Chương 20: Trở về

2.9K 161 11
                                    

Vì không có ai phù hợp hơn nên tất cả đều cho rằng vị trí thái tử như vật đã nằm trong túi Nhị hoàng tử. Vấn đề chỉ còn là thời gian thôi. Vì thế ai cũng kiêng dè hắn hơn, hắn cũng vì thế tự đắc cùng kiêu ngạo nhiều hơn. Ngay lúc này cũng thế, hắn vênh vênh tự cho mình làm chủ khoác lác với nàng.

-Bát muội giờ mới tới bỏ lỡ nhiều cái hay rồi. Để bổn hoàng tử lát nữa cho người biểu diễn lại phục vụ hoàng muội được chứ?

-Như vậy sẽ làm phiền người khác.

-Ta là hoàng tử à không thái tử tương lai. Ai dám có ý kiến phiền não gì ở đây!_Nhị hoàng tử dương dương tự đắc

Lam Nguyệt cũng mặc kệ hắn. Lục công chúa cùng Thất hoàng tử chỉ rụt rè phụ họa đằng sau Nhị hoàng tử khiến hắn vô cùng hài lòng. Đúng là tỷ đệ, tính cách không có gì khác nhau. Còn Ngũ công chúa thì vẫn luôn dùng đôi mắt như kiểu hận không thể khiến nàng biến mất vậy. Nghĩ kĩ thì sau khi Tam công chúa Huyền Thiên Mẫn được gả đi hòa thân đến Bảo Tần quốc thì Ngũ công chúa luôn nổi danh khắp chốn kinh thành. Vì sự xinh đẹp cùng tài học của mình. Nàng nay đã nở rộ như một mẫu đơn quyến rũ khiến người ta mê luyến. Mắt phượng hẹp dài, môi hồng nhỏ nhắn, dàn da trắng mịn màng cùng thân hình lả lướt. Cầm kì thi họa không gì không thông làm mọi người phải trầm trồ khen ngợi. Lam Nguyệt thì luôn nhốt mình trong cung, trừ khi bản thân xuất hiện chứ chẳng mấy ai quan tâm nàng là gì.

Bỏ qua đám người nhàm chán đó, lam Nguyệt tập trung xem náo nhiệt ở bên dưới. Tiểu Mai thì vẫn ở một bên cẩn thận dâng trà cho nàng. Trần Vũ thì vẫn luôn ở đằng sau giữ cảnh giác bảo hộ nàng

Ở trên nóc nhà cao gần đó, khuất trong bóng tối có một Bạch y nhân. Mắt luôn dõi theo thân ảnh màu lam nhỏ nhắn xinh đẹp bên trong Hoàng các. Nếu ai nhìn thấy dung mạo hắn lúc này nhất định sẽ phải thốt lên. Một khuôn mặt đẹp yêu nghiệt đến ma mị làm người ta muốn trầm luân không thôi. Vẻ đẹp này có thể khiến nữ nhân tự thẹn cũng không bằng. Bỗng một hắc ý nhân xuất hiện đằng sau hắn, quỳ xuống chắp tay cung kính nói:

-Cung chủ! Mọi chuyện đã chuẩn bị xong!

-Tốt! Nói tất cả chờ lệnh của ta!_Bạch y nhân thần bí lạnh giọng nói

-Thuộc hạ nhận mệnh!

Hắc y nhân biến mất, Bạch y nhân vẫn không dời mắt khỏi nữ nhân nhỏ bé kiều diễm ấy. rồi tự lẩm bẩm:

-Nhiều năm trôi qua nàng đã trở thành đóa hoa đẹp như vậy. Chờ ta! Ta sẽ nhanh chóng quay về thực hiện lời hứa của mình. Rất nhanh thôi, Nguyệt nhi.....

-Công chúa mời người dùng điểm tâm!

-Ừm!

Tiểu Mai cẩn thận đem một đĩa bánh quế hoa đến bên cạnh Lam Nguyệt. Cái đĩa không hề nhỏ, nó chiếm gần hết cái bàn, bánh trên đó cũng chất lên thành ngọn. Lam Nguyệt bắt đầu từ tốn ăn. Tuy là từ tốn nhưng cái đĩa nhanh chóng vơi dần đi. Ngoại trừ tiểu Mai cùng các cung nữ đã quen với việc này thì ai cũng vô cùng kinh ngạc. Nhìn dáng người nhỏ bé của nàng không ai nghĩ sức ăn lại lớn đến vậy. Cứ như bị bỏ đói nhiều năm rồi ấy. Ngũ công chúa không thèm kiêng nể gì ném cho nàng một đạo ánh mắt coi thường. Đường là công chúa một quốc lại ăn uống thô lỗ như vậy. Thật là mất mặt!

CÔNG CHÚA VÔ CẢMWhere stories live. Discover now