Chương 35 - Lập Uy

857 99 3
                                    

"Ai không phải, ta nói tỷ, nếu không các ngươi đừng uống được không! Đều sắp buổi tối!" Mạc Thiển Kiến nhìn vỏ chai rượu đầy đất có chút đau đầu, vốn tưởng rằng Sùng Linh luôn là nửa híp mắt lờ mờ, sắp say, kết quả này mặt trời xuống núi nàng còn chưa gục, ngược lại là Thanh Hòa, giơ bình rượu một bình một bình thổi, hiện tại mặt đã hoàn toàn đỏ không nói, cả người đều bắt đầu mơ hồ đi lên.

"Câm miệng! Một hai phải, ách, một hai phải làm cái này, ách lão ma túy ách, xin lỗi." Thanh Hòa mơ mơ màng màng duỗi tay lại đi lấy bình rượu, tay lại đột nhiên bị bắt lấy, giương mắt mơ hồ nhìn người này. "Ngươi, ngươi là ai...... Như thế nào, giống cái, ách lão ma túy kia như vậy......"

Sùng Linh nắm cổ tay Thanh Hòa, rốt cuộc cũng không dùng lực, con ngươi màu lam của nàng nổi lên màu đỏ tươi, "Ngươi...... Nói, ai là lão ma túy?"

"Chính là...... Lão ma túy sao......" Thanh Hòa mơ mơ màng màng mà đáp lời, thật sự chịu đựng không nổi, ghé vào trên bàn say gục đi.

"Ngươi, mang nàng...... Nghỉ ngơi." Sùng Linh buông tay ra, đứng dậy nhìn cái nữ nhân say đến rối tinh rối mù này, đáy mắt màu đỏ nhạt dần, nàng xoa xoa tóc vàng có chút hỗn độn, xoay người rời đi, "Ngày mai...... Tỉnh rượu, tìm ta."

Mạc Thiển Kiến nhìn thoáng qua Thanh Hòa say gục ở trên bàn, tức khắc có chút đầu lớn. Nên như thế nào nói cho lão đại sự thật, nàng thua?

Ai, hắn hẳn là cùng Hi Văn cùng ở phòng nghỉ ngơi, không có chuyện gì sao cùng Thanh Hòa ra tới uống rượu.

Thật là!

...... Nhận mệnh đi.

☆*☆*☆*☆*☆*☆*☆*☆*☆

Cùng Thuật Dung cùng chung chăn gối ban đêm cùng ở căn cứ thời điểm không có bất luận cái gì khác nhau, Tạ Dư Trì tập mãi thành thói quen mà từ trong lòng ngực Thuật Dung bò dậy thời điểm, chọc chọc mặt Thuật Dung, "Căn cứ trưởng, cơm sáng đi nơi nào ăn a?"

Cơm chiều là người khác đưa lại đây, trong đại sảnh các nàng một cái căn cứ một gian phòng, dùng cơm chiều. Cơm sáng cũng như vậy sao?

Thuật Dung nắm tay Tạ Dư Trì, "Không biết."

Cơm sáng là nhân viên công tác phân phối tốt đưa đến mỗi một gian phòng, bánh mì thêm một hộp sữa bò. Tạ Dư Trì lấy thời điểm còn nhìn nhìn ngày, cư nhiên không quá thời hạn. Cũng không biết thành phố L từ nơi nào sưu tập được những đồ vật trước mạt thế này.

Đem thành phố L đi dạo một lần, rất nhàm chán, Tạ Dư Trì ôm Khiếu Thiên ngồi ở trong phòng vuốt chó, Thuật Dung là căn cứ trưởng, thật sự bận, ăn xong cơm sáng người liền không biết chạy đi đâu.

Thanh Hòa cũng không biết ở nơi nào, trong phòng không có ai không nói, đi hỏi Mạc Thiển Kiến bọn họ, một đám biểu tình cổ quái, một chữ cũng không nhổ ra.

Còn Sùng Linh...... Tạ Dư Trì đoán Sùng Linh tối hôm qua khẳng định uống rượu xong, hôm nay vẫn là không cần tìm nàng tương đối tốt.

Như vậy bài trừ xuống, Tạ Dư Trì nhàm chán chỉ có thể vuốt chó.

Ngày hôm sau.

[BHTT]Phù Hành Mạt Thế - L tứ X tịch Y (QT) - HoànWhere stories live. Discover now