Chương 47

1.2K 25 0
                                    

Xe chạy băng băng xuống núi nhưng không theo đường mòn xuống thị trấn mà đột nhiên đổi hướng rẽ trái đi vào rừng rậm.

Trong rừng, xe càn qua những bụi cây cao thấp rậm rạp và đường đá chênh vênh, quệt qua những bụi chuối nghe lào xào ồn ào.

Mục Lăng dường như đã quen với cảnh này nên không có biểu hiện gì ngoài vẻ lạnh lùng trên mặt. Xe chạy đường rừng nên chủ yếu dựa theo phán đoán chứ không hề quan sát được phía trước. Tay lái trong tay cô ta bất ngờ lách trái lách phải khiến xe chạy xốc lên xốc xuống đến hơn nửa tiếng sau mới xuyên qua hết khu rừng, tiến vào vùng đất trống rồi lắc lư đi vào khe núi.

Cát bụi bay mịt mù khiến người mới đi qua lần đầu như Hòa Lam không nhìn ra được dấu vết tháng năm của vùng đá sỏi này.

Một hẻm núi hoang tàn vắng vẻ.

Một hẻm núi rất thích hợp để mai phục.

Không gian bốn bề yên tĩnh, chỉ có tiếng bánh xe cán qua lớp cát đá lạo xạo để trườn tới phía trước.

Mục Lăng bỗng dưng giảm tốc độ rồi gọi Chu Thất ngồi thay ghế lái. Cô ta cúi người rút thanh súng trường thủ sẵn.

"Khẩn trương như vậy làm gì?" Chu Thất lái xe một tay, tay còn lại vuốt cái cổ còn đang đau buốt do bị cô ta bóp khi nãy.

Mục Lăng cảnh giác quan sát bốn bề rồi hừ lạnh một tiếng mắng: "Đồ ngu!"

Không gian yên tĩnh không một tiếng chim rõ ràng nói lên bọn họ đã bị mai phục ở nơi kín đáo nào đấy.

Sự yên lặng quá đỗi bình thường thì chắc chắn có phần quỷ quyệt. Bỗng có tiếng súng vang lên xé tan bầu không khí tĩnh lặng. Hòa Lam căng thẳng vô cùng, tim đập thình thịch như trống đánh trong lòng ngực.

Mục Lăng nhanh chóng phán đoán ra nơi phát ra tiếng súng, cô ta kê súng nhả đạn về hướng đấy. Mấy tên lính mặc đồ rằn ri rơi xuống từ phía vách đá dựng đứng. Thi thể ngã vào bùn đất, máu tươi chảy ra quyện theo bụi đất chảy thành dòng.

"Nhanh lên một chút, đồ ngu, xông ra!" Mục Lăng đè súng lên vai Chu Thất, bắn ria liên hoàn.

Từ trên vách núi, xác lính trúng đạn rơi xuống không ngừng.

Chu Thất lập tức đạp ga nhanh chóng vọt ra khỏi vòng vây, rẽ vào một khu rừng. Vì bánh xe trúng đạn nên mọi người phải xuống xe đi bộ. Tuy nhiên thuốc trên người Hòa Lam vẫn chưa tan hết nên cô mới chạy được mấy bước đã ngã chúi nhũi. Mục Lăng thấy thế lầm bầm mấy tiếng nhưng cũng vác cô lên vai chạy.

Tốc độ của cô ta rất nhanh, chạy trong rừng mà cứ như chạy trên đất bằng, cô ta cũng không thèm để ý đến Hòa Lam ra sao. Hòa Lam bị xốc người nên nhộn nhạo mửa ra mấy lần, trong người khó chịu không nói nên lời.

Không biết qua bao lâu Mục Lăng mới dừng lại.

Lúc này Hòa Lam mới dám mở mắt.

Mục Lăng chạy rất nhanh nên Lâm Trung cùng Chu Thất bị cô ta bỏ rơi mất bóng.

Hòa Lam chóang váng mặt mày cố gắng định thần thì thấy nơi này là một bãi đất trống, bên cạnh là một con suối nhỏ chảy róc rách, ánh mặt trời gay gắt xuyên qua tàn cây lá soi mình lốm đốm trên mặt đất.

Nỗi Niềm Khó NóiWhere stories live. Discover now