Chương 37 - Kiểm Tra

818 104 4
                                    

Trở lại khách sạn, vừa mới đóng cửa phòng lại, Sùng Linh liền đẩy Thanh Hòa ra, đỡ vách tường phun ra hai ngụm máu, nàng lau lau khóe miệng, nhìn Thanh Hòa lấy ra thuốc cho nàng.

"Còn...... Tức giận?" Sùng Linh uống thuốc xong, hoãn hoãn, cười nói, "Cùng nhau...... Tắm rửa?"

"Thôi đi, bản thân ngài ở chỗ này nghỉ tạm, ta trở về phòng, không cùng ngài chắp vá." Thanh Hòa thấy Sùng Linh tựa hồ đã không có vấn đề lớn gì, mắt trợn trắng dỗi nói. Nàng vừa mới đụng đến nắm cửa, liền nghe thấy thanh âm của Sùng Linh:

"Rõ ràng...... Ngươi thực...... Thoải mái......"

"Thúi lắm!" Thanh Hòa sắc mặt tối sầm, "Đã đánh cuộc thì phải chịu thua mà thôi, ngươi đừng nghĩ quá nhiều." Nói, nàng đẩy cửa đi ra ngoài, hung hăng đóng sầm cửa.

Sùng Linh nhịn không được lại khụ ra máu, nàng tùy ý lau lau vết máu, nhìn thoáng qua trường đao, nằm ở trên giường ngủ qua đi.

☆*☆*☆*☆*☆*☆*☆*☆*☆

"Tống căn cứ trưởng, ngưỡng mộ đã lâu ngưỡng mộ đã lâu." Trương Minh Hiên nhìn đến Tống Dự đúng hẹn tới, vội đứng dậy đón chào, cùng Tống Dự bắt tay.

"Trương thủ lĩnh nói thẳng đi."

"Nghe nói, nữ nhân chiến thắng Vũ Đình, tên là Sùng Linh, nguyên bản là vương bài của thành phố Q?"

Tống Dự sắc mặt trầm xuống, "Trương thủ lĩnh là cố ý chèn ép ta sao?"

"Đương nhiên không, chỉ là...... Tống căn cứ trưởng không biết có nguyện ý, cùng Trương mỗ làm hợp tác hay không?"

"Hợp tác gì?"

"Cho thủ hạ của các ngươi quảng bá Sùng Linh một chút đã từng là người của căn cứ các ngươi, nói thực lực của nàng đề cao là có ẩn tình khác, sử dụng bí pháp sau sẽ vô cùng suy yếu, hơn nữa thương thế nặng, cơ hồ không có sức chiến đấu." Trương Minh Hiên lấy ra một viên tinh hạch 3 Sao đưa cho Tống Dự, "Sau đó sao, liền quảng bá một chút thành phố Z 10 viên tinh hạch 3 Sao là được."

"Ngươi muốn mượn tay những căn cứ còn lại diệt trừ thành phố Z?" Tống Dự tiếp nhận tinh hạch 3 Sao, lại không vội vã đáp ứng, mà là hỏi.

"Cùng có lợi, cùng có lợi." Trương Minh Hiên cười nói, "Sau khi thành phố Z rời đi, thành phố L tự nhiên cũng sẽ có hành động, nhưng Thuật Dung rất khôn khéo, sợ có sơ xuất. Người nhiều, liền không có nhiều biến cố như vậy."

Tống Dự nắm tinh hạch, trầm ngâm hồi lâu, "Ta đáp ứng ngươi, bất quá ta muốn một người."

"Sùng Linh?"

"Không, Tạ Dư Trì." Tống Dự đáy mắt oán độc chợt lóe mà qua, "Nàng lừa gạt ta, mang Sùng Linh đi."

"Việc rất nhỏ, như vậy, chúc chúng ta hợp tác vui sướng." Trương Minh Hiên cầm lấy chén rượu trên bàn, kính Tống Dự một ly.

"Hợp tác vui sướng."

☆*☆*☆*☆*☆*☆*☆*☆*☆

"Thiển Kiến, ngươi ở quán bar cùng người căn cứ còn lại quen thuộc?" Thuật Dung đột nhiên hỏi.

[BHTT]Phù Hành Mạt Thế - L tứ X tịch Y (QT) - HoànWhere stories live. Discover now