọn đi (Hạo Thiên, Nguyệt, Nga, Ngộ, Đình) thế hệ già cả như lão quân và giáo sư hẳn còn đang ở cùng Lam Ly bên bờ bi...

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Bên ngoài đông đúc nhân loại tới lui sinh hoạt, thành thị khang trang hiện đại biết bao, Dương Tiễn hào phóng dùng siêu xe chở cả bọn đi (Hạo Thiên, Nguyệt, Nga, Ngộ, Đình) thế hệ già cả như lão quân và giáo sư hẳn còn đang ở cùng Lam Ly bên bờ biển chờ phản ứng của nước biển với thuốc giải mới, họ cũng lên kế hoạch cho tiên nhân dùng để hạn chế khả năng trúng độc này lần nữa.

[Đồng nhân Tam Nhãn Hao Thiên Lục] MỘNG ĐIỆPWhere stories live. Discover now