Chương 36 - Vả Mặt

862 100 2
                                    

Quả nhiên, cơm trưa nghỉ ngơi hai giờ sau, lại lần nữa trở lại nơi sân, ở đánh bại mấy người khiêu chiến sau, Vũ Đình dẫn theo đại đao thẳng chỉ khán phòng.

"Căn cứ Z, không có người khiêu chiến sao?" Vũ Đình nhìn chằm chằm Tạ Dư Trì, thấp giọng nói, "Khi 2 Sao săn thú, chúng ta đối tang thi mang thêm kỹ năng ẩn thân bó tay không có biện pháp, Phù Chú Sư quý căn cứ động thân mà ra nháy mắt hạ gục tang thi 2 Sao khiến cho Vũ Đình ấn tượng khắc sâu, không biết hôm nay có không chỉ giáo?"

Tạ Dư Trì:???

Thứ này cảm thụ không đến nàng mới 2 Sao vẫn là sao lại thế này?

"Phù Chú Sư năng lực cận chiến yếu, không thể đơn đấu, huống hồ, Tạ Dư Trì mới 2 Sao, không biết ngươi như thế nào có thể mở miệng mời cái này?" Thanh Hòa nhịn không được cười nhạo nói, "Vũ Đình, lúc trước ngươi 3 Sao đối với tang thi 2 Sao bó tay không có biện pháp, ngược lại làm Tạ Dư Trì 1 Sao nháy mắt hạ gục tang thi 2 Sao, như thế nào? Hiện giờ vẫn ghi hận trong lòng?"

Vũ Đình kéo kéo khóe miệng, "Chỉ là đối Phù Chú Sư của quý căn cứ rất có hứng thú mà thôi." Hắn cầm lấy đao, "Vậy, Thanh Hòa phó căn cứ trưởng, có không chỉ giáo?"

Thanh Hòa nhướng mày, liền phải đứng dậy, nhưng mà có người so nàng nhanh hơn.

Các nàng là ngồi ở dãy thứ nhất, cho nên phía trước có vòng bảo hộ, hơn nữa còn có chút độ cao. Nhưng Sùng Linh đứng dậy một tay chống vòng bảo hộ liền nhảy đi xuống, vững vàng rơi trên mặt đất.

"Thỉnh...... Chỉ giáo......" Sùng Linh đem trường đao nhấc tới, đem tóc vàng vén đến sau tai, lười nhác mà nhìn Vũ Đình.

Vũ Đình bị thái độ này của nàng chọc giận, vốn là đối căn cứ Z ấn tượng ác liệt, hiện giờ càng là tức giận, hắn mời Tạ Dư Trì, Thanh Hòa dỗi hắn, hắn mời Thanh Hòa, kết quả nữ nhân này trực tiếp nhảy xuống? Rốt cuộc là cái ý gì?! Nữ nhân này là ai hắn cũng không biết, ước chừng là tân nhân của căn cứ Z? Thật là đáng chết!

Đại đao hợp kim ngang lên, Vũ Đình đáy mắt sát ý chợt lóe mà qua.

Nhận thấy được sát ý, Sùng Linh cười nhẹ một tiếng, nhìn Vũ Đình nâng đao vọt tới, tốc độ rất nhanh......

"Khanh"

Tiếng kim loại va chạm nổi lên, hai bên mỗi người dùng sức, thẳng đến lại một tiếng giao hưởng, dẫn theo đao lui hai bước mới đứng vững thân hình, cư nhiên là Vũ Đình.

Trên khán phòng một trận tiếng động thổn thức.

"A, a, có chút...... Ý tứ......" Sùng Linh thân mình có chút lay động, nàng ngẩng đầu lên, con ngươi màu xanh thẳm đã là bị màu đỏ tươi cho cắn nuốt.

Trường đao hình như có cảm ứng, quanh thân trồi lên một tầng sương đỏ nhàn nhạt .

Tiếp theo, Sùng Linh đột nhiên xông ra ngoài, hầu như lưu lại một đạo tàn ảnh, sau đó chính là tiếng kim loại cực kỳ dày đặc va chạm.

Vũ Đình tiếp được công kích của Sùng Linh, trở tay đại đao đánh xuống lại bị Sùng Linh nâng ngang thân đao ngăn trở, hắn lại mượn lực bay lên không, một chân đá lên bụng Sùng Linh.

[BHTT]Phù Hành Mạt Thế - L tứ X tịch Y (QT) - HoànWhere stories live. Discover now