Chương 90 - Ảo Cảnh

516 57 0
                                    

Lùn Ma Nhân, Ma Nhân cùng với Ma Nhân Tế Ti......

Đủ loại quái vật đem F quốc vây quanh lên, muốn lướt qua đàn gia hỏa này lẻn vào F quốc quả thực khó như lên trời!

Cho dù là Tạ Dư Trì ẩn thân đều không thể xuyên qua! Tạ Dư Trì ẩn thân chỉ đối chính nàng mà nói, hơn nữa chỉ có ngắn ngủn năm phút đồng hồ!

Các nàng xem chừng hồi lâu, vẫn là lựa chọn tạm thời lui lại.

Xa xa mà đồn trú hai ngày, Tạ Dư Trì các nàng vẫn là không tìm được nơi đột phá, thẳng đến sáng sớm hai ngày sau, mặt đất đột nhiên rung động lên. Các nàng nhanh chóng bước lên máy bay trực thăng, thấy dị thú khổng lồ nằm nguyên bản giống như núi đứng lên, từng bước một hướng F quốc đi đến. Khiến người không thể tin tưởng chính là, F quốc không có bất luận cái gì chống đỡ, thậm chí có thể nói là ở mở rộng ra cửa thành hoan nghênh những dị thú đó đi vào?

Ngay sau đó, các tang thi đều sôi nổi tản ra, nhóm Ma Nhân ở bên ngoài một vòng ngồi xuống, còn một ít tang thi thì có quy luật tuần tra lên.

"F quốc hẳn là cùng chúng nó đạt thành hiệp nghị nào đó hoặc là...... Liên minh?" Thanh Hòa nói được thanh âm có chút mơ hồ, chính nàng cũng có chút không thể tin được, không phải nói không phải tộc ta, tất có dị tâm sao? Kia chính là dị thú! Là tang thi! Là, là quái vật a......

Lại tạm thời dừng lại một ngày, ở ban đêm, Tạ Dư Trì ở bên đống lửa gác đêm khi, đột nhiên liền cảm giác được một cổ cảm giác nguy cơ. Nàng lập tức kêu Thuật Dung lên, ánh cháy quang liền thấy một bóng người chậm rãi đi tới.

"Dừng lại!" Thanh Hòa lên đạn, nhắm chuẩn bóng người kia âm thanh lạnh lùng nói.

"Đi qua lâu như vậy, các ngươi thật đúng là yếu." Thanh tuyến này mang theo thấp thấp nghẹn ngào, "Xem ở phân thượng trước kia, các ngươi hiện tại rời đi, còn có thể sống lâu chút thời gian......"

"Dù sao, Thành phố Z ở bờ biển đối diện."

"Nữ tang thi?!" Tạ Dư Trì cả kinh nói.

"Phó Diễn, đây là tên của ta." Nàng ở dưới ánh lửa hiện hình, thoạt nhìn cơ hồ cùng nữ nhân bình thường không có khác nhau bao nhiêu, ngoại trừ làn da trắng bệch đến quá phận cùng đồng tử màu xanh thẫm lộ rõ ra nàng cũng không phải là nhân loại.

Áo khoác hoàn toàn đen cơ hồ đem toàn bộ thân thể nàng bao phủ, nàng cười nhẹ, trong giọng nói mang theo nói không nên lời sung sướng, "Nếu là quy thuận ta, gia nhập liên minh, phá lệ làm Thành phố Z tồn tại cũng không phải không thể."

"5 Sao?"

"Không không không, là 6 Sao." Phó Diễn cười cười, "Nhờ phúc của tiến sĩ, thăng cấp."

"Tiến sĩ......"

"Hắn bị lừa gạt đâu, người lãnh đạo F quốc...... Hắn cũng không biết đồ vật hắn nghiên cứu ra tới bị dùng cho cái gì, thật là thật đáng buồn a." Phó Diễn tuy rằng nói thật đáng buồn, nhưng trên mặt không có một tia ai thán, "Nhân loại thật là động vật tham lam, người lãnh đạo F quốc cũng có dã tâm thống trị thế giới. Ta đưa ra hợp tác, hắn suy xét một ngày liền đáp ứng rồi đâu."

[BHTT]Phù Hành Mạt Thế - L tứ X tịch Y (QT) - HoànWhere stories live. Discover now