Chương 40 - Kết Thúc

895 103 0
                                    

Thuật Dung nhớ lại chuyện Tạ Dư Trì muốn một mình một người rèn luyện, "Chừng nào ngươi cách đấu có thể đánh qua ta, lại một người đi ra ngoài rèn luyện đi."

Tạ Dư Trì:???

Không cho nàng một người đi ra ngoài, liền không thể dùng lý do tốt hơn một chút sao? Đánh qua Thuật Dung? Thuật Dung chính là ở trong lĩnh vực của Sùng Linh, đem Sùng Linh nhấc lên tới đánh tỉnh!

Bởi vì phó bản là ba ngày, cho nên Tạ Dư Trì cùng Thuật Dung trực tiếp bắt đầu lên đường, các nàng chỉ dựa đi bộ, đi bộ xuyên qua một cái thôn, Tạ Dư Trì nhặt gậy gỗ trên mặt đất, đi theo phía sauThuật Dung.

Những người lảo đảo lắc lư đi tới kia quả nhiên đều là tang thi, thường thường phát ra gào rống vô ý nghĩa. Tạ Dư Trì một gậy xuống đem tang thi đánh ngã trên mặt đất, đi theo Thuật Dung nhanh chóng rời đi thôn.

"Ngươi biết đường?" Tạ Dư Trì uống miếng nước, đang chuẩn bị đem bình nước ném vào ba lô, đã bị Thuật Dung lấy đi.

"Không biết." Thuật Dung để lên miệng uống hai khẩu, nhìn mặt Tạ Dư Trìđột nhiên hồng lên, thấp giọng nói, "Sao vậy?"

"...... Vậy ngươi còn dẫn đường......" Tạ Dư Trì nhìn chằm chằm bình nước, liếm liếm môi, dời đi tầm mắt.

"Đi thẳng là được rồi." Thuật Dung cảm thụ được đến hơi thở của tang thi, nói đúng ra, là hơi thở của tang thi cao cấp. Nàng trước kia không có loại năng lực này, nhưng ở cái phó bản này, nàng xác xác thật thật là cảm ứng được. Bất quá, nàng cũng không nghĩ nói cho Tạ Dư Trì.

"Hừ......" Tạ Dư Trì nho nhỏ kháng nghị một chút, vẫn là đi theo Thuật Dung bước đi.

Đến buổi tối liền tìm cây dựa vào nghỉ ngơi, Thuật Dung không biết dùng biện pháp gì tạo ra lửa tới, Tạ Dư Trì còn chuẩn bị dùng bom cháy đâu......

Tạ Dư Trì dựa gần Thuật Dung ngồi, nàng cảm thấy có chút lạnh, cái thế giới phó bản này âm trầm, tổng khiến người phát lạnh. Nhưng nàng ngượng ngùng nói ra, "Căn cứ trưởng, ngươi có trách ta hay không a?"

"Ân?"

"Không thể hiểu được liền đem ngươi đến loại địa phương này......" Tạ Dư Trì nghĩ, nếu là chính nàng bị không thể hiểu được liên lụy vào, nhất định sẽ thực tức giận. "Hơn nữa ta lại không có gì dùng."

"Biết liền nghe lời." Thuật Dung nghiêng đầu, nhìn nhìn Tạ Dư Trì.

Một khuôn mặt trẻ con lớn lên không tồi, dáng người nhỏ xinh, cũng không có đường cong như Thanh Hòa như vậy...... Thực lực rất yếu, đại khái đánh không lại 2 Sao cùng cấp với nàng, tính cách dịu ngoan, thiện lương do dự không quyết đoán lại không có đủ năng lực, nhưng đôi khi ngoài ý muốn rất có nghị lực, rất chấp nhất. Nói nàng bình thường, nhưng giống như lại không phải bình thường như vậy.

Ít nhất, không có bình thường đến khiến Thuật Dung cảm thấy không thú vị.

Thực xuẩn, cũng thực thuần, là loại hình sống không nổi trong mạt thế.

[BHTT]Phù Hành Mạt Thế - L tứ X tịch Y (QT) - HoànWhere stories live. Discover now