Chương 24

2.8K 45 0
                                    

Mồ hôi ứa ra đầy hai lòng bàn tay Hòa Lam.

Bạch Tiềm không chút kiêng dè, "Em còn nghĩ rằng chị không biết gì cả, thì ra cũng giống người khác. Mặc dù trong lòng em chị là người rất đặc biệt, nhưng mà..." Nói đến đây, cậu cười khẩy, khẽ nhún vai.

"Sao em có thể coi như không có chuyện gì như vậy hả?" Hòa Lam hỏi.

"Vậy chị cho rằng em nên làm gì?" Bạch Tiềm nhoài người tới, nhìn vào mắt cô nói: "Em đã muốn nói thẳng ra lâu rồi. Giờ em không cần nói chị cũng đã biết, không phải rất tốt sao?"

Hơi thở của cậu nóng hổi phả lên mặt cô, tai Hòa Lam đỏ bừng lên, vội quay đầu. Bạch Tiềm xoay mặt cô lại để cô nhìn thẳng vào mắt cậu: "Tại sao không nhìn em? Chột dạ hay sợ hãi? Nếu là người ngay thẳng sao lúc nhìn thấy lại không nói gì? Thật ra trong lòng chị cũng đang vui mừng, đúng không? Nếu là một thánh nữ thì sao lại xem mấy thể loại này? Dục vọng của chị chưa được thỏa mãn sao?"

"Tiềm! Em nói bậy bạ cái gì vậy?" Hòa Lam cảm thấy như tấm màn che bị xé rách, bí mật trong lòng mình cũng bị cậu nhìn thấu, môi khẽ run run. Cô khổ sở che mặt, kìm nén hơi thở.

Bạch Tiềm kéo tay cô ra, nâng cằm cô lên, rồi hôn cô. Cả người cô bị cậu giam ở trong lồng ngực chỉ bằng một tay nhưng lại rất chặt, khiến cô có giãy dụa thế nào cũng không thoát ra được. Cô không ngừng thở dốc, chỉ có thể bị động chịu đựng, xụi lơ ở trong lòng cậu.

Cậu vừa ôm cô vừa vuốt ve cơ thể cô, đầu ngón tay di chuyển một chút đã có thể cởi được hết cúc áo của cô. Sau khi buông môi cô ra, cậu hôn vào cổ cô, liếm láp nơi mẫn cảm của cô, phát ra âm thanh dâm đãng.

Cả người Hòa Lam chợt nhẹ bẫng, cô bị cậu nhấc lên đặt lên đùi.

Bạch Tiềm tựa vào đầu giường nhìn cô, bàn tay đặt sau lưng cô kéo cô về phía trước, cả người cô đổ sấp lên người cậu. Nhìn cô đỏ mặt, cậu ngửa đầu cười to, chưa từng phóng túng như vậy.

Hòa Lam vô cùng xấu hổ: "Tiềm, em buông chị ra trước đã, có gì từ từ nói."

Bạch Tiềm cười: "Từ từ nói? Bây giờ em đang từ từ nói đây. Nếu em không từ từ nói sao chị có thể ngồi ở chỗ này được?"

Cậu ngồi thẳng dậy, hai tay ôm lấy eo cô kéo cô lại gần mình. Có gì đó thô cứng chọc thẳng vào mông cô, cách một lớp vải nhưng cô có thể cảm nhận được vật kia rất nóng bỏng, đầy nguy hiểm. Hòa Lam không dám nhúc nhích, nhớ lại cảnh tượng trong phòng tắm mấy ngày trước, cô tuyệt đối sẽ không bao giờ dối mình rằng cậu là đứa em trai hiền lành ngoan ngoãn của mình nữa.

Bạch Tiềm vân vê một vài sợi tóc rơi bên má cô, ghé sát tai cô nói: "Em không thích dùng sức mạnh, cho nên chị, chị chỉ cần thỏa mãn nhu cầu nho nhỏ của em thôi."

Trong phòng vô cùng yên tĩnh, cô có thể nghe rõ tiếng kéo khóa quần của cậu nhưng cũng không dám quay đầu lại. Một lúc sau, cậu nắm lấy tay cô, mặc kệ cô kháng cự, đè tay cô xuống dưới đũng quần mình.

Nỗi Niềm Khó NóiWhere stories live. Discover now