Chương 55: Long Thần quốc (7)

1.1K 87 28
                                    

-Khởi bẩm công chúa đại nhân, người đó là đệ đệ ruột của hoàng đế Long thần, Khê vương - Long Thiên Ân

Lam Nguyệt vừa lên tiếng lập tức liền có một bóng đen vụt qua, một hắc y nhân không rõ diện mạo xuất hiện quỳ trước mặt nàng cung kính đáp lại. Ám vệ Huyền Tử Mặc cho nàng nàng vẫn luôn để bên người lần lượt thay phiên nhau túc trực. Chỉ cần nàng lên tiếng sẽ có mặt, có thể điều động bất cứ lúc nào. Mặc dù có chút thừa thãi bởi với năng lực của nàng cũng chẳng cần ai bảo vệ cũng đảm bảo được an toàn bản thân. Tuy nhiên có người làm việc hộ mình cũng sẽ nhàn nhã hơn. Thuốc nhuộm tóc cũng là ám vệ đem đến cho nàng. Dung mạo thì còn có người không biết nhưng mái tóc quá nổi bật rồi,màu hắc lam nhìn qua ai cũng biết nàng là công chúa Huyền Phong quốc. Vì thế nàng mới đem tóc mình nhuộm lại, vừa khéo hết một tuần chúng sẽ bay màu.

À thì ra là Vương gia bảo sao chạy trong hoàng cung không kiêng nể ai như vậy, hơn nữa tự xưng là "bổn vương". Thấy Lam Nguyệt cứ nhìn theo hướng Long Thiên Ân vừa đi mắt không rời, ám vệ đoán ý chủ nhân lên tiếng:

-Công chúa đại nhân có cần thuộc hạ theo dõi hắn không?

-Khỏi đi! Ta biết vậy là được rồi! Mau lui xuống!

-Tuân lệnh!

Nói thoắt cái liền biết mất, nếu người nào nhìn thấy cảnh tượng lúc này sẽ cô cùng ngạc nhiên. Một thiếu nữ tử mỹ lệ đứng giữa vườn hoa, tuy trên người chỉ là cung trang bình thường nhưng bên người nàng lại toát lên vẻ ngạo nghễ khiến người ta đậu không cầm lòng được mà quy phục.

Lam Nguyệt không phải kẻ lỗ mãng. Nơi đây là hoàng cung, cho dù là hoàng cung nước nào cũng đều có điểm chung là luôn tàng long ngoạ hổ, hoàng đế để bảo toàn bản thân ai há chẳng có một đội ám vệ. Chuyện nàng có người người theo sau chắc hẳn Long Thần hoàng đế cũng biết, chẳng qua không thấy nguy hại nên hắn nhắm mắt làm ngơ. Bây giờ cho người theo dõi đệ đệ của hoàng đế khác gì kêu hắn cảnh giác mình. Hơn nữa nàng chỉ có chút tò mò với hắn không đến mức phải làm quá lên như vậy.

Chỉ có một việc nữa khiến nàng có chút phân vân. Vị vương gia này tại sao lại cần tới gặp mình. Nhìn dáng vẻ của hắn cũng không giống tình nguyện tìm đến đây. Bị hoàng thượng ép tới? Có phải do nàng nhắc tới Khê vương nên Long Thiên Hạo mới cho hắn tới đây?

Mà nói chung vì lý do gì thì Lam Nguyệt bỗng cảm thấy có chút may mắn. Vô tình gặp được hắn, lại còn đuổi khéo được hắn. Khê vương mà tới đây thường xuyên nàng chắc chắn sẽ phiền. Một tuần trước khi cuộc du ngoạn được chính thức bắt đầu nàng muốn có thời gian làm việc riêng của mình.

---------------------------------------------------------------------------------------------------

Ngày hôm sau

Vì đại cung nữ đó đã đảm bảo giúp hắn nên Long Thiên Ân vô cùng thoải mái đi ra đường. Hắn nhàn nhã dạo quanh kinh thành, lúc này hắn chỉ mặc một bộ thường phục đơn giản nhưng với khí chất tươi mát của thiếu niên cùng diện mạo cô cùng tuấn tú đã thu hút không ít người phải ngoảnh đầu nhìn theo. Đưa tay vỗ lên ngực, nới đó đang cất cẩn thận một chiếc khăn tú hắn vui vẻ tới hội thơ, nơi người kia thường đến. Chỉ đáng tiếc chưa bước chân vào cửa đã có người lôi hắn đi chạy đến bên hồ gần hội quán. Long Thiên Ân có chút phiền phức nói:

CÔNG CHÚA VÔ CẢMDonde viven las historias. Descúbrelo ahora