Chương 23 - Bạo Nộ

1K 98 4
                                    

"Vì, vì cái gì?"

"Khe nứt dị thứ nguyên, hơn nữa virus khuếch tán." Thuật Dung đáy mắt điên cuồng khiến Tạ Dư Trì sợ hãi, "Ta biết một tiến sĩ, hắn vẫn luôn nghiên cứu thế giới song song, thẳng đến hắn ngẫu nhiên phát hiện dị thứ nguyên tồn tại. Vì thế hắn liền tận sức đi nghiên cứu dị thứ nguyên, phát hiện...... Trên thế giới tồn tại khe nứt dị thứ nguyên."

"Sao có thể!"

"Bất quá khe nứt xuất hiện hoàn toàn ngẫu nhiên, hơn nữa sinh vật dị thứ nguyên ở khe nứt biến mất khi cũng sẽ cùng biến mất. Trên lý luận là như thế này, thực tế...... Không ai biết." Ngón tay Thuật Dung xoa cổ Tạ Dư Trì, cảm nhận được mạch máu nhảy lên, "Chuyện ngươi không biết rất nhiều, ngăn cách với thế nhân, sau đó ta đi nói Thanh Hòa, biệt thự ngươi ở, nơi đó tro bụi độ dày cũng không phải là một tháng có thể hình thành, cái phòng ở kia hẳn là...... Ít nhất nửa năm liền không có người ở."

"Rất kỳ quái, hỏi người trong căn cứ đã từng làm nhiệm vụ điều tra ở nơi đó, bọn họ không có chú ý tới có cái biệt thự này. Bao gồm người thường đã từng cư trú ở phụ cận kia, bọn họ đều...... Không nhớ rõ nga, có phải rất thú vị hay không? Nhưng mà, cuối cùng bọn họ suy nghĩ thật lâu, lại nói cho ta, hình như là có một cái biệt thự như vậy...... Chỉ là, không biết chủ nhân là ai."

"Thật giống như, biệt thự kia là trống rỗng xuất hiện vậy, nhưng ký ức của mọi người đều bị bóp méo." Thuật Dung bình tĩnh mà nói ra những lời này, sắc mặt Tạ Dư Trì lại là càng ngày càng trắng.

『 Không nghĩ tới...... Cư nhiên tồn tại người như vậy......』

Hệ thống máy móc âm hưởng khởi, tựa hồ không có dự đoán được cư nhiên sẽ có người sẽ làm được loại tình trạng này.

"Phù Chú Sư...... Ngươi thực khác biệt, thực đặc biệt, ngươi nói ngươi là độc nhất vô nhị, ta tin." Thuật Dung hơi hơi mỉm cười, "Như vậy, xin cho ta càng thêm hiểu biết ngươi, độc nhất vô nhị...... Phù Chú Sư."

Tạ Dư Trì nói không ra lời, "Ngươi, ngươi vì cái gì......"

"Người thường sẽ không làm được tình trạng này, nhưng mà xin lỗi, ta là kẻ điên." Thuật Dung thanh âm như cũ thanh lãnh, "Ta như cũ muốn giải phẫu ngươi, nghiên cứu ngươi. Nhưng theo như lời của ngươi, ta đại khái cái gì cũng không đạt được. Như vậy, liền thỉnh ngươi phối hợp ta."

"...... Ngươi, nếu không đối ta động thủ," Tạ Dư Trì gian nan mà phun ra những lời này, "Ta phối hợp ngươi."

"Hợp tác vui sướng." Thuật Dung sung sướng mà gợi lên khóe miệng, "Tiến sĩ phát hiện khe nứt, hơn nữa đoán trước đến nhân loại ở sau đó không lâu có lẽ sẽ có một trận tai nạn. Vì thế hắn tận sức nghiên cứu thuốc cường hóa nhân loại, mà ta cũng tham dự trong đó."

"Thuốc tuy tốt, nhưng tùy người mà khác nhau. Người có thể thừa nhận cường độ còn sống, thăng cấp 1 Sao. Không thể...... Chết."

"Những người đã chết đó, ở dưới sự ảnh hưởng của khe nứt dị thứ nguyên, tiến hành rồi thi biến."

"Này, chính là mạt thế."

[BHTT]Phù Hành Mạt Thế - L tứ X tịch Y (QT) - Hoànحيث تعيش القصص. اكتشف الآن