Chương 94 - Gặp Nhau

469 51 0
                                    

Tiến sĩ chậm rãi đi vào phòng, giơ tay đặt ở trên người dị thú máy móc, "Hài tử, mang ta rời đi nơi này."

"Cách......" Dị thú máy móc đôi mắt sáng lên tới, nó nhìn quét chung quanh, cúi người đem tiến sĩ cõng lên.

"Tiến sĩ ngươi đang làm gì?!" Một cái năng lực giả phát giác cái gì không thích hợp tới, hắn tiến lên một bước, "Mau rời đi cái phòng ở kia!"

Tiến sĩ vỗ vỗ cánh tay dị thú máy móc, dị thú máy móc giống như có linh tính vậy, giơ tay phát ra một bó pháo laser, đem vách tường oanh ra cái đại động!

"Đi thôi hài tử."

Dị thú máy móc đôi mắt ánh sáng lóe lóe, bắn người từ chỗ phá động đi ra ngoài. Nhóm năng lực giả nơi nào gặp qua loại biến cố này? Bọn họ vội vàng đi theo chạy ra, liền thấy dị thú máy móc sau lưng toát ra một đại cổ khí thể màu trắng, bằng vào xung lượng, nó cư nhiên mang theo tiến sĩ bay đi?!

Tiểu trợ thủ kinh ngạc đến ngây người mà ngã trên mặt đất, hắn như thế nào cũng chưa nghĩ đến tiến sĩ cư nhiên...... Sẽ rời đi?! Chẳng lẽ, chẳng lẽ tiến sĩ nhận thấy được cái gì sao? Như thế nào sẽ đâu...... Rõ ràng ngày hôm qua còn hảo hảo...... Hơn nữa tiến sĩ loại thái độ này...... Chẳng lẽ là, chẳng lẽ đã sớm phát hiện?! Không có khả năng a!

Hắn tuyệt vọng mà nhắm mắt lại, đã không dám nghĩ tiếp căn cứ trưởng F quốc phát hiện chuyện này sau, sẽ là bạo nộ như thế nào, mà kết cục của hắn cùng với gia đình hắn......

......

Khoảng cách đánh lui Phó Diễn đã qua đi suốt hai tháng, Thuật Dung thương cũng tốt đến thất thất bát bát, các nàng đang ở tận sức với tìm kiếm Phó Diễn cùng dị thú khổng lồ mà đáng sợ tang thi liên minh kia của nàng ở đâu.

Liễu Thừa Giang phái một chi đội ngũ tự nguyện, nguyện ý hy sinh đi C quốc điều tra, nhìn xem Phó Diễn có thể chạy đến chỗ đó tĩnh dưỡng hay không. Nhưng kết quả là...... Không có.

Này thật đúng là kỳ quái......

Chẳng lẽ còn có thể hư không tiêu thất?

"Phó Diễn có thể hay không tiến vào bên trong cái khe dị thứ nguyên? Nàng trước kia không phải đã nói cá sấu khổng lồ của nàng có thể hấp thu năng lượng dị thứ nguyên?" Tạ Dư Trì đột phát kỳ tưởng, lập tức nói cho Thuật Dung ý tưởng của nàng, vẻ mặt chờ mong.

"Cứ theo lẽ thường là không có khả năng......" Thuật Dung vuốt cằm suy tư hồi lâu nói, "Bất quá...... Phó Diễn, có lẽ?" Nhanh chóng quyết định, Thuật Dung lập tức hạ đạt mệnh lệnh, đi các quốc gia chỗ cái khe dị thứ nguyên điều tra một phen. Mà lúc này, đã từng nàng tay vẽ dấu hiệu bản đồ liền phái thượng công dụng.

Bản đồ bị nàng sao chép hơn mười phần, bản thảo vẫn là ở trong tay nàng. Thuật Dung đem bản đồ sao chép chia mấy cái đội trưởng tự nguyện tình nguyện, làm cho bọn họ dẫn dắt tiểu đội đi điều tra. Đương nhiên, hết thảy lấy bản thân an nguy làm trọng.

Lại qua một tháng, trong căn cứ một ít binh lính dần dần có chút lơi lỏng lên, Thanh Hòa trực tiếp triệu khai một lần đại hội tuyên thệ trước khi xuất quân, ủng hộ sĩ khí những binh lính đó. Phó Diễn cùng dị thú tang thi liên minh một ngày bất tử bất diệt, bọn họ liền một ngày không thể thả lỏng.

[BHTT]Phù Hành Mạt Thế - L tứ X tịch Y (QT) - HoànWhere stories live. Discover now