Chương 64 - Con Rết

680 69 0
                                    

Thanh Hòa mắt trợn trắng, "Được được, đừng ở chỗ này tình chàng ý thiếp."

"Ai hắc." Tạ Dư Trì ngượng ngùng mà cười cười, tiến đến bên tai Thuật Dung, "Ngươi muốn giải phẫu sinh vật biến dị?"

"Nếu như không phải loại khổng lồ." Thuật Dung nói, "Vui đến cực điểm."

Lục tục lại trải qua rất nhiều căn cứ, quy mô không bằng cái căn cứ thứ nhất lớn như vậy, bất quá cũng phát triển đến không tồi.

Trên đường các nàng nhưng là đụng tới sáu con biến dị thú 3 Sao, trong đó có hai con là khổng lồ, bị các nàng săn giết chết.

Tinh hạch 3 Sao bị Tạ Dư Trì cầm đi uy Khiếu Thiên, chó của nàng ở gần nhất trong chiến đấu đều không tốt xuất chiến lắm, dù sao đối mặt dị thú khổng lồ, Khiếu Thiên nhỏ như vậy, bị một ngụm nuốt Tạ Dư Trì muốn khóc cũng không kịp.

Đương nhiên nguyên nhân chủ yếu còn có bản thân Tạ Dư Trì thực lực đề cao.

Khi các nàng một đường hướng đông, xe thiết giáp chạy qua một cái cây nhỏ, xuất hiện ở trước mắt các nàng, là sa mạc mênh mông vô bờ......

Xuyên qua sa mạc, chính là hải dương, mà đối diện hải dương, chính là E quốc.

Nơi này ngày đêm độ chênh lệch nhiệt độ trong ngày cực lớn, ban đêm các nàng cơ hồ không thể đi tới, Thuật Dung ôm Tạ Dư Trì cùng nhau ở ghế phụ nghỉ ngơi, Thanh Hòa cùng Sùng Linh ở chỗ ngồi phía sau ôm nhau mà ngủ.

Ba lô Tạ Dư Trì cũng có đủ quần áo giữ ấm, cũng có đủ thức ăn nước uống, xuyên qua vùng sa mạc này, các nàng không cần lo lắng vấn đề tài nguyên.

Ở trước mạt thế, sa mạc đối du khách tới nói đúng là tồn tại không dễ chọc, hiện tại mạt thế, dưới sa mạc che dấu các loại sinh vật dị thú, càng là khiến sa mạc biến thành đồng nghĩa với cái chết.

Xe thiết giáp bình thường đi tới, đột nhiên lưu sa một trận bắt đầu khởi động, có xác ngoài màu đỏ thẫm, một đốt một đốt rõ ràng, bước chân mặt trên chiều dài sắc nhọn hình dạng như cái móc, râu ở khắp mọi nơi, dựng thẳng nửa người trên ngăn trở đường đi của xe thiết giáp.

"Loại này...... Có độc đi?" Tạ Dư Trì kỳ thật rất sợ con rết cái loại trùng nhiều chân này, nhưng mà con này lớn như vậy......

Lớn như vậy liền càng khủng bố a!

"Cái thứ này tinh hạch ở nơi nào? Trong cái đầu đỏ kia? Này muốn đánh như thế nào? Nó nhiều chân như vậy!" Thanh Hòa cũng thực ghê tởm sâu, nàng xuyên thấu qua ống nhắm nhìn thoáng qua kết cấu độ nét cao, mặt đều thay đổi.

Thuật Dung một cái đột nhiên thay đổi tăng tốc, đột nhiên từ bên người con rết lủi qua, nhấc lên một trận cát vàng.

Bất quá hai ba giây thời gian. Con rết khổng lồ đột nhiên chui vào bên trong cát, Tạ Dư Trì nhìn sau xe nâng lên cồn cát di chuyển, quả thực sống không còn gì luyến tiếc.

Con rết này là từ đâu toát ra tới?

Sa mạc...... Hay là còn có thằn lằn sa mạc cùng nhện sa mạc? Có lẽ còn có bò cạp sa mạc linh tinh gì đó? Này thật là thao tác khiến người hít thở không thông.

[BHTT]Phù Hành Mạt Thế - L tứ X tịch Y (QT) - HoànTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang