Chương 45 - Kỹ Năng

836 101 0
                                    

Tạ Dư Trì thực không thể lý giải người đuổi theo phía sau các nàng kia rốt cuộc là có tư duy như thế nào, nàng hoài nghi bọn họ chỉ có tham niệm không có đầu óc.

Có khả năng giết Chuột Vương, các nàng chẳng lẽ là dễ chọc?!

Tạ Dư Trì cầm thuốc mỡ của Thuật Dung bôi bôi miệng vết thương nàng ngã xuống, tuy rằng là mát lạnh, nhưng nhiễm đến cực đau, Tạ Dư Trì cắn chặt răng, đem miệng vết thương dùng một lần đều bôi thuốc lên, sau đó đem thuốc mỡ đưa cho Thanh Hòa cùng Sùng Linh ngồi phía sau.

Thuật Dung cái loại đồng đội không chỉ có thể phát ra lại có kỹ năng nãi này thật tốt. Tạ Dư Trì nằm liệt ghế phụ, một bên nhìn chằm chằm kính chiếu hậu cảnh giác tình huống một bên cảm khái.

Thuật Dung là hướng tới phương hướng rừng rậm đi, nàng hiển nhiên đối những cái thực vật đó nhớ mãi không quên.

Vẫn luôn lên đường, đi vào ngoài thành, Sùng Linh tùy ý hoạt động gân cốt một chút, "Có thể."

Thuật Dung một cái dừng ngay, sau đó mở cửa xe, chờ đợi người theo đuổi không bỏ phía sau lại đây.

Tạ Dư Trì nghĩ nghĩ, đem Khiếu Thiên ném xuống xe, nàng vẫn là ở trong xe ngồi tính.

Thanh Hòa mang theo Barrett xuống xe, nhìn nhìn địa hình kiến trúc phụ cận, tìm cái điểm cao nâng lên Barrett, nín thở mà đợi.

☆*☆*☆*☆*☆*☆*☆*☆*☆

Liễu Thừa Giang thấy một chiếc xe thiết giáp dừng ở cách đó không xa, liền có chút thấp thỏm, nhưng hắn đã đuổi theo xa như vậy, xăng cũng tiêu hao không ít, nếu liền đi trở về......

Chỉ một chiếc xe, có thể có mấy người? Hắn ổn ổn tâm thần, tăng tốc chạy qua, lục tục, bốn chiếc xe đem xe thiết giáp vây quanh lên, hắn cầm súng tiểu liên xuống xe, nhìn nữ nhân cầm trường đao đứng ở bên xe cùng với nữ nhân đeo kính đen, vẻ kinh diễm chợt lóe mà qua, tùy theo là không thể tin tưởng...... Trên xe này cũng ngồi một cái tiểu cô nương, thoạt nhìn tuổi cũng không lớn......

Sao có thể? Ba nữ nhân liền giết chết chuột biến dị? Hay là đại bộ đội bỏ các nàng, đem các nàng ném xuống tới?

Liễu Thừa Giang mím môi, nếu các nàng là bị vứt bỏ......

"Ta là Liễu Thừa Giang thủ lĩnh căn cứ phụ cận thành phố N, đội ngũ các ngươi chỉ còn lại có các ngươi sao? Bọn họ vứt bỏ các ngươi?...... Chúng ta cũng không có ác ý gì, nếu có thể, các ngươi có thể gia nhập căn cứ chúng ta." Liễu Thừa Giang tận lực sử dụng vẻ hào hoa phong nhã của mình, hắn nhìn Thuật Dung mặt vô biểu tình, cảm nhận được lạnh lẽo trên người nữ nhân này, nao nao.

Này giống như...... Là 4 Sao?

"Tại sao đi theo?" Thuật Dung đối Liễu Thừa Giang mời cảm thấy buồn cười, nàng sờ sờ đồng hồ, vẻ mặt lạnh nhạt.

"......" Liễu Thừa Giang muốn mượn sức các nàng, tự nhiên không thể nói chính mình là tới đánh cướp tinh hạch 4 Sao, hắn cười cười, "Chuột Vương 4 Sao ở chỗ này làm cho rất nhiều huynh đệ của ta bị thương, hiện giờ nó bị giết, ta chẳng qua muốn nhìn một chút anh hào phương nào, sau đó kết bạn một phen. Cũng không biết vì cái gì,đội ngũ các ngươi cứ như vậy rời đi." Hắn âm thầm trào phúng thủ cách làm của thủ lĩnh trong đội ngũ Thuật Dung đem các nàng mấy cái nữ lưu ném xuống tới, trên mặt lại biểu hiện đến thập phần vô tội hoang mang.

[BHTT]Phù Hành Mạt Thế - L tứ X tịch Y (QT) - HoànWhere stories live. Discover now