Chương 19: Bị bệnh

2K 45 0
                                    

Bầu trời bên ngoài cửa sổ đã tối đen, sương mù dày đặc bao phủ cả thành phố.

Buổi tối là thời điểm luôn dễ dàng khiến người ta mơ tưởng.

Bạch Tiềm bật máy tính, trên màn ảnh đang phát một đoạn phim, là cuộn phim trong kho hàng ngày đó, cậu xem hoài mà không thấy chán. Cơ thể Hòa Lam trắng như tuyết, lúc bắp đùi thon dài thẳng tắp kẹp lấy cậu thật sự khiến máu nóng cả người cậu sôi lên sùng sục.

Khóe miệng Bạch Tiềm ẩn hiện ý cười, bút chì quay mấy vòng ở đầu ngón tay, cuối cùng rơi xuống bức tranh. Mỗi một nét bút, mỗi một chi tiết nhỏ đều vô cùng tinh tế.

Đêm nay cậu sẽ vẽ nữ thần giữa ban ngày.

Sau khi hoàn thành, tấm lụa mỏng che nửa người trên uyển chuyển của nữ thần, nụ cười bên khóa môi không được tự nhiên, tay cầm bình thủy tinh màu trắng, một tay khác khéo léo che bầu ngực của mình. Nửa người dưới cũng bị từng lớp lụa mỏng che lại, có dài có ngắn, nơi nào đó như ẩn như hiện, càng cảm thấy mê người hơn tất cả.

Cút quần jean cậu đã mở sẵn, mỉm cười với nữ thần trong tranh bắt đầu dùng tay thủ dâm.

Bạch Tiềm ngửa mặt ngã xuống giường, kéo quần xuống, một tay chuyển động lên xuống cậu em đã trướng lớn, một tay cầm bức vẽ, vuốt ve khuôn mặt nữ thần. Nữ thần đang mỉm cười với cậu, cười vô cùng hiền lành, đoan trang, cậu hết sức không tôn trọng cơ thể thần thánh của cô, trong lòng phải tưởng tượng đủ hình ảnh không đứng đắn mới có thể cảm thấy thỏa mãn.

Ý niệm xâm phạm càng ngày càng mãnh liệt, trán cậu thấm đẫm mồ hôi, từ từ mỉm cười lại có chút khổ sở. Chất dịch không ngừng phun trào bắn ra đầy tay cậu.

Cậu đột nhiên lật người đè lên bức vẽ, tay cầm cậu em không ngừng di chuyển trên người cô, đau đến phát hoảng. Bạch Tiềm ngửa đầu rên rỉ mấy tiếng, tay sờ lên miệng cô vuốt ve...

Không biết qua bao lâu, chất dịch màu trắng bắn đầy mặt cô, cậu sung sướng thở phào cầm bức vẽ bên dưới lên, ngón tay thon dài dính đầy tinh dịch sờ lên bờ môi cô, "Chị không hề có chút cảm giác nào với em sao? Nói chuyện đi, không nói chúng ta tiếp tục..."

Lúc đi ngang qua phòng khách, cửa phòng tắm đang bị đóng chắt, bên trong có tiếng nước chảy 'ào ào'. Quần áo chất đầy trên sàn, có lẽ cô chuẩn bị giặt đồ.

Bạch Tiềm cúi đầu tìm kiếm gì đó trên sàn, dùng ngón tay móc một chiếc quần lót cotton. Quần lót màu trắng, ở vị trí trung tâm còn lưu lại vết bẩn vàng nhạt, cậu đưa đầu lưỡi liếm liếm, chỉ một lát đã ươn ướt.

Mặn thật, còn có vị hơi tanh.

Cậu cười khẽ, nghiêng người nhìn qua khe cửa, dùng quần lót của cô bọc lấy cậu em ướt át của mình lại đột nhiên cứng lên, ma xát thỏa mãn bản thân. Kích động lên đỉnh còn rỉ ra chất dịch trong suốt, thấm ướt quần lót cô.

Cả người cậu dựa vào cánh cửa, từ từ trượt xuống, nặng nề đụng vào cánh cửa.

Tiếng nước trong phòng tắm chợt dừng lại, Hòa Lam dè dặt lên tiếng, "Ai ở bên ngoài?"

Nỗi Niềm Khó NóiWhere stories live. Discover now