Chương 29: Gặp mặt giới thiệu

2.1K 162 16
                                    


Nói rồi Huyền Tử Mặc liền đưa tay chỉ thẳng vào nàng đang ngồi cạnh . Lam Nguyệt trong lòng khá ngạc nhiên. Vậy hóa ra tự nhiên tập hợp ám vệ trong cuộc triệu tập của các trưởng quản vì việc này? Cũng tốt, đám người này này sau này có thể giúp nàng một số việc.Những ám vệ vừa nghe liền không một chút do dự hướng nàng hành đại lễ giống hệt lúc nãy:

-CHÚNG THUỘC HẠ XIN CỐNG HIẾN MẠNG MÌNH VÌ CÔNG CHÚA!!!!

-Huyết Sát tồn tại vì nàng nên các ngươi hãy nhớ nàng cũng chính là chủ nhân của Huyết Sát. Bất cứ một ai dám vô lễ hay đụng tới một cọng tóc của nàng toàn bộ Huyết Sát thề sẽ truy sát kẻ đó tới cùng.

- TUÂN MỆNH!_Lần này không chỉ đám ám vệ mà còn có Tứ hộ pháp cùng các trưởng quản.

-Lui ra hết đi! Tứ hộ pháp ở lại!

Lam Nguyệt nàng không biết có phải bị ảo giác hay không mà sau khi Huyền Tử Mặc nói tứ hộ pháp ở lại thì ai nấy đều run nhẹ. Ngay sau khi tất cả mọi người đã rời đi Huyền Tử Mặc lại tiếp tục an vị trên ghế của mình rồi nhẹ nhàng cất giọng nói. Nghe rõ ràng còn có phần lạnh hơn lúc phát biểu vừa rồi.

-Đến trễ

1.....2.....3........

-Cung chủ! Ngài đại ân đại đức tha mạng cho ta. Tất cả do tên Thanh Long hại tất cả bọn ta tới trễ_Một người lao đến ôm chân Huyền Tử Mặc

-Tên khốn! Ngươi dám đổ hết lỗi cho ta

-Không đúng nữa! Nếu không ngươi cứ mải đếm tiền không chịu rời phòng chúng ta đã không đến trễ_Một người khác lên tiếng

-Ngân lượng một xu cũng trân quý!!!!

-Tại sao ta lại ở cùng lũ đần này!

-NGƯƠI NÓI AI!_Những người còn lại đồng thanh

Bla....bla.....bla.....

Lam Nguyệt nàng đang xem cái gì đây? Đường đường là tứ hộ pháp lại đi cãi nhau như hài tử sao? Có đúng không vậy hay là giả mạo? Nói rồi Lam Nguyệt đem ánh mắt nghi ngờ qua nhìn Huyền Tử Mặc. Hắn đón ánh mắt của nàng, có thể thấy hắn đang rất kiềm chế, gân xanh nổi trên trán không ngừng giật giật. Không hiểu sao nàng bỗng cảm thấy tội nghiệp cho hắn nhất là khi đang có một kẻ ôm chặt chân hắn, ba người còn lại thì đứng ngay cạnh hắn để......cãi nhau.

-Các ngươi ngưng làm loạn được chưa?

Cuối cùng tứ hộ pháp cũng bừng tỉnh bởi một giọng nói sắc lạnh tựa diêm vương vẫy gọi. Không khí thì không hiểu sao càng lúc càng khiến người rét run. Lúc này cả đám mới nhận ra mình gây ra đại họa gì liền lại đứng nghiêm chỉnh trước mặt Huyền Tử Mặc.

-Các ngươi có vẻ thích vào Thiên cực môn chơi nhỉ?

-Không! Chúng ta không muốn!!!! Cung chủ tha cho chúng ta!_Cả đám đồng thanh

Địa ngục môn đã đáng sợ thì Thiên cực môn thì còn hơn thế gấp vạn lần. Đúng như tên gọi, để người ta nếm trải nỗi khổ, đau đớn đến tột cùng, kêu đến trời xanh cũng không thấu.

CÔNG CHÚA VÔ CẢMWhere stories live. Discover now