Chương 77 - Ngoại Giao

574 61 0
                                    

"Ngoan." Thuật Dung không chọc nàng nữa, cầm tay Tạ Dư Trì, nắm ngón tay nàng thưởng thức, "115 tích phân, 3 điểm kỹ năng? Ngươi hiện tại có thể học cái gì sao?"

"Ta nhìn xem...... Cũng không giống như có thể. Ân, ta cần học tinh thông ngôn ngữ không?" Tạ Dư Trì nhìn chính mình 159 điểm tích phân, sờ sờ cằm. Kiếm pháp là 150 tích phân, nhưng Tạ Dư Trì cũng không tính toán đem toàn thân gia sản cầm đi học nó.

"Ngươi cảm thấy?"

"Ta cảm thấy không cần." Tạ Dư Trì cười cười, Thuật Dung ở chỗ này, nàng làm gì muốn lãng phí tích phân đi học tinh thông ngôn ngữ.

"Uy, Thuật Dung, ngươi không chuẩn bị thay Sùng Linh lái xe sao?" Thanh Hòa hừ hừ nói, "Sùng Linh chính là chạy đã lâu."

"Mới không có, chúng ta đi phó bản thời gian nơi này căn bản không thay đổi hảo đi." Tạ Dư Trìchọc thủng Thanh Hòa nói dối, bất quá nàng dừng một chút, "Nếu không ta tới lái xe đi?" Tạ Dư Trì có chút nóng lòng muốn thử, từ sau lại vẫn luôn cùng Sùng Linh các nàng ra làm nhiệm vụ, nàng liền vẫn luôn không có lái xe qua. Cảm giác trước kia lái xe giống như đều bạch học!

"Đừng đừng đừng, tiểu tổ tông ngươi vẫn là ngồi đi." Tự tay dạyTạ Dư Trì lái xe Thanh Hòa tức khắc giật mình một cái, "Ta chỉ là thuận miệng nói, ngươi vẫn là thích hợp rúc ở trong lòng ngực Thuật Dung."

Tạ Dư Trì:......

Nàng điều khiển có đáng sợ như vậy sao? Kỹ thuật cũng không kém a!

"Ngày mai lại đổi," Sùng Linh nói, "Các ngươi mới làm nhiệm vụ trở về, trước nghỉ ngơi."

"Đi căn cứ E." Thuật Dung đột nhiên nói, "Sau đó trở về."

"Không đi D quốc?"

"Về căn cứ chỉnh đốn một chút, dẫn người trực tiếp qua biển đi D quốc, không đi từ E quốc."

"Nga? Sau khi trở về lập tức qua biển? Ngươi xác định ngươi sẽ không ngốc ở trong phòng nghiên cứu khoa học kéo cũng kéo không ra?" Thanh Hòa nhướng mày, cũng không quá tin tưởng kế hoạch của Thuật Dung.

"A." Thuật Dung đối này hồi cái cười lạnh.

......

Căn cứ E.

"Phó căn cứ trưởng! Ngoài căn cứ có bốn người từ ngoài đến! Một người trong đó...... Hẳn là nữ nhân trong hình ảnh! Cho vào hay không?" Nam nhân cầm lấy máy truyền tin, liền nghe thấy binh lính nói, hắn ngẩn ra, hiển nhiên không có phản ứng lại đây. Các nàng? Hình ảnh......

Phá hủy con rối máy móc cư nhiên còn dám tới căn cứ E? Là sống không kiên nhẫn hay là thực lực đã......

Nghĩ đến tư liệu người thủ hạ, hắn mím môi, rất nhanh làm ra phán đoán.

"Thông tri căn cứ trưởng." Nam nhân thực mau sửa sửa cổ áo, thoáng nhìn nhìn hình tượng của mình liền bước đi ra ngoài, tùy tay chỉ hai cái binh lính, "Ngươi, còn có ngươi, cùng ta đi ra cửa."

"Vâng!"

☆*☆*☆*☆*☆*☆*☆*☆*☆

"Khách quý đường xa mà đến, Trần mỗ không có từ xa tiếp đón a." Nam nhân đi tới cửa liền thấy xe thiết giáp bị ngăn lại cùng với bốn nữ nhân trên xe, cùng bốn người xuất hiện trong video không có bất luận cái gì khác biệt. Hắn cười lớn tiến lên, cởi bao tay màu trắng, cùng Thuật Dung vẻ mặt lạnh nhạt bắt tay.

[BHTT]Phù Hành Mạt Thế - L tứ X tịch Y (QT) - HoànTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon