Chương 57 - Chiến Đấu

732 81 2
                                    

Thời gian ảnh phó tồn tại đại khái cùng cấp Sao của cá nhân nàng có quan hệ, hệ thống nói như vậy. Trước mắt thời gian là một giờ.

"Nhận được tin tức, có tiểu đội ra làm nhiệm vụ ở Thành phố P thấy tang thi 4 Sao!"

"Tựa hồ là di động hướng tới B quốc!"

Thanh Hòa vội vội vàng vàng cùng Thuật Dung báo cáo, quả nhiên thấy Thuật Dung trầm tư lên.

4 Sao này rốt cuộc đang đánh cái bàn tính gì?

"B quốc có...... Cái khe dị thứ nguyên sao?" Thuật Dung đột nhiên hỏi.

"A? Cái này......"

Thuật Dung không chờ Thanh Hòa trả lời, xoay người liền đi phòng nghiên cứu khoa học, ôm lại đây một đại chồng bản đồ. Nàng làm Thanh Hòa đem 4 Sao từ Thành phố J sau nơi xuất hiện nói cho nàng, sau đó lại vẽ một bộ bản đồ đơn giản.

"Nơi này! Ta ở Thành phố Q bên cạnh cái nơi này, bãi đỗ xe gặp được Lùn Ma Nhân!" Tạ Dư Trì chỉ vào bản đồ lớn nói.

Thuật Dung dùng bút ký hiệu đem nơi tồn tại cái khe dị thứ nguyên đánh dấu, sau đó liên tiếp căn cứ bị 4 Sao hủy diệt, cư nhiên thần kỳ tiếp nối ra đường bộ đồ!

Chủ yếu trải qua A quốc đại bộ phận cái khe dị thứ nguyên, căn cứ chỉ là trên đường thuận tiện hủy diệt......

Cái khe dị thứ nguyên...... Năng lượng bên trong xác thật rất nhiều, nhưng đối tang thi cũng không có quá lớn tác dụng......

Dị thú? Thuật Dung đem bút thu lại, suy tư, dị thú to lớn từ đâu mà đến? Khẳng định cùng năng lượng cái khe dị thứ nguyên thoát không ra quan hệ. Nói đến này, trước kia khối chuột biến dị kia, tựa hồ cũng có năng lượng a...... 4 Sao muốn đi B quốc, nhất định sẽ đi cái thành thị kia.

B quốc, Thành phố X.

"Nói đến là đến, cũng không sợ một chuyến tay không." Thanh Hòa đi xuống nhìn, Thành phố X cùng các nàng lúc trước rời đi không có gì thay đổi, nơi đã từng săn Chuột Vương ngoại trừ mặt đất còn có dấu vết màu đen bị chưng khô ra, một tấm da chuột cũng chưa dư lại.

Nàng lại nghĩ tới da chuột cùng tinh hạch tiện nghi người B quốc nơi này, có chút ngứa răng, "Thuật Dung, nếu không chúng ta đi căn cứ phụ cận ' hữu hảo ' phỏng vấn một chút?"

"Đại khái là không được," Tạ Dư Trì cười hì hì thay Thuật Dung trả lời, "Chúng ta không phải muốn đoàn kết sao? Liên minh A quốc, B quốc còn không biết chỗ khủng bố của dị thú đi? Vừa lúc có thể cho bọn họ thể hội một chút, nói không chừng cũng gia nhập liên minh chúng ta đâu?"

Thanh Hòa có chút buồn bực mà xoa xoa Barrett, "Thật là không thú vị."

Đúng vậy, các nàng chuyến này ngoại trừ muốn săn 4 Sao ra, còn chuẩn bị thuận tiện mượn sức căn cứ B quốc một chút. Dù sao đều ở trên một mảnh đại lục, môi hở răng lạnh.

Quan trọng là, không có khả năng chỉ có A quốc sản sinh loại dị thú này, tỷ như B quốc đã từng biến dị Chuột Vương, cũng là dị thú hóa khổng lồ. Hơn nữa nó còn có ba con tiểu đệ hóa khổng lồ! Đây là nhất không thể tưởng tượng! Thuyết minh dị thú hóa khổng lồ ở các nơi đều có xuất hiện, mà từ ngữ mấu chốt đại khái chính là cái gọi là cái khe dị thứ nguyên. A, B, C tam quốc ở cùng trên mảnh đại lục, D quốc cùng A quốc cách biển tương vọng, E quốc cùng A, C hai quốc cách biển tương vọng, hơn nữa E, F hai quốc liền nhau, cùng D quốc cách một mảnh hải lưu.

[BHTT]Phù Hành Mạt Thế - L tứ X tịch Y (QT) - HoànWhere stories live. Discover now