Chương 73 - Kết Thúc

587 67 0
                                    

Căn cứ nào đó.

"Tình huống như thế nào?! Con rối máy móc H6K1 ở E quốc bên kia làm sao vậy?! Ai phụ trách? Nói a! ——" nam nhân ăn mặc một thân chính trang hung hăng đem cà vạt kéo xuống ném trên mặt đất, nổi giận đùng đùng chất vấn một loạt binh lính cúi đầu không dám hé răng.

"Nói a! Một đám các ngươi cho ta —— ngươi nói!"

"Báo cáo trưởng quan! Chúng ta, chúng ta cũng không biết sao lại thế này...... Hôm nay vừa mới lại đây, nó, máy móc đột nhiên vẫn luôn lóe ánh sáng đỏ, chúng ta hiểu biết đến tin tức truyền lại, vì thế liền bắt đầu tiếp thu...... Kết quả đột nhiên liền gián đoạn!" Binh lính nơm nớp lo sợ mà hội báo nói, hắn dừng một chút, đột nhiên lớn tiếng lên, "Trưởng quan! Chúng ta có thể định vị địa điểm! Bọn họ không có khả năng hoàn toàn phá hủy con rối máy móc!"

"Đó là E quốc! Ngươi mẹ nó dùng đầu óc chút, chạy qua cũng chẳng còn gì! Ngươi cho ta ——" nam nhân cũng không cảm kích, hắn giơ tay muốn cho binh lính một cái tát, cuối cùng vẫn là nhịn xuống, binh lính sợ tới mức nhắm mắt lại, nửa ngày mới dám mở.

"A, như thế nào khai báo? Ngươi nói một chút như thế nào khai báo? Con rối máy móc ở biên cảnh E quốc cư nhiên bị hỏng? Không có bị hoàn toàn phá hủy thì thế nào? Bị hỏng! Ngươi biết sửa??? Ngươi cho rằng thứ này dễ được đến như vậy? Tuy rằng là cái thế hệ đầu tiên, nhưng mẹ nó đều là vật tư! Một cái nó so mấy cái 4 Sao đều quan trọng ngươi có hiểu hay không?...... Không được, thông báo thượng cấp, đem tin tức đạt được cũng truyền đi qua, còn có...... Định vị, lập tức định vị! Đem vị trí cụ thể nói cho ta. Đồng dạng cũng thông báo thượng cấp, có nghe hay không? Nhanh đi!"

"Vâng!" Bọn lính cùng kêu lên đáp, sau đó tản ra công việc lu bù lên.

Nam nhân nhìn chằm chằm màn hình lớn tràn đầy số liệu tín hiệu cùng bàn phím thao tác sắc mặt âm trầm, biên cảnh E quốc? Kia chẳng phải là một đám tiểu chuột sao? Đám rác rưởi bị E quốc trục xuất khi nào có loại năng lực này? Biên cảnh...... Biển......

Hắn nghĩ đến cái gì, đột nhiên xoay người ở trong ngăn tủ tìm kiếm lên, cuối cùng mở ra một quyển bản đồ thế giới dài lớn, sắc mặt ngưng trọng mà nhìn lên.

Hồi lâu, hắn đứng dậy trở lại văn phòng của mình, cầm lấy máy truyền tin......

☆*☆*☆*☆*☆*☆*☆*☆*☆

"Mất đi...... Kết nối...... Kiểm soát......"

"Tự chủ phòng vệ......"

Âm thanh điện tử đứt quãng đột nhiên ngừng, con rối máy móc toàn bộ cơ thể kim loại đột nhiên biến lớn, nó đột nhiên trở nên gầy dài, lại thu nhỏ lại, bộ dáng cao cỡ ba người, giống một cái máy móc hình người hơi lớn chút.

Bộ vị đôi mắt bị đánh nát của nó được kim loại bao trùm, đã không còn thủy tinh tồn tại nữa, quanh người xuất hiện một tầng sương mù màu xanh láhơi mỏng, lấy nó làm trung tâm phóng xuất ra tới.

"Cái thứ gì?!" Thanh Hòa mang theo Barret quay cuồng một chút, thay đổi vị trí xuyên thấu qua ống ngắm quan sát, "Thuật Dung! Sương mù kia là cái gì?"

[BHTT]Phù Hành Mạt Thế - L tứ X tịch Y (QT) - HoànWhere stories live. Discover now