Chương 25 - Bắt Giữ

950 91 0
                                    

『 Trả 5 tích phân, hệ thống vì ngài giải thích nghi hoặc. 』

...... Đại lão vẫn là bảo trì cảm giác thần bí tương đối tốt!

☆*☆*☆*☆*☆*☆*☆*☆*☆

Thành phố X rất sạch sẽ, sạch sẽ đến đáng sợ.

Từ trên máy bay trực thăng nhìn xuống, phóng mắt nhìn lại không có một con tang thi.

Nghĩ đến thông tin nói chuột biến dị, sắc mặt Tạ Dư Trì đổi đổi, nàng không sợ hamster, Còn chuột...... Chuột biến dị, nàng cũng không biết nàng có sợ không......

☆*☆*☆*☆*☆*☆*☆*☆*☆

"Ngươi không phải nói căn cứ các ngươi rất nhanh phái người cứu các ngươi? Người đâu? Còn chưa tới?" Một nam tử thoạt nhìn rất là gầy yếu hùng hùng hổ hổ, "Cả ngày ở chỗ này ăn không ngồi rồi, căn cứ các ngươi còn tới cứu các ngươi? Không biết chuột hoang dã chỗ nào--"

"Vừa mới tăng cấp 2 Sao, ngươi liền có nắm chắc khiêu khích?" Hạc Niên cười nhạo một tiếng, không có phản ứng người này. Người ở căn cứ đối hắn rất có thành kiến. Dù sao hắn không muốn gia nhập, lại tạm thời ở tại chỗ này. "Ta chính là tiền trả tinh hạch."

Gần nhất những con chuột biến dị đó hoạt động thường xuyên lên, ban ngày cũng có xuất hiện, đồ ăn nơi này cung cấp trở nên thực thành vấn đề, cũng may Hạc Niên bọn họ dọc theo đường đi có không ít tinh hạch, cho nên ở trong căn cứ này có thể bảo đảm cơ bản ấm no.

Nhưng đồ ăn thiếu, người nơi này đối bọn họ những người đến từ ngoài này thái độ liền bắt đầu thay đổi......

A quốc thành phố Z đến B quốc thành phố X đường xá xa xôi, Hạc Niên bọn họ tuy rằng cấp bách, nhưng vẫn luôn kiên nhẫn chờ. Cũng may, Thuật Dung thực mau gửi tin tức cho bọn họ.

-- "Đã tới thành phố X."

Hạc Niên bọn họ tới thời điểm tổng cộng có 8 người, trên đường đã chết 2 người, đi vào nơi này, lại bởi vì không hiểu biết Phi Nga Nhân chôn vùi 2 người huynh đệ. Đối mặt chuột biến dị thành phố X, có 1 người huynh đệ chạy trốn chậm, rơi vào chuột triều, ngay cả xương cốt cũng không lưu lại.

Cho dù chỉ còn lại có 3 người, tình huống bọn họ cũng không phải quá tốt. Tử Phó đã một ngày chưa ăn cái gì, hiện giờ lại bắt đầu nóng lên, thần trí không rõ. Có thể làm sức chiến đấu đại khái chỉ có Hạc Niên cùng Văn Viễn......

Xin giúp đỡ...... Bọn họ cũng là cân nhắc thật lâu, ngay từ đầu bọn họ cảm thấy có thể rời đi, liền không có xin giúp đỡ, thẳng đến mất đi 5 người đồng đội. Trước mắt cái trạng thái này, Hạc Niên biết Thuật Dung sẽ không bỏ bọn họ, nhưng, đường xá xa xôi, biến cố liền nhiều. Hơn nữa hoàn cảnh nơi này hiểm ác, có lẽ người tới cứu viện cũng chỉ bất quá là chôn cùng mà thôi.

Nhưng mà, chết ở chỗ này, chết ở dị quốc, cho dù là mạt thế, Hạc Niên cũng không quá nguyện ý.

Nói hắn ích kỷ cũng được, bọn họ đều chỉ là muốn tiếp tục sống.

[BHTT]Phù Hành Mạt Thế - L tứ X tịch Y (QT) - HoànHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin