Chương 60 - C Quốc

882 73 2
                                    

Tạ Dư Trì:......

Kia ngài vẫn là đừng thương tiếc ta.

"Ngày hôm qua cái hạt châu kia?"

"Thăng cấp một chút kỹ năng vòng cổ, giống như cường hóa biên độ gia tăng rồi?" Tạ Dư Trì nghĩ nghĩ, chọc chọc hệ thống.

『 Sống về đêm vui sướng nha ký chủ đại nhân ~』

Ách......

『 Yên tâm! Bổn hệ thống có che chắn! Cường hóa là đem ảnh phó thăng cấp nha! Ngươi cảm thấy cường hóa thăng cấp là bởi vì ' phòng ' ở trên người của ngươi nha! 』

Cân nhắc một chút thời gian hồi, Tạ Dư Trì tắm rửa một cái sau đó ăn cái cơm, liền cùng Thuật Dung cùng đi ra ngoài.

Thuật Dung nói có chuyện quan trọng cùng Liễu Thừa Giang hiệp thương, kỳ thật cũng chính là về Liên Minh A quốc cùng hai Thành phố N, M B quốc liên hợp.

"Lấy Thành phố Z cầm đầu." Thuật Dung là nói như vậy.

Liễu Thừa Giang đè đè huyệt thái dương, hắn có nghĩ tới liên hợp, có nghĩ tới mượn sức Thuật Dung các nàng nhưng mà...... Cùng Liên Minh A quốc? "Chỉ là cùng Thành phố Z liên minh, lấy ngươi cầm đầu như thế nào?" Hắn cũng không xác định căn cứ khác trong liên minh sẽ đối hắn không có ác ý, hoặc là nói, mỗi người căn cứ khác đều giống Thuật Dung các nàng lợi hại như vậy.

"...... Có thể." Thuật Dung hơi suy xét liền đáp ứng xuống, hai người trên miệng bước đầu đạt thành liên minh, sau đó lấy tới giấy bút bắt đầu viết hiệp định sau liên minh.

Hỗ trợ lẫn nhau, không thể có ý niệm lung tung rối loạn gì. Nếu cùng đi săn, chiến lợi phẩm chia đều hoặc là hiệp thương công bằng phân phối vân vân. Thuật Dung nghĩ đến liền viết, Liễu Thừa Giang thường thường bổ sung hai câu, ước chừng ba giờ, hiệp ước liền gõ định ra tới.

"Thời gian này...... Cùng nhau ăn bữa cơm đi?" Liễu Thừa Giang nhìn đồng hồ tới 6 giờ, mở miệng mời nói. Năng lực giả nữ tính ưu tú, ở mạt thế bất kỳ căn cứ nào đều là được hoan nghênh a. Liễu Thừa Giang mắt nhìn Thuật Dung, bất quá...... Quá mạnh liền, liền thôi bỏ đi......

Thuận tiện kêu lên Thanh Hòa cùng Sùng Linh, năm người cùng đi nhà ăn Thành phố N.

Liễu Thừa Giang làm ông chủ mời khách, tự nhiên sẽ không làm các nàng trả tiền. Hắn đánh giá sức ăn điểm một bàn đồ ăn, dù sao đồ ăn trong căn cứ vẫn là tương đối quý trọng, không thể lãng phí. Làm căn cứ trưởng, càng là muốn đi đầu làm gương.

"Chúng ta ngày kia rời đi," Thuật Dung nói, "Ta cho ngươi bản vẽ kiến trúc mau chóng xây cất, nếu gặp được hai tên 4 Sao kia, mau chóng chạy thoát, sơ tán nhân viên căn cứ."

"Sẽ!" Liễu Thừa Giang đáp ứng xuống, lại có chút chần chờ mà khuyên nhủ, "Thật sự không lưu lại hai ngày?"

"Thành phố Z có chuyện cần giải quyết." Thuật Dung tuy rằng là nói như vậy, nhưng mà Tạ Dư Trì biết cho dù Thành phố Z có chuyện cần giải quyết, cũng đều là Từ Duệ chịu trách nhiệm cho đến khi xong, Thuật Dung cái chưởng quầy phủi tay này đi trở về cũng chính là trầm mê nghiên cứu khoa học, làm gì có sự vụ căn cứ nào yêu cầu nàng xử lý?

[BHTT]Phù Hành Mạt Thế - L tứ X tịch Y (QT) - HoànWhere stories live. Discover now