Chương 2: Được sinh ra lần nữa

4.6K 262 13
                                    




Trong một khoảng không tối đen như mực, Mẫu Đơn đang trôi vô định ở trong đó. Cơ thể cô nặng nề như có cả tấn tạ đè lên người. Như vậy là cô đã chết rồi sao? Vậy ra đây là cảm giác khi chết sao? Thật khó chịu! Bảo sao con người ai cũng sợ chết

-Cô tạm thời chưa có chết đâu_Một giọng nói vang lên vô định

-Là ai?

-Tôi là người đến đưa cô đi!

-Anh là thần chết?

-Cứ cho là vậy đi! Bây giờ đến lúc cô phải đi rồi!

-Đi đến âm phủ sao?

Mẫu Đơn nhìn quanh nhưng không thấy bất kì một người nào. Nhưng âm thanh ấy rất to và rõ khiến cho cô có cảm tưởng có người đang ở cạnh nói chuyện với cô vậy. Như đọc được suy nghĩ của cô, âm thanh ấy lại lên tiếng:

-Không cần tìm. Tôi làm gì có thực thể mà nhìn. Không gian này do tôi tạo ra. Cô đã chết nhưng mà dương thọ lại chưa tận nên chưa đi được. Với lại đáng ra cô không phải sống một cuộc sống khổ sở như vậy. Là sự nhầm lẫn với người khác vậy nên cô sẽ được đền bù.

-Đền bù?

-Đúng vậy! Tiện thể đi trả nợ luôn. Nợ đào hoa của cô qua mỗi lần luân hồi chuyển thế nhiều quá._Âm thanh đó có chút thở dài

-Vậy anh định đưa tôi đi đâu?

-Đến nơi rồi sẽ biết. Coi như cô được sống lại lần nữa nên hãy cố gắng tận hưởng đi nhé. Chúc vui vẻ!!!!

Nói rồi một luồng sáng lớn xuất hiện, cơ thể cô bị hút vào trong đó. Trước khi mất ý thức, cô vẫn còn kịp nghe những lời nói cuối cùng của âm thanh kì lạ.

-À! Tôi quên không nói với cô. Tôi tặng cho cô năng lực cũ của mình. Hãy coi nó như một món quà, cứ sử dụng theo ý thích mà không cần lo lắng nữa nhé. Dương thọ của cô đã được bảo hộ rồi vậy nên chưa đến lúc cô sẽ không bao giờ chết được Cô sẽ sống bách niên giai lão. Tạm biệt!!!!!!!!!

Mẫu Đơn biến mất trong luồng sáng đó và.......

-AAAAAAAAA............

-Oe.......oe......oe..........

-Nương nương! Sinh rồi! Sinh rồi!

-Chúc mừng nương nương! Chúc mừng nương nương! Là một tiểu công chúa!

-Chúng nô tài/ nô tì xin chúc mừng nương nương! Chúc mừng nương nương. Hoàng hậu nương nương thiên tuế thiên tuế thiên thiên tuế!!!!!!!!!!!! Công chúa điện hạ thiên tuế thiên tuế thiên tuế!!!!!

Ở một tẩm cung nguy nga tráng lệ, mọi người đang vui mừng vì sự ra đời của một đứa trẻ. Bên ngoài mặt trăng lại có màu xanh dương hiếm thấy, vĩ đại tỏa ánh sáng dịu nhẹ nhưng vẫn vô cùng rực rỡ. Trong Ngự hoa viên, trăm hoa bỗng đua nở khoe sắc giữa màn đêm. Đem đến một lời tiên tri trở thành sự thật. trời đất giao hòa, vạn vật vui mừng. Nữ Thần giáng thế.....

----------------------------------------------------------------------------------------------------

Huyền Phong quốc, năm Thiên Hòa thứ 63, Quang Minh hoàng đế tại trị

CÔNG CHÚA VÔ CẢMWhere stories live. Discover now