Chương 60

1.2K 14 0
                                    


Trước một quán cà phê cạnh quảng trường.

Một chiếc Bentley sang trọng băng qua khu náo nhiệt, luồn lách vào mấy con hẻm nhỏ rồi dừng lại ở cửa sau của quán. Đây là một quán cà phê tư nhân và đặc biệt chỉ mở cửa cho hội viên nên hàng ngày đều đóng cửa.

Tài xế mở cửa xe, Diệp Hoa Nồng theo thói quen chỉnh trang tóc, rồi quay lại cười nói với người thanh niên ngồi ghế sau: "Tới nơi rồi, cậu còn chưa xuống sao?"

Bạch Tiềm bỏ chân gác xuống, ra hiệu với tài xế mở cửa, chân mang giày da nhọn sạch sẽ bước xuống xe. Hiếm khi cậu ăn mặc nghiêm túc như hôm nay: veston cà vạt, nguyên bộ màu đen càng toát lên vẻ bí hiểm khó gần. Diệp Hoa Nồng cười tươi ra vẻ thân thiết với cậu. Người ngoài nếu không biết rõ sự tình hẳn sẽ cho rằng bà ta thật tình quan tâm cậu.

Bạch Tiềm cảm thấy thật nực cười.

Bước qua cửa cổng liền được hai cô tiếp tân bước tới dẫn đường. Hai cô gái vừa đi vừa giả vờ lơ đãng nhìn cậu, khuôn mặt còn khẽ ửng hồng.

Diệp Hoa Nồng bước theo sau lưng cậu đến bên chiếc bàn cậu chọn ngồi xuống, chưa yên vị đã nghe cậu thiếu kiên nhẫn hỏi: "Không phải bà đã hẹn với người đại diện bên nhà họ Kỷ sao? Người đâu?"

"Cậu gấp cái gì? Chờ một lát đi!" Bà ta cầm túi xách đứng dậy nói: "Tôi đi nhà vệ sinh một lát."

Bạch Tiềm căn bản không thèm để ý đến bà ta, nghiêng đầu ngó ra ngoài cửa sổ.

Chỗ ngồi cạnh cửa sổ thường là vị trí đặc biệt thích hợp để ngắm khung cảnh khoáng đãng bên ngoài. Dưới lầu là mấy con hẻm quanh co bên khu dân cư cũ kỹ. Chắc hẳn không ai ngờ ngay bên cạnh lại mọc lên một quán cà phê cao cấp thế này. Bên trong quán sang trọng hiện đại, đối lập với bên ngoài cũ kỹ tồi tàn... Xa xa là hình ảnh đồi núi nhấp nhô tĩnh lặng dưới bức tranh mây trời đầy màu sắc...

Bạch Tiềm ngắm nhìn cảnh sắc bên ngoài nên không hay có người đang ngắm nhìn cậu.

Ở góc tường ngoài hành lang...

Diệp Hoa Nồng kéo tay Kỷ Thanh Sương cười hỏi: "Sao? Thấy sao nào?"

Kỷ Thanh Sương cau mày, khuôn mặt chỉ còn vẻ hoảng hốt chứ không tinh nghịch như mọi khi.

Diệp Hoa Nồng thấy có hy vọng nên không đợi cô ta phản ứng liền kéo tay cô ta đi về hướng cửa sổ. Bạch Tiềm tập trung quay lại đối mặt với bọn họ.

Diệp Hoa Nồng giới thiệu với cậu: "Đây là cô Kỷ."

Đáp lại sự kỳ vọng trong ánh mắt Kỷ Thanh Sương, Bạch Tiềm chỉ cụp mắt cười nhạt với thái độ không mấy thiện cảm. Tuy nhiên Kỷ Thanh Sương dường như không cảm nhận được nên cô ta duỗi tay về phía cậu nói: "Rất hân hạnh được biết anh."

Bạch Tiềm nhìn tay cô ta nhưng không hề bắt tay đáp lại, cậu quay sang Diệp Hoa Nồng hỏi: "Không phải muốn mời tôi tới nói chuyện hợp tác sao? Sao bà lại giới thiệu cho tôi một cô gái non choẹt thế này?"

Kỷ Thanh Sương thấy mất mặt nhưng không nổi đóa lên như ngày thường, cô ta chỉ ngượng nghịu rút tay về.

Diệp Hoa Nồng giải thích: "Kỷ Minh Vũ là anh trai của cô ấy."

Nỗi Niềm Khó NóiWhere stories live. Discover now