Con rối hay kết tinh của tinh hoa

169 14 1
                                    

- Có người tấn công vào kết giới của chúng ta ở dưới con tàu đắm, mau đến đó mai phục xem tình hình.

- Nhưng còn phạm nhân...

- Cô ta còn sức phá hoại gì nữa. Nữ vương ra lệnh tập trung đến khu vực kết giới cửa vào, có ngoại nhân thực lực khá mạnh đến quấy phá.

- nữ vương cũng thật  là, vì một nam nhân mà bất chấp an toàn của vũ tộc...

- Câm cái mồm lại đi..đi mau..

Bên trong chiếc lồng bằng bạc sáng rực rỡ lơ lửng trên không trung, cánh cửa sổ khẽ mở ra, nụ cười treo trên môi nàng chậc chậc vài tiếng, truyền âm phù vừa cháy hết bị ném xuống dưới.

Nghĩ muốn nhốt nàng lại nơi này để nữ vương họ lôi ra trút giận sao? Nếu không vì cô ta vô tội, nàng sớm đã lợi dụng lúc cô ta lơ là kết liễu rồi.

Dục Hỏa Trùng Sinh? đến sinh ra cô cũng may mắn như vậy ư? Kiếp trước là cô tiêm thuốc độc cho tôi ah, kiếp này....

" Tiểu Mông Dương..lại dâng lên sát tâm, nàng thật sự không học được thế nào là buông bỏ...đã vậy đừng trở lại Linh Sơn nữa".

Thanh âm từ trên trời vang xuống chỉ truyền đến tai nàng, Mông Dương phụt cười to, cười đến chảy nước mắt

- Tiên nhân các người thì biết gì đến tham sân si hận mà giáo huấn phàm nhân ta? Lấy tư cách gì giáo huấn ta???

Loảng xoảng...

Những thứ trang trí trong phòng vỡ nát, thậm chí đến căn phòng ngưng tụ bằng pháp thuật cũng bị nứt vỡ, khoảnh khắc nàng nhập ma vô cùng đáng sợ, gần như phân nữa vùng trời của vũ tộc chìm hẳn vào bóng tối vô tận.

Con dân của vũ tộc chạy tán loạn vì hai hướng tấn công khác nhau cùng dìm họ, nữ vương Vũ Tộc lần đầu đối diện với chiến tranh gần như cũng nhập ma, oán niệm ngập tràn xâm nhập vào não điều khiển cô ta quay lại tấn công chính con dân của mình.

-"Tiểu Dương, đừng làm vậy, báo thù không phải con đường ngươi nên đi, bao khổ ải để trùng sinh ngươi còn nhớ rõ chứ? Đừng vì oán niệm mà ném tất thảy công sức xuống biển khơi"

- Biển cũng đã bị Minh giới đầu độc không còn một chút hi vọng, người bảo ta giúp họ, cứu họ cách nào đây? Cô ta không phải do ta sai khiến, người không tin tưởng ta..không hề tin tưởng ta..

- "Tiểu hài tử.. đừng khóc nữa.."

Vị chân nhân tóc bạch kim hiện thân ôm chặt lấy nàng, ánh sáng màu hồng bao bọc lấy nàng dìu dịu làm oán khí trên người nàng từng chút thanh trừ, người đó không nhẫn tâm lấy đi ký ức của nàng dịu dàng điểm nhẹ lên trán nàng rồi biến mất như chưa từng xuất hiện.Nhưng bên cạnh nàng vị nữ vương kia vẫn thi hành cấm trận, muốn hủy thiên diệt địa, từng luồn lốc xoáy gay mũi nổi lên cùng với ma chướng mù mịt.

- Ngươi muốn làm gì vậy?

- Tiêu diệt hết kẻ ngán đường ta đến với Long thần ca ca...

- Con nhỏ điên này!

Giọng Dương Tiễn xen vào, cô ấy như thiên thần mang đôi cánh trắng nhảy vào vòng xoáy ma chướng mù mịt mà đấu với nữ vương đang bị hắc hóa, khí thế ngất trời của linh khí chạm vào nhau. Nữ vương thua một bậc so với Dương Tiễn thân chinh bách chiến, bị đánh lùi về phía sau, pháp trận vỡ nát.

[Đồng nhân Tam Nhãn Hao Thiên Lục] MỘNG ĐIỆPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ