Chương 43 - Chuột Vương

950 90 0
                                    

Nhưng mà ngày thứ hai Thuật Dung vẫn cứ theo lẽ thường kêu nàng dậy rèn luyện, giống như cái gì cũng chưa xảy ra vậy...... Đương nhiên, cũng bao gồm chuyện ngày hôm qua Tạ Dư Trì thất thần.

Nhưng mà, Tạ Dư Trì bị chiếm tiện nghi, vẫn là có chút canh cánh trong lòng, nàng nắm không chuẩn thái độ của Thuật Dung, nhưng mỗi khi nhìn về phía Thuật Dung, Thuật Dung tổng sẽ nhận thấy được, chỉ cần cùng Thuật Dung đối mặt, Thuật Dung liền nhấp môi cười, chọc đến Tạ Dư Trì đỏ lỗ tai, yên lặng nghiêng đầu đi.

Kế tiếp suốt một tháng, đều là cái dạng hình thức này.

Thuật Dung một bên huấn luyện nàng, một bên dường như không có việc gì liêu nàng, nhưng mà lại không có chính thức thổ lộ hoặc là nói cái gì...... Tạ Dư Trì nắm không chuẩn thì thôi, còn không có lá gan đi hỏi. Muốn hỏi, nếu Thuật Dung không phải cái ý kia, chỉ là cảm thấy thú vị chơi chơi mà thôi, vậy nàng chẳng phải là thực xấu hổ? Nhưng nếu không hỏi......

Giữa thẳng nữ hôn môi thực bình thường sao?

Giữa thẳng nữ...... Chẳng lẽ còn sẽ duỗi đầu lưỡi sao?!

Tạ Dư Trì lòng có chút ngạnh.

Sùng Linh ở hai tuần trước đột phá 4 Sao, từ lúc đó sau, mỗi ngày cơm chiều sau, Sùng Linh liền cùng Thuật Dung cùng đi đối chiến trường đối luyện, Tạ Dư Trì ôm Khiếu Thiên cùng Thanh Hòa xem chiến.

Dù sao, bị Thuật Dung ngược lâu như vậy, nhìn xem Thuật Dung bị Sùng Linh ngược cũng khá tốt.

Các nàng đều là tay không gần người vật lộn, Tạ Dư Trì xem đến nhịn không được líu lưỡi. Nàng liền không nghĩ ra, Sùng Linh là như thế nào đem chiêu thức của Thuật Dung đều tiếp được, hai người này đánh nhau tốc độ cực kỳ nhanh, Tạ Dư Trì vẫn là ở dưới sự trợ giúp của hệ thống chậm phóng nghiên cứu.

Nàng cùng Thuật Dung đánh thời điểm, như thế nào liền tiếp không được......

Cuối cùng cho dù Thuật Dung bại trận, cũng không có đặc biệt chật vật, sửa sửa quần áo liền cùng Sùng Linh cùng trở về biệt thự tắm rửa nghỉ ngơi.

Mà huấn luyện đến một tháng thời điểm, Thuật Dung đột phá 4 Sao.

Kỳ thật này cũng không có gì, Tạ Dư Trì là không quá quan tâm.

Nhưng Thuật Dung rõ ràng còn nhớ rõ kế hoạch, nàng đột phá sau liền phải đi B quốc tìm Chuột Vương, hơn nữa đối mảnh rừng rậm kia ôm có hứng thú thật lớn.

Vì thế, 4 Sao ( 5 Sao ) săn thú liền đặt lên cuộc hành trình.

Thanh Hòa là cự tuyệt đi, theo nàng nói, lúc trước các ngươi 3 Sao Chuột vương 4 Sao, hiện giờ các ngươi 4 Sao, Chuột Vương thế nào cũng gần 5 Sao đi?

Vì thế bốn người, đầu phiếu biểu quyết.

Thuật Dung cùng Sùng Linh là muốn đi, Thanh Hòa là phản đối. Tạ Dư Trì muốn cùng Thanh Hòa cùng nhau nhấc tay thời điểm bị Thuật Dung nhìn chằm chằm đến da đầu tê dại, ủy khuất mà bỏ quyền.

Hai so một, vì thế hành trình liền gõ định rồi.

Bởi vì là B quốc, công cụ giao thông liền biến thành máy bay trực thăng.

[BHTT]Phù Hành Mạt Thế - L tứ X tịch Y (QT) - HoànOnde as histórias ganham vida. Descobre agora