Chương 20: Ôm vào lòng

2.9K 47 0
                                    

Sau khi về nhà, Hòa Lam kiểm tra cả người cậu, "Có bị thương không?"

Bạch Tiềm lắc đầu mỉm cười với cô, "Không, em rất khỏe."

"Có thật không? Em đừng lừa chị. Tính tình Lệ Ngôn ra sao chị là người rõ nhất." Hòa Lam ấn Bạch Tiềm ngồi xuống sô pha, kéo cánh tay cậu qua xem xét. Bạch Tiềm nhìn vẻ mặt căng thẳng của cô khẽ cười. Hòa Lam thấy vậy bèn vỗ đầu cậu, "Em cười gì hả, chị đang lo cho em đấy."

"Em đâu có cười." Bạch Tiềm nghiêng đầu nhìn cô.

Hòa Lam thiệt hết cách với cậu, nhẹ nhàng để tay cậu xuống rồi bỏ về phòng. Đúng lúc đó cô nhận được điện thoại của Lệ Ngôn. Cô còn đang buồn bực vì chuyện anh đánh Bạch Tiềm sao có thể để ý đến anh nữa, cho nên nhấn nút từ chối.

Bạch Tiềm nấu bữa tối, cậu không thích khói dầu nên thường chỉ nấu mấy món thanh đạm. Lúc Hòa Lam đi ra, một bàn thức ăn đã được dọn lên, bát đũa cũng đã được sắp sẵn.

Bạch Tiềm vẫn chưa tháo tạp dề trên người xuống đã loay hoay bới cơm cho cô.

"Để chị tự lấy." Hòa Lam đưa tay tính lấy vô tình tay hai người chạm vào nhau. Đầu ngón tay cậu còn nóng do lúc nãy bới cơm, không mát lạnh như mọi ngày, Hòa Lam lập tức thu tay lại. Bạch Tiềm nhìn cô rồi đặt bát cơm tới trước mặt cô.

Bầu không khí có chút kỳ lạ.

Hòa Lam không nhìn cậu cầm đũa cúi đầu ăn cơm,. Chuông cửa bỗng vang lên, Bạch Tiềm xoay người đi mở cửa.

Trời đã tối, ngoài hành lang chỉ treo một bóng đèn lu mờ, một tay Lý Mạn Xu xách túi Chanel sang trọng, một tay chống cửa nói, "Không mời tôi vào sao."

Bạch Tiềm vẫn giữ cửa thờ ơ nhìn cô ta, "Chúng ta có quen sao?"

"Vào rồi sẽ quen." Cô ta hất mái tóc dài xõa ngang vai, vuốt vuốt chiếc váy lụa mỏng trên người.

Bạch Tiềm đang định nói thì tiếng Hòa Lam vang lên, "Tiềm, ai vậy?"

Lý Mạn Xu nhếch mày nhìn cậu, Bạch Tiềm lạnh lùng để cô ta đi vào. Lý Mạn Xu đi vào phòng khách nhìn thấy Hòa Lam thì gật đầu với cô xem như chào hỏi, "Tôi họ Lý, là... cô giáo của Tiềm."

"Chào cô Lý, tôi là Hòa Lam, chị của Tiềm." Hòa Lam đứng lên gật đầu với cô ta, "Xin hỏi..."

"Tôi là cô giáo dạy thêm của cậu ấy, không phải giáo viên trong trường nên chắc chị chưa từng gặp tôi."

"Chị tôi cùng tuổi với cô, sao cô lại gọi chị tôi là chị?" Bạch Tiềm đi tới nói, "Chị ấy trông còn trẻ hơn cô."

"Tiềm! Sao lại nói chuyện với cô giáo như vậy?" Hòa Lam trách cậu rồi mời Lý Mạn Xu cùng ngồi xuống ăn cơm. Trong bữa ăn mọi người cũng nói bâng quơ vài câu. Bạch Tiềm buồn bực trong lòng nên xem Lý Mạn Xu như không khí. Rồi bất chợt cả người cậu cứng đờ.

Lý Mạn Xu tranh thủ lúc Hòa Lam nói chuyện, vừa chống cằm cười với cậu vừa cởi giày dùng chân ma sát lên đũng quần cậu bên dưới bàn. Thấy cậu em cậu có phản ứng, Lý Mạn Xu che miệng cười. Hòa Lam kinh ngạc nhìn cô ta, Lý Mạn Xu ngó lơ để cô nhìn, đoán chắc Bạch Tiềm không dám biểu lộ gì trước mặt Hòa Lam nên càng thêm càn quấy chơi đùa.

Nỗi Niềm Khó NóiWhere stories live. Discover now