Chương 28 - Ong Hoang

895 101 3
                                    

Tạ Dư Trì nhìn thoáng qua trong xe, phát hiện Hạc Niên bọn họ cũng không có chú ý bên này, mà là đang nghỉ ngơi, vì thế lấy túi ra tìm kiếm một kiện quần áo thoạt nhìn sẽ không dùng tới, cho Thuật Dung bọc lên lau chùi dao cùng tinh hạch của nàng.

Dao phẫu thuật của Thuật Dung ở trên thân cây cắt xuống, cây thụ này lại vẫn là vẫn không nhúc nhích, không hề phản ứng.

"Trước lên đường đi, trước khi trời tối còn ở trong rừng rậm nên nhiều nguy hiểm?" Tạ Dư Trì thấy Thuật Dung hứng thú dạt dào, không khỏi khuyên nhủ, "Hiện tại chỉ là nhập khẩu,trong chỗ sâu thực vật biến dị khẳng định càng nhiều a."

Thuật Dung tiếp nhận dao phẫu thuật sạch sẽ thả lại bên hông, "Ân."

Tạ Dư Trì nhanh chóng đem quần áo ném cốp xe, ngồi trên ghế phụ.

Có lẽ là bởi vì lái xe quá nhanh, hoặc là ban ngày đám thực vật cũng không có tính đại công kích gì, tóm lại một đường này bình tĩnh đến cực kỳ.

Nhưng mà tới thời điểm hoàng hôn, xe hết xăng sau, Thuật Dung dừng xe lại, Tạ Dư Trì giúp đỡ đổ đầy xăng, Hạc Niên cảm giác được không quá thích hợp.

"Thuật Dung tỷ, cái rừng rậm này lớn như vậy sao?" Hạc Niên nghi hoặc nói, bọn họ chạy nhanh như vậy, chạy một ngày, đừng nói cái gì trước khi trời tối ra rừng rậm, đường này giống như không có cuối vậy, chỉ có thể trông thấy cây rậm rạp hai bên.

"Ta như thế nào cảm thấy......" Văn Viễn có chút do dự, hắn nhìn nhìn cảnh vật hai bên, "Ta cảm thấy, giống như nơi này đại khái, đã tới?"

"Đã tới? Ngươi đừng làm ta sợ." Tạ Dư Trì run lên, ban ngày ban mặt chẳng lẽ còn có thể nháo quỷ không thành? Này mạt thế như thế nào còn có cái thứ thần quái như vậy?

"Nhánh cây biết di chuyển." Thuật Dung vuốt tay lái, "Đường đi là giả, chúng ta đang vòng quanh."

"Cái gì?" Tạ Dư Trì ngẩn ra.

"Nhưng thực vật biến dị này quán triệt qua di chuyển tới thay đổi phương hướng con đường này? Sau đó làm chúng ta ở trong rừng rậm vòng quanh?" Hạc Niên bừng tỉnh đại ngộ, "Chúng nó muốn làm sao? Đói chết chúng ta? Vẫn là muốn kéo dài tới trời tối......"

Thuật Dung cười nhẹ, "Vậy, phóng hỏa đi."

"Ánh lửa sẽ hấp dẫn Phi Nga Nhân ở phụ cận!" Hạc Niên vội vàng khuyên nhủ, "Hơn nữa rừng rậm này cũng không biết có quái vật khác hay không."

Rừng rậm...... Côn trùng hẳn là rất nhiều đi? Tuy rằng không biết vì cái gì hiện tại không có gặp được côn trùng...... Có lẽ thực vật biến dị cùng côn trùng biến dị là quan hệ chế ước lẫn nhau? Cho nên sẽ có cân bằng? Tạ Dư Trì không nghĩ ra, bất quá thực vật biến dị ăn thịt người ăn máu thịt tang thi, đại khái côn trùng cũng sẽ không buông tha mới đúng.

『 Chẳng lẽ đây là cân bằng sinh thái trong mạt thế sao? Ký chủ, nếu muốn biết đáp án, chỉ cần trả tiền --』

Không muốn! Tạ Dư Trì đánh gãy hệ thống nói, một ngụm từ chối. Khen thưởng của ta như thế nào còn chưa tới, rõ ràng Hạc Niên đều ở trên xe.

[BHTT]Phù Hành Mạt Thế - L tứ X tịch Y (QT) - HoànTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang